posttoday

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงยิบทุกเรื่องดราม่าครั้งแรก ปมคบซ้อน-เมาแล้วขับ-ทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข”

14 ธันวาคม 2563

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” เปิดใจทั้งน้ำตา! เคลียร์ทุกดราม่าปมคบซ้อน “ไฮโซแชมป์” ทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข”

เรียกว่าก่อนหน้านี้โดนมรสุมถาโถมเข้ามาใส่อย่างจังๆ สำหรับนักแสดงสาว-นางแบบ "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” กับหลายกรณีไม่ว่าจะเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามี “ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว” มาคบหวานใจคนใหม่ “ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ประเด็นของ “รัศมีแข” ที่ถูก “ไฮโซแชมป์” ฟาดแก้วที่ใบหน้าเพราะเข้าใจผิด และกรณีที่ประสบอุบัติเหตุที่หลายคนบอกเมาแล้วขับ

ล่าสุดวันนี้ 14 ธันวาคม “น้ำหวาน” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวออกมาเคลียร์ทุกประเด็น โดยเธอได้ออกมาเปิดใจว่า “ทุกคนคงมีคำถามในใจว่าทำไมหนูถึงเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์วันนี้ทั้งที่มันนานมาแล้วแต่ที่หนูเลือกที่จะเงียบมาตลอดเพราะคิดว่าเรื่องทุกอย่างจะจบเราได้มีการคุยกันแล้วกับเขา หนูก็เลยตัดสินใจจะเงียบดีกว่า แต่เป็นพี่เขาที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียวตลอดเวลาที่ผ่านมา และเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ที่มีประเด็นที่พี่เขามีเรื่องผู้หญิง ตอนนั้นหนูก็ต้องอดทนเลือกที่จะเงียบไม่พูด พยายามประคับประคองกันมาตลอด แต่พี่เขาคือคนที่ออกมาพูด จนหนูโดนวิพากษ์วิจารณ์โดนด่าแรงๆ มันแรงมาก ในตอนนั้นได้คุยกับเขาแล้วว่าจะขอเลิกและปรึกษาทนายว่าจะขอหย่า แต่เขาก็ขอยื้อมาตลอด

เรื่องผู้หญิงก็คือมีรุ่นน้องส่งมาให้หนูเป็นการสนทนาเชิงชู้สาวของเขากับเป็นรุ่นน้องหนูบอกให้หาแฟนให้หน่อยจะเลิกกับนว.หนูมีหลักฐานหลายอย่างแต่วันนี้เอาแค่นี้ก่อน (โชว์หลักฐาน) ซึ่งตอนนี้หย่ากันแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปลายปีที่แล้ว หนูฉีกใบทะเบียนสมรมแล้วด้วยในตอนนั้น เพราะมีปัญหาเรื่องผู้หญิง หนูมีหลักฐานเหมือนกันค่ะ

ส่วนเรื่องแม่ที่หนูโพสต์ว่าจะด่าใครก็ด่าไปแต่อย่าด่าถึงแม่เพราะว่าแม่หนูเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย แต่พี่เขาโทรหาเพื่อนๆ หนู ถามเรื่องแม่ป่วย ทั้งที่เขาก็รู้ดีว่าแม่หนูป่วย หนูทำงานเลี้ยงแม่คนเดียวมาตลอด เขาไม่เคยช่วยซัปพอร์ตอะไรเลย และที่เขาบอกว่าไฮโซต้องคู่กับดาราหนูชอบคบไฮโซคบคนรวยมันไม่ใช่เลย หนูคิดแค่ว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีความสุขกับชีวิตคู่อยากมีคนดูแล แต่จะบอกว่าการแต่งงานครั้งนั้นไม่ได้มีสินสอดอะไรเลยหนูก็ไม่รู้ว่าเขาออกมาพูดแบบนั้นทำไม

เรื่องพี่แชมป์ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ตอนที่ตัดสินใจเลิกคือจัดการทุกอย่างเรียบร้อยถึงได้มาคบพี่แชมป์แต่ติดเรื่องหย่าเรื่องเดียวพี่แชมป์เขาดูแลหนูดีมาก ครอบครัวก็โอเคกับสิ่งที่หนูเลือกและตอนนี้หนูก็โอเคมาก

ซึ่งเหตุการณ์รถชนที่สมุยย้ำว่าเราทั้งคู่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอลล์เลย แค่หักหลบรถแล้วชนขอบสะพานแล้วก็เกิดแฮชแท็กเซฟขอบสะพาน ซึ่งที่พูดวันนี้ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงค่ะ”

ส่วนเรื่องที่พี่เขาฟ้อง "รัศมีแข" ให้เขาไปเคลียร์กันดีกว่าค่ะ หนูขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า มันเป็นเรื่องของคดี ยืนยันว่ายังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม จริงๆ หนูไม่อยากให้มีปัญหากันเลย อะไรที่ไกล่เกลี่ยกันได้ก็อยากให้คุยกัน"

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงยิบทุกเรื่องดราม่าครั้งแรก ปมคบซ้อน-เมาแล้วขับ-ทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข”

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงยิบทุกเรื่องดราม่าครั้งแรก ปมคบซ้อน-เมาแล้วขับ-ทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข”

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจงยิบทุกเรื่องดราม่าครั้งแรก ปมคบซ้อน-เมาแล้วขับ-ทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข”