posttoday

“พอลล่า” เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ ทั้งสร้างเรื่อง-วางยานอนหลับ

01 เมษายน 2564

“พอลล่า” เล่าถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ เคยโดนวางยานอนหลับ-สร้างเรื่องแล้วทำเป็นช่วย

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเรื่องราวของอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่มีวีรกรรมแสบ สำหรับสาว “พอลล่า เทเลอร์. ที่มีอดีตผู้จัดการคนเดียวกับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ซึ่งมีกรณีดราม่ากันก่อนหน้านี้ โดยทาง “พอลล่า” เองก็เคยได้ออกมาเผยถึงวีรกรรมแสบที่เธอนั้เคยโดนมาแล้ว

ล่าสุดทางรายการ แฉ ช่อง GMM25 ได้เชิญสาว “พอลล่า” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเธอได้บอกว่า เรื่องราวมันผ่านมานานมากแล้ว สมัยนั้นโซเชียลมีเดียยังไม่ค่อยมี คนที่รู้ก็จะแค่ที่คุยกันตามกองถ่าย และเผยว่าคนก่อนหน้าเธอก็มีอีก คือ “ฟ้า ชนิกา” ก่อนหน้านั้นก็มีอีก แต่จำไม่ได้

โดยทาง kapook.com ได้สรุปเป็นข้อๆ ให้ได้ฟังว่า

- ถามว่าเคยเจอเพื่อน ๆ เล่าเรื่องอดีตผู้จัดการคนนี้ไหม พอลล่าก็บอกว่าเจอ ส่วนมากจะเจอเพื่อนๆ มาบอกแนว ๆ ว่า "นี่พอลล่า อยากเล่าให้ฟังมากเลย" ก็จะรู้เรื่องอะไรมากขึ้น ทุกวันนี้ก็ยังมีเรื่องเปิดเผยเรื่อยๆ

- การมาเจอกับคนนี้ ตอนนั้นเรายังไม่มีผู้จัดการ พอหนัง Sex Phone ออกไปแล้วก็มีงานเข้ามาเยอะมาก วันนั้นจะไปโชว์ตัวที่สยาม แต่ผิดงาน เขาก็เข้ามาเลย บอกว่าเดี๋ยวพี่จัดการให้ เดี๋ยวจะเคลียร์ให้ พี่รู้จักหมด เดี๋ยวโทร. ไปคนนู้นคนนี้ เดี๋ยวพาไปงาน สุดท้ายพาไปได้ 2 งาน ตอนนั้นเราพลาดเอง ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง ไปรับงานซ้อน นึกว่างานเดียวกัน เขาเคลียร์ให้ ก็รู้สึกว่าดีจังเลย ขอบคุณมาก จากนั้นก็ให้เขาช่วยดู เขาดูแลดีมาก เรื่องงานเขาเก่งจริง

- เรื่องข่าวเมาท์ว่าเคยโดนวางยานอนหลับ พอลล่า บอกว่า ถือเป็นวิธีการคอนโทรลของเขา และมีเรื่องทำข่าว เขาจะทำให้เป็นข่าวเพื่อให้เราเครียด ช่วงนั้นที่เรามีข่าวอะไรแย่ๆ ก็งงว่าทำไมเขาพูดถึงแบบนี้ พี่เขาก็บอก ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ เหมือนทำให้มีปัญหา แล้วเดี๋ยวจะแก้ปัญหาได้ ทำให้เรารู้สึกว่าพี่เขาเก่งมาก รู้สึกขอบคุณ

- จำได้ว่ามีงานถ่ายนิตยสาร เป็นเล่มที่อยากถ่ายมาก ตอนนั้นโทรศัพท์อยู่ที่พี่เขา ก็ถามว่าใกล้ถึงคิวหรือยัง เขาก็บอกว่ายังเลย แต่อาทิตย์หน้าว่าง 2 วัน ไปเที่ยวทะเลกันไหม แล้วตอนนั้นที่ไปเที่ยวทะเลมีโทรศัพท์มาทั้งวันเลย ก็ถามเขาว่าไม่รับเหรอ พี่เขาบอกอย่าไปรับเลย ตอนนี้นักข่าวกำลังตามข่าวพอลล่าแบบนี้ ก็ถามว่าทำไมเขาพูดอย่างนั้น เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ น้องก็เล่นน้ำ อย่าคิดมาก             - หลังจากนั้นเพิ่งมารู้ว่า 4 โมงเย็น กองถ่ายรอแล้ว แล้วเราก็ไม่รู้ ถึงได้มีข่าวว่าพอลล่าเทกองถ่าย เหมือนนางสร้างเรื่องเอง เพื่อจะได้ปกป้องเรา เราก็จะรู้สึกว่าพี่ดูแลเรานะ ตอนนั้นก็ไม่รู้ เพิ่งจะมารู้ทีหลัง  

- เราเอะใจตอนที่อยู่ในกอง เขาทำอะไรมาให้ เอาน้ำมาให้ ไม่กินก็งอน ทำอะไรให้ เราไม่อยากไปก็งอน เรารู้สึกว่าเราเครียด เหมือนเราเป็นแฟนอีกคนหนึ่ง

- เรื่องโดนแอบถ่ายคลิปไม่มี โทรศัพท์สมัยนั้นยังถ่ายคลิปไม่ได้

- อยู่กับเขามาแค่ 6 เดือน แต่หลังจากนั้น 2 ปี ทุกอย่างก็เปิดเผยเรื่อยๆ ทุกอย่างที่อยู่ในโลกของเราตอนนั้นไม่มีอะไรจริงเลย เขาสร้างหมดเลย

- เขาจะคุมสถานการณ์ เคยถามว่าเลือกช่างไหม แล้วก็จัดการให้ หลังจากนั้นก็เป็นเซตนี้ตลอด จะเป็นกลุ่มคนที่รู้จักเขาดี เขาจะคุมสถานการณ์ ไม่ให้เจอใครที่รู้อดีตของเขา

- ถ้าต้องไปงานที่เขาไม่สามารถควบคุมได้ เขาจะเตือนว่าจะไปงานนี้ เจอคนแบบนี้ อย่าไปใกล้ เขาเป็นนักข่าว จะไปเขียนข่าวพอลล่าไม่ดีนะ เราก็จะไม่เข้าใกล้ แต่จริงๆ แล้วพี่คนนี้อยากมาเตือนเรามากเรื่องเขา ก็ไม่มีใครสามารถเข้ามาเตือนได้เลย

- จำได้ว่าหลังจาก 6 เดือนผ่านไป รู้สึกอึดอัดแล้วเอาเขาออก จำได้ว่าครั้งนั้นไปงานแล้วเครียดมาก เพราะเราเข้าใจว่าทุกคนรักเขามาก ทุกคนชอบเขา เขาเป็นคนที่ทุกคนรู้จักและนับถือมาก ทุกคนต้องเกลียดเราแน่เลยที่ทิ้งเขาไป ทุกคนต้องด่าเราแน่เลย

- ตอนนั้นไปงานแรก ถ่ายแบบนิตยสาร เดินเข้าไปคนถามหาเขา ก็บอกว่าวันนี้เขาไม่มาค่ะ ทุกคนก็เข้ามาแบบ ดีใจ อยากจะบอกมาก เราก็ตกใจ คือไม่มีใครสามารถบอกได้มาตลอด แล้วหลังจากนี้ก็มีแบบนี้มาอีกเรื่อยๆ

- “มดดำ” พูดเรื่องยานอนหลับขึ้นมาอีก บอกว่าบางคนเจอถ่าย แบบว่าเอายานอนหลับมา บอกว่าพอลล่าต้องเคยเจออยู่แล้ว ไม่ตื่นไปทำงาน ตื่นมาก็ให้กินน้ำนอน เดี๋ยวตื่นออกไปเจอคน ซึ่งพอลล่าก็บ่ายเบี่ยงไปที่คำถามต่อไป มดดำก็ย้ำว่าเคย แต่พอลล่าบอกว่าไม่ตอบดีกว่า

- ยอมรับว่ามีความรู้สึกผิดหวังตลอด เสียใจ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้โตแล้ว ถือว่าเป็นบทเรียนให้เราโตขึ้น โชคดีที่ระยะมันสั้นมาก ของเราแค่ 6 เดือน แต่จั๊กจั่นเจอนาน แต่จริงๆ เรื่องงานเขาเก่งมาก

- ตอนแรกที่เขาเข้ามาก็มีผู้ใหญ่เรียกไปเตือน แต่เขาใส่หัวเราไว้ก่อนว่าเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่พูดแบบนี้ ไม่ถูกกันเพราะนู่นนี่นั่น พอไปคุยกับผู้ใหญ่ก็รู้สึกว่าเหมือนที่เขาเตือนเราเลย คิดว่าเพราะเขาทะเลาะกัน ตอนนั้นมีผู้ชายมาจีบ เขาก็กันไว้ไม่ให้เข้ามา

“พอลล่า” เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ ทั้งสร้างเรื่อง-วางยานอนหลับ

“พอลล่า” เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ ทั้งสร้างเรื่อง-วางยานอนหลับ

“พอลล่า” เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ ทั้งสร้างเรื่อง-วางยานอนหลับ

“พอลล่า” เปิดใจถึงวีรกรรมอดีตผู้จัดการ ทั้งสร้างเรื่อง-วางยานอนหลับ