posttoday

นักแสดงชายชาวไทยร่วมหนังฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives 13 หมูป่า ฉบับฮอลลีวูด

29 มีนาคม 2564

อยากดูแล้ว! เผยรายชื่อนักแสดงไทย ใน Thirteen Lives หนัง 13 หมูป่า ฉบับฮอลลีวูด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเตรียมนำปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงในปี 2561 ไปดัดแปลงเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า

ทางเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าและรายละเอียดของภาพยนตร์ Thirteen Lives ว่าจะได้ “รอน ฮาวเวิร์ด” ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ ร่วมด้วย “วิลเลียม นิโคลสัน” มือเขียนบทจากภาพยนตร์ฝีมือเยี่ยมที่จะมารับหน้าที่เขียนบทในครั้งนี้

ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงฮอลลีวูดที่จะมารับบทเป็นทีมกู้ภัยและเหล่าอาสาสมัครจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่ารวมเอาดาราดังที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอหนังเป็นอย่างดี อาทิ วิกโก มอร์เทนเซน, โคลิน ฟาร์เรล, โจล เอ็ดเกอร์ทอน, ทอม เบตแมน, พอล กลีสัน, และ ลูวิส ฟิตซ์-เจอรัลด์

และที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยก็คือ ได้มีนักแสดงชาวไทยร่วมแสดงด้วย ได้แก่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” รับบท “จ่าแซม” อดีตหน่วยซีลผู้สละชีวิตตัวเองในภารกิจครั้งนี้, “เจมส์ ธีรดนย์” รับบท “โค้ชเอก” โค้ชของเด็กๆ ทีมฟุตบอล, “ตู่ ภพธร” รับบท “หมอภาคย์”, “อั้ม ถิร” รับบทเป็ นหัวหน้าหน่วยซีล (seal) ฝั่งไทย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ตุ้ย ธีรภัทร์, ปู สหจักร, อ้น นพพันธ์ และ ปู วิทยา

โดยหนัง Thirteen Lives จะเริ่มต้นการถ่ายทำเดือนมีนาคมนี้ และจะถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย เพื่อพาผู้ชมร่วมย้อนเวลากลับไปติดตามเรื่องราวของปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนานกว่า 17 วันเต็มในปี 2561 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภารกิจการกู้ภัยที่ยากที่สุดในโลก

นักแสดงชายชาวไทยร่วมหนังฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives 13 หมูป่า ฉบับฮอลลีวูด

ข้อมูลจาก deadline.com