posttoday

มหากาพย์โลกสองใบ! "บุ๋ม" ขอโทษ "จั๊กจั่น" จี้อดีตผจก. ออกมารับผิด 

12 มีนาคม 2564

"บุ๋ม" โพสต์จอดำ ขอโทษ "จั๊กจั่น" ฝากถึงอดีตผจก. รับผิด ทุกคนรู้ความจริงแล้ว

ยังคงมีเรื่องราวออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับกรณีมหากาพย์โลกสองใบ ขอนางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" กับว่าที่เจ้าบ่าว "เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" และสาวปริศนาชื่อ "ตาล" จนตอนนี้เรื่องราวบานปลายและใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดทางพิธีกร-นักแสดงสาว "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าจอดำลงในอินสตาแกรม พร้อมขอโทษ "จั๊กจั่น” ที่เธอนั้นได้ข้อมูลมาแบบผิดๆ ทำให้พลั้งพลาดนำเสนอข่าวไปอย่างไม่ทันระวังจนเกิดเป็นดราม่า

โดยทาง "บุ๋ม" ได้เผยว่า “ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆค่ะ แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆนะจั่น พี่เสียใจจริงๆ

ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว

มหากาพย์โลกสองใบ! "บุ๋ม" ขอโทษ "จั๊กจั่น" จี้อดีตผจก. ออกมารับผิด 

มหากาพย์โลกสองใบ! "บุ๋ม" ขอโทษ "จั๊กจั่น" จี้อดีตผจก. ออกมารับผิด