posttoday

“เดอะ ทอยส์” คัมแบ็กรอบ 2 ปี พร้อมเผยเหตุผลสุดพีคที่หายหน้า เอ็นดูมาก!

04 มีนาคม 2564

“เดอะ ทอยส์” กลับมาแล้ว! หลังหายไป 2 ปี พร้อมเผยเหตุผลสุดพีคที่หายหน้า

เป็นนักร้องเสียงดีอีกคนของวงการ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เดอะ ทอยส์ (The Toys)” หรือ “ทอย ธันวา” ที่เจ้าตัวได้กลับมาแล้ว หลังวหายหน้าหายตา ไม่ปล่อยเพลงใหม่มากว่า 2 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง ไวน์ลดา ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 3 มีนาคม 2564 “เดอะ ทอยส์” ได้ออกมาเปิดใจถึงการปล่อยเพลงว่า เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากการนั่งจิบไวน์ เหมือนเราแทนตัวเองว่าเป็นผู้หญิงสักคน มองว่าไวน์เป็นตัวแทนผู้หญิงก็เลยเล่าในมุมของไวน์ว่าถูกบ่มมาเป็นพัน เป็นร้อยปีเพื่อจะถูกดื่มสัปดาห์ละครั้ง ใช้เวลาทำเพลงนี้อยู่ 2 เดือน

ช่วงที่หายไป 2 ปี ก็คือคิดถึงทุกอย่าง ง รู้สึกว่ามันไม่ได้นาน แต่ก็หายไปกับโควิดด้วย เล่นเกมอยู่ 2 ปี แต่ก็ทำงานด้วย แต่เราไม่ค่อยเล่นโซเชียลก็เลยไม่ค่อยได้ลงรูป แต่พอวันที่ลงไปคนก็มาทักเยอะ ตกใจเหมือนนึกว่าหนีไปหมดแล้ว ที่ไม่ค่อยลงโซเชียลเพราะคิดว่าชีวิตไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ แต่สัญญาว่าจะกลับมาเล่นโซเชียลให้มากขึ้น ต่อจากนี้ไปผมจะไม่หายไปแล้ว

นอกจากเล่นเกมก็มีดูหนังทั้งวันถือว่าได้พักด้วย คือบ้านมี 3 ชั้น เราอยู่ชั้น 3 คนเดียว ปลูกหญ้าไว้แต่ไม่ได้รดน้ำ หญ้าตาย เศร้า ๆ แต่แฮปปี้มากที่ไม่ได้ไปไหน แต่ที่เห็นว่าหายไปพักผ่อนมานาน จริง ๆ ก็ทำเพลงไว้ 100 เพลง แต่ว่าเลือกใช้ได้แค่ 3-4 เพลง ส่วนกลับมาเพราะค่ายอยากให้ปล่อยเพลงบ้าง เพราะเขากลัวว่าเราจะติดเกมไปมากกว่านี้ ถามว่าผมตื่นเต้นไหม หลังปล่อยเพลงแล้วติดอันดับคือเราไม่ค่อยได้สนใจพวกนี้อยู่แล้ว เราทำเพลงเพราะมันสนุกดี ความกังวลของเราเวลาทำเพลงออกมาก็แค่กลัวค่ายจะไม่ชอบแค่นั้นเอง นอกนั้นก็สบายๆ

“เดอะ ทอยส์” คัมแบ็กรอบ 2 ปี พร้อมเผยเหตุผลสุดพีคที่หายหน้า เอ็นดูมาก!

“เดอะ ทอยส์” คัมแบ็กรอบ 2 ปี พร้อมเผยเหตุผลสุดพีคที่หายหน้า เอ็นดูมาก!