posttoday

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกศาลสั่งจำคุก 36 ปี ด้าน “แพท” ร้องไห้หนัก ไม่รู้จะบอกลูกยังไง

22 กุมภาพันธ์ 2564

“แพท” ร้องไห้หนักมาก! ศาลสั่งจำคุก “เบนซ์ เรซซิ่ง” 36 ปี กังวลไม่รู้จะบอกลูกยังไงดี

หลังจากเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า ทางศาลอุทธรณ์ได้พิจารณามีคำพิพากษาแก้ ให้เพิ่มโทษจำคุก “นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” วัย 34 ปี ฐานสมคบค้ายาเสพติด และฟอกเงิน ลงโทษจำคุก 36 ปี 8 เดือน ปรับ 3,333,333.33 บาท ส่วนจำเลยที่ 2-3 ลงโทษจำคุก 22 ปี 6 เดือน ปรับ 4 แสนบาท

ซึ่งทางด้าน “เบนซ์ เรซซิ่ง” จะขอสู้ต่ออีกชั้นศาล แต่ก็ถูกควบคุมตัวไปที่เรือนจำทันที เนื่องจากแม่เตรียมเอกสารและหลักประกันมาไม่พร้อม

ล่าสุดทางอดีตภรรยา “แพท ณปภา” ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง One บันเทิง ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเธอนั้นยอมรับว่าหลังจากรู้แล้วก็รู้สึกจุกอยู่ที่หัวใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อรู้ว่าศาลตัดสิน 36 ปี 8 เดือน ถึงกับร้องไห้ออกมา ต่างจาก “เบนซ์” ที่เข้มแข็งมาก เขาเข้มแข็งมากกว่าเราคิด เขาเรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องแบบนี้ได้ดีขึ้น แต่ยังไงเราก็ไม่อยากให้เขาต้องเจอเรื่องแบบนี้ ก็ต้องดูว่าเราช่วยเหลืออะไรเขาได้บ้าง เพราะยังไงก็ไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว ไม่มีทางทิ้งเขาอยู่แล้ว ซึ่งเราก็พยายามคุยกับที่บ้านเขาว่าคดีมีแนวโน้มไปทางไหน ซึ่งตอนนี้ก็ยังเหลืออีก 1 ศาล 

โดยในระหว่างที่เราร้องไห้หนักมาก เขาพูดบอกกับเราว่าไม่ต้องร้องแล้ว ให้เราทำหน้าที่เหมือนเดิมเพราะเราทำดีอยู่แล้ว เลี้ยงลูกได้ดีมากๆ ให้ทำต่อไป ไม่ต้องเป็นห่วงเขา ซึ่งเรามองว่าเขาเข้มแข็งมากๆ เขาเตรียมใจไว้แล้วระดับหนึ่ง แต่ก็เตรียมใจว่าจะตัดสิน 8 ปีเท่าเดิม เหมือนศาลชั้นต้น แต่กลายเป็นโดนมากกว่าเดิมหลายสิบปี

ทั้งนี้หากศาลอุทธรณ์ยืนตามศาลาชั้นต้น 8 ปี ความจริงเขาจะยอมติดแล้ว บอกที่บ้านว่าไม่ต้องประกันแล้ว เขาอยู่ได้ แต่พอการตัดสินไปเพิ่มไปเยอะมาก เขาก็ยังบอกที่บ้านว่าไม่ต้องประกันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครปล่อยให้เขาอยู่แบบนั้นหรอก ก็ต้องสู้กันไปก่อน ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน 

ตอนนี้กังวลว่าจะบอกลูกยังไง จะเริ่มยังไง แล้วมันจะไปสิ้นสุดตรงไหน ซึ่งเรื่องนี้เราต้องคุยกับเขาก่อน เขาเป็นพ่อ เขาอยากให้ลูกรับรู้เรื่องของเขาแบบไหน จะให้บอกลูกยังไง หรือจะยังไม่บอก เราต้องคุยรายละเอียดกันเรื่องนี้ต่อไป

 “เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกศาลสั่งจำคุก 36 ปี  ด้าน “แพท” ร้องไห้หนัก ไม่รู้จะบอกลูกยังไง

 “เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกศาลสั่งจำคุก 36 ปี  ด้าน “แพท” ร้องไห้หนัก ไม่รู้จะบอกลูกยังไง

 “เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกศาลสั่งจำคุก 36 ปี  ด้าน “แพท” ร้องไห้หนัก ไม่รู้จะบอกลูกยังไง