posttoday

ไม่ธรรมดา! แฉวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอก ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน

13 มีนาคม 2564

ชาวเน็ตขุดวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอกจนเงิบ! ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน

ถูกชาวเน็ตพากันชุดคุ้ยซะแล้ว สำหรับวีรกรรมของผู้จัดการดารา ที่ล่าสุดในโลกออนไลน์ที่พากันแชร์คลิปของสาว “พอลล่า เทเลอร์” กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดย “พอลล่า” ได้เล่าประสบการณ์การ โดนหลอกในรายการ Mellow 97.5 ว่า

"ตอนนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เรามีผู้จัดการส่วนตัวเข้ามาดูแลทุกอย่าง แต่ในสุดท้ายไม่เวิร์ก เพราะเจตนาของเขาไม่ได้เป็นเหมือนผู้จัดการทั่วไป คือค่อนข้างหลอก เขาเข้ามาเหมือนไม่ได้ดีมาก และในสุดท้ายเขาบอกเหมือนว่าเขาน่าจะรักเรา เขาไม่ได้อยู่กับเรานานนะ ประมาณสัก 6 เดือน และก็จำได้ด้วยว่าในช่วง 6 เดือนนั้น ทุกอย่างไม่มีความจริง ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ แต่ว่าพอเราได้ออกมาจาก 6 เดือนนั้นแล้ว เราถึงได้รู้ว่าไม่มีอะไรใน 6 เดือนนั้นที่เป็นเรื่องจริงเลย

อย่างเช่นเรื่องเพลง จำได้เลยเขาบอกว่า เขาเป็นนักเขียนเพลง เขาเขียนเพลงให้พอลล่า โดยมีพอลล่าเป็นแรงบันดาลใจต่างๆ นานา ซึ่งตอนนั้นเขาก็เอาเนื้อเพลงมาให้พอลล่าอ่าน แต่พอลล่าก็ไม่ได้อ่านอะไรมาก แค่ดีใจกับเขาด้วย แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ เขาก็มาบอกพอลล่าอีกว่าเพลงได้รับเลือกจากทางแกรมมี่ ดีใจมากเลย และก็ผ่านไปอีกสักประมาณ 1-2 อาทิตย์ เขาก็เอาซีดีมาให้พอลล่าดู บอกว่าเพลงนี้ของพอลล่า พอลล่าก็เลยแบบ เฮ้ย! เรื่องจริง เพลงมันมีจริง อเมซิ่งมาก ภูมิใจในตัวเพื่อน

และด้วยความที่เพลงมันดัง มันก็เลยมีครั้งหนึ่งที่พอลล่าไปงาน เป็นงานโชว์ตัวสักงานหนึ่ง แล้วทางงานเขาก็ให้พี่มาริสาร้องเพลงนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตในงานด้วย ตอนนั้นพอลล่าก็รู้สึกแบบภูมิใจในตัวเพื่อนมาก ก็เลยคิดว่าต้องเดินไปหาพี่มาริสาและบอกเขาว่านี่คือคนเขียนเพลง เพลงเรา แต่ว่าทาบนี้เขาก็ปฏิเสธ ไม่เอา ไม่เอา พี่อาย และสุดท้ายก็ไม่ได้ทำ เพราะว่าพอลล่าต้องไปทำงานไปตรงนั้นตรงนี้ต่อ

สุดท้ายเอาจริงๆ ทุกอย่างถูกเฉลยในแบบทันทีนะ คือ 5 ปีแล้ว พอลล่าถึงได้ค่อยรู้อะไรใหม่ๆ คือทุกอย่างในช่วงนั้นไม่มีความจริง และก็มีพี่คนหนึ่งบอกพอลล่าด้วยว่า เขาไม่ใช่นักเขียนเพลงนะ เพลงนั้นไม่ใช่เพลงเขา เพลงนั้นเป็นของนักเขียนที่ดังมากในประเทศไทย คือพอลล่ารู้สึกว่ามันอึดอัดมาก มันเหมือนกับว่าถ้าเขาทำอะไรให้เรากิน เอาน้ำมาให้ หรือซื้ออะไรมาฝาก และถ้าเราไม่กินเขาก็จะงอน เหมือนเป็นแฟนอีกคนหนึ่งอ่ะ เราเหนื่อยมาก และก็รู้สึกไม่สบายใจเลยคิดว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า เราไม่ต้องทำงานด้วยกัน และก็เลิกทำงานกันแบบนั้นเลย จากนั้นทุกอย่างก็เฉลย"

ไม่ธรรมดา! แฉวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอก ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน

อีกทั้งชาวเน็ตยังขุดโพสต์ของนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เคยโพสต์เกี่ยวกับอดีต ผจก.ของนางเอกดังไว้ในไอจีเมื่อหลายปีที่แล้ว โดยมีข้อความว่า “พี่โมกะน้องโม โมใหญ่กะโมเล็ก อีโมกะไอ่โม กองถ่ายเค้าเรียกกันงี้!! ตอนยังไม่รู้จักน้อง @mo_amena บวกกับฟังคนรอบข้างมา ไม่ชอบนางเลยบ่องตง แต่พอได้ร่วมงาน ได้รู้จัก น้องเป็นเด็กหน้าร้าย แต่ไม่มีอะไรเลย

แต่อาคะ เราซะอีกที่รักและสนิทกันมาก่อน ไอ้ที่ได้ฟังมาก็เยอะ คนเตือนหนูตลอด แต่พอเวลามันได้พิสูจน์คนอย่างอาให้หนูเห็นแล้ว เป็นอาต่างหากที่ไม่น่ารักเอาซะเลย แล้วจะมาหาว่าหนูส่งข่าวว่าน้องโมกะหลานอาเรียกรุ่นพี่ว่าอีแก่ไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องของพวกอาไม่มีอิทธิพลพอให้คนที่ชอบให้อภัยอย่างหนูลงมือยกโทรศัพท์และทำชั่วได้

หนูเป็นแค่นักแสดงที่จริงใจ แต่อาเป็นทั้งนักพีอาร์ระดับประเทศแถมยังเป็นญาติปลอมของพี่สาวที่อ่อนต่อโลกของหนูอีก ไหนยังจะเป็นคนรับงาน Mv.ให้น้องนางงามมาหั่นหนูจนน้องโดนผู้ใหญ่อบรมอีก ลองคิดดูดีๆ มั้ยคะก่อนจะเสี้ยมใครให้มาเกลียดหนู ลองถามตัวเองดูว่าหนูเคยทำร้ายพวกอาด้วยเรื่องอะไร ส่วนหนูเลือกที่จะห่างมาอย่างมีเหตุผลแน่นอน หนูเขียนออกมาเป็นข้อๆ ได้เลย

ขอโทษที่ต้องออกมาชี้แจงตอนนี้นะคะ พอดีน้องเพิ่งมาถามเชิงต่อว่าหนูวันนี้ หนูเลยเสียใจเป็นธรรมดา ไม่คิดว่าการที่หนูรู้ทันใครบางคน มันจะทำให้หนูมีศัตรูมากขึ้นเรื่อยๆ จากปากคนคนนั้น ยังโชคดีที่ความจริงใจของหนู ยังพอที่จะทำให้คนรอบข้างเชื่อใจและมั่นใจในตัวหนูได้…เฮ่อออ เสียใจจริงๆ ฮร่ะงานนี้ บ่องตง :(”

ไม่ธรรมดา! แฉวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอก ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน

ไม่ธรรมดา! แฉวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอก ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน

ไม่ธรรมดา! แฉวีรกรรมผจก.ดารา "พอลล่า เทเลอร์” โดนหลอก ด้าน “แตง โมนิดา” ก็เคยโดน แต่โชคดีรู้ทัน