posttoday

สรุปประเด็น “อาบี” ผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ในคลับเฮาส์ ทนมาได้ยังไง 15 ปี

14 มีนาคม 2564

สรุปประเด็น “อาบี” ผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ในคลับเฮาส์ ใครไม่มีผลประโยชน์จะถูกกีดกัน

เปิดสาเหตุอาบีล้างแค้นจั๊กจั่น ไม่พอใจเพราะจั๊กจั่นจะแต่งงานกับเค และอาบีต้องออกจากบ้าน

- เรื่องนี้เกิดจากการที่ผู้จัดการไม่แฮปปี้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านจั๊กจั่น ตลอดเวลา 15 ปี เพื่อนก็เลิกคบ ส่วนบุ๋มเองได้ข้อมูลมาจากอาบี อาบีมีการเอาคลิปเสียง เอาคอมพิวเตอร์มาโชว์ที่สตูดิโอก่อนที่บุ๋มจะเข้ารายการ ประกอบกับอาบีเองอยู่ในวงการมานาน ทุกสิ่งทุกอย่างน่าเชื่อถือมากที่สุด

ประสบการณ์จาก “คุณไทม์” เพื่อน “จั๊กจั่น” โดนกีดกันจากวงโคจร เพราะไร้ผลประโยชน์

- “คุณไทม์” อดีตนักข่าวบันเทิง เผยว่าสมัยก่อนตนเป็นนักข่าวบันเทิง และเป็นคนรักหมารักแมวเหมือน “จั๊กจั่น” ทำให้สนิทกัน ช่วงหนึ่งมีข่าว “จั๊กจั่น” พยายามช่วยเหลือหมาจรตัวหนึ่ง ซึ่งดุมาก หมากัดขา “จั๊กจั่น” แต่ “จั๊กจั่น” ก็ยังช่วยเหลืออย่างดี และสุดท้ายหมาตัวนั้นก็มาอยู่ที่บ้าน “คุณไทม์” พอเห็นว่าสนิทกัน ก็โดน “อาบี” กีดกัน “อาบี” คอยเลือกเพื่อนให้ “จั๊กจั่น” มองจากผลประโยชน์ ความมีหน้าตา จนกระทั่งวันนี้ที่มีข่าวออกมา “คุณไทม์” ก็เลย DM ไปหาจั๊กจั่น และได้กลับมาคุยกัน ดีใจมากที่ได้เพื่อนคืน

- เวลามีผู้ชายมาจีบ “จั๊กจั่น” ผู้ชายก็จะกระเด็นออกหมดเลย เหมือนโดนกำแพงกระเด็นหมด ไม่สามารถศึกษาดูใจกันได้เลย บางคนแค่คุยกันแบบเพื่อน ก็จะโดนขุดว่าคนนี้ ๆ เป็นอย่างนี้ๆ ทำโน่นนี่ไม่ดี

“หนิง ปณิตา” เปิดความเอ๊ะในพฤติกรรม “อาบี” เวลาคุยต้องคุย 3 สาย คาดเป็นสาเหตุที่ “จั๊กจั่น” โดนปั่นมาตลอด 15 ปี

- “หนิง” ยอมรับว่า ตั้งแต่ที่รู้จัก “จั๊กจั่น” มา กลับไม่มีเบอร์โทร. ที่เป็นเบอร์ตรง ไม่มีไลน์ตรง ทุกอย่างต้องติดต่อผ่าน “อาบี” หรือตอนที่มีไลน์ ก็ต้องเป็นไลน์ที่คุยกัน 3 คน คือ เพื่อน จั๊กจั่น และอาบี ทุกความเป็นไปในชีวิตของ“จั๊กจั่น” นั้น “อาบี” ต้องรู้เห็นมาโดยตลอด หรือถ้า “จั๊กจั่น” แอบให้เบอร์ตรง ไลน์ตรง “อาบี” ก็จะแอบมาบอกว่า “จั๊กจั่น” ไม่รับสายหรอก ต้องทำงาน อยากทำอะไรให้ผ่าน “อาบี”

และสิ่งที่ทำให้ “หนิง” ไม่เชื่อในสิ่งที่ “อาบี” พูด เพราะว่าคำพูดไม่น่าเชื่อถือเลย พูดเหมือนในละคร และถ้าตาลจะมีตัวตนจริง โดนกระทำขนาดนั้นก็ต้องกล้าเปิดเผยตัว ไม่ใช่หลบอยู่หลังฉาก และยิ่งถามยิ่งรู้ว่าไม่ใช่ พอคุยกับ “หนุ่ม กรรชัย” ยิ่งรู้เลยว่าไม่ใช่

- นอกจากคนในวงการบันเทิงที่โดนปั่นแล้ว คนในวงการธุรกิจก็โดน “อาบี” ปั่นเหมือนกัน และมีนักข่าวรุ่นใหญ่ที่ “อาบี” ส่งข้อมูลให้ แต่ไลน์จะมีไม่มากจะใช้วิธีการโทร. คุยมากกว่า และถ้า “อาบี” ปั่นหัวคนๆ นั้นไม่สำเร็จ ก็จะเอาข้อมูลไปบอกอีกคน และบอกว่าอย่าไปเชื่อนักข่าวคนนี้นะ

- ส่วนที่ ”จั๊กจั่น” ไม่รู้ตลอด 15 ปี อาจเป็นเพราะ “จั๊กจั่น” เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ซื้ออะไรมาให้กินก็กิน ให้แต่งหน้าแบบไหนก็แต่ง ใส่ชุดแบบไหนก็ได้ ใครดูแลเราเราก็ดีใจ ส่วนตัว “จั๊กจั่น” ชอบเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งและปะทะ แต่ครั้งนี้มันคือเรื่องใหญ่มาก เลยออกมาเป็นแบบนี้

”นก อุษณีย์” ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเตือน “จั๊กจั่น” เรื่อง “อาบี” วันนี้กลับเป็นคนที่อยู่ข้าง “อาบี” ไม่ใช่อยู่ข้างเพื่อน

- “นก” เคยบอก “จั๊กจั่น” ว่า อย่าไปเชื่อ “อาบี” มาก ฟังอะไรก็หารครึ่ง แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ กลับกลายเป็น “นก” ที่เชื่อ “อาบี” แบบสุดตัว และ “นก” ต้องขอโทษ “จั๊กจั่น” แบบซีเรียสเลย ในโมเมนต์ที่ “จั๊กจั่น” ต้องการเพื่อนมากที่สุด แต่เพื่อนกลับไม่อยู่ข้างกัน และคำพูดของ ”นก” ที่พูดในเฟซบุ๊กนั้น เหมือนเอาตัวรอดมากกว่าอยากขอโทษจริงๆ ถ้าหวังดีคือ ไม่ว่าเพื่อนจะรักใครก็ต้องซัพพอร์ต แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะดีหรือไม่ดีก็ตาม

- “คุณจ๋า” ผู้จัดการคนใหม่ของ “จั๊กจั่น” เผยว่า รู้จักกับ “เค วัฒนา” เป็นการส่วนตัว ตนไม่ได้รู้จัก “เค” จากปากของ “อาบี” คนที่รู้จัก ”เค” ผ่านจากปาก “อาบี” จะไม่ชอบ “เค” ไปเลย และ “จ๋า” เป็นคนที่ผ่านการสกรีนของ “อาบี” ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ไม่ปกติ ที่ “อาบี” เป็นแค่ผู้จัดการ แต่ทำตัวยิ่งกว่าผู้ปกครอง ตอนไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไม่มี “อาบี” เป็นครั้งแรกที่ ”จั๊กจั่น” กลับมาได้ยิ้มจริงๆ

“เกรซ กาญจน์เกล้า” โดนปั่นเหมือนกัน อยู่ดีๆ โดนลากไปเคลียร์ “จั๊กจั่น” เกรซเองก็งง

-กรณีของ “เกรซ” ก็โดนปั่นเหมือนกัน และทำให้ “จั๊กจั่น” ระแวงทุกคน “อาบี” เวลาพูดถึงคนหนึ่ง จะอ้างอีกคนหนึ่งเสมอเพื่อเสริมเครดิต แม้กระทั่ง “จั๊กจั่น” ยังระแวง “หนุ่ม กรรชัย” ในตอนแรก จนกระทั่งวันหนึ่ง “หนุ่ม” ไปเจอกับ “ก้อย รัชวิน” และ “ก้อย” ก็ไม่เชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้น “ก้อย” เห็น “เค” มาตั้งแต่เด็ก และรู้ว่าเป็นคนอย่างไร พี่ชาย “ก้อย” รู้หมด “หนุ่ม” เลยโทร. หา “จั๊กจั่น” และ “จั๊กจั่น” เลยถามว่า “หนุ่ม” สนิทกับ “อาบี” ไม่ใช่เหรอ “หนุ่ม” เลยบอกว่าถูก “อาบี” อ้างชื่อ ทุกคนถูกดึงชื่อไปหมดเพื่อปกป้อง “อาบี” แม้กระทั่ง ”เกรซ” ก็โดน “อาบี” ลากให้ไปหา “จั๊กจั่น” ด้วยกัน แต่” เกรซ” บอกว่าไปนั่งฟังเฉยๆ และขอถอยออกมาดีกว่า

- หลังจากนั้นก็มีการแลกเบอร์กันระหว่างจั๊กจั่นกับหนุ่ม จั๊กจั่นที่เงียบมานานแล้ว และเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ตัวของจั๊กจั่น แต่เป็นเรื่องของคุณเคและครอบครัว กระทั่งทนายเจมส์ก็ยังถูกดึงเข้ามา เลยให้จั๊กจั่นมาคุยกับทนายเจมส์ และไปไล่เช็กในหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น จนรู้ความจริงทั้งหมด

ข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ค #บันเทิงหน้าตุ๊ด #มนตรี

สรุปประเด็น “อาบี” ผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ในคลับเฮาส์ ทนมาได้ยังไง 15 ปี

สรุปประเด็น “อาบี” ผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ในคลับเฮาส์ ทนมาได้ยังไง 15 ปี

สรุปประเด็น “อาบี” ผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ในคลับเฮาส์ ทนมาได้ยังไง 15 ปี