posttoday

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้ 4 แสนหมด พร้อมเผยปมหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก

02 ธันวาคม 2563

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" เปิดใจไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้กว่า 4 แสนหมด พร้อมเผยหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก

เรียกว่าตอนนี้ทำทุกอย่างเพื่อไถ่หนี้ที่มีอยู่ให้หมดโดยเร็ว สำหรับสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่เธอพยายามทำทุกอาชีพ จนสามารถเคลียร์เงิน 4.6 แสน ได้หมดภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างว่า เธอหาเงินจากไหนภายในเวลาอันสั้น

ซึ่งทางสาว “ติ๊ก” ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแซ่บ 108 ที่มี “พชร์-เอิ๊ก” เป็นพิธีกี พากันถามสุดฤทธิ์ ทางสาว “ติ๊ก” ก็ได้เผยว่า ตอนนี้เธอหาเงินใช้หนี้นอกระบบหมดแล้ว เหลือที่ต้องเคลียร์คือทยอยโอนเงินคืนให้กับอดีตสามี และเธอนั้นได้บอกว่า ถ้าหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าคืออะไร เรามาฟังสัมภาษณ์กันเลยดีกว่า

ตอนนี้ “ติ๊ก” เปลี่ยนชื่อแล้ว เพราะอะไร?

ติ๊ก : “ค่ะเปลี่ยนชื่อ เป็น กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ค่ะ ก็อยากเปลี่ยนชีวิตใหม่ เลยอยากเปลี่ยนชื่อ"

ตัวจริงผอมลงอีก สวยขึ้น ไม่ได้เศร้านะคะ?

ติ๊ก : "คือตอนนี้ออกกำลังกายหนักมากค่ะ ไม่ได้เศร้าอะไรนะคะ ตอนนี้มีความสุขดีค่ะ"

หนี้สินที่บอกว่าใช้หมดแล้ว คือใช้หมดจริงหรือป่าว?

ติ๊ก : "เคลียร์หมดจริงค่ะ ร้อยละ 20 บาท เป็นหนี้คือแสน 460,000 บาท ที่ติ๊กต้องใช้ ดอกเบี้ย 100 ละ 20 บาท ใช้ไปแล้วส่วนก้อนที่ใช้ไปจริงคือ 600,000 บาท รวมดอกแล้วค่ะ เมื่อก่อนเคยให้สัมภาษณ์ไปรู้สึกตัวเองไม่มีความสุขเลย ตอนนี้ดีใจมากค่ะ มีความสุขที่ตัวเองได้ใช้หนี้หมดแล้วค่ะ"

แต่ตอนนี้ยังมีหนี้ของอดีตสามีอยู่ ?

ติ๊ก : "อย่าเรียกว่าหนี้เลยค่ะ เป็นเงินที่ติ๊กมีความตั้งใจถ้าปลดหนี้ได้เมื่อไหร่ ก็จะใช้คืนให้กับพี่หนุ่มทั้งหมด"

เป็นหนี้อยู่ที่จำนวนเท่าไหร่?

ติ๊ก : "ค่ะที่ออกเป็นกระแสตามข่าวไป ตอนนั้น มีค่าแมส ประมาณ 900000 บาท แล้วก็ที่ไปกดเอทีเอ็ม ขอไปดูก่อนว่ามันเท่าไหร่ จำไม่ได้ (หัวเราะ)"

”พชร์” แย่งตอบ คือฉันรู้ คือ 4 แสนกว่า ใช่มั้ย เพราะเงินพี่หนุ่มมี 5 แสน แล้วไปกดมา?

ติ๊ก : "ค่ะใช่ค่ะ แต่จริงๆ ก็น่าจะมีเยอะกว่านั้นค่ะ ที่ไปกดได้เพราะว่าก่อนหน้านั้นก็เคยใช้บัตรเอทีเอ็มพี่หนุ่มด้วยกัน ก็เลยรู้รหัสอ่ะค่ะ แต่คือตอนนี้คือรู้สึก “ผิด” แล้วไงคะ และต้องการ “แก้ไข”

แล้วตอนนี้ได้มีการแจ้งพี่หนุ่มไปหรือยัง ว่าเราต้องการใช้เงินคืน ?

ติ๊ก : "คือตอนนี้ติ๊กก็ได้แจ้งทาง ทนายพี่หนุ่มไปแล้วว่า ถ้าติ๊กใช้หนี้นอกระบบได้หมดแล้ว ก็อยากจะใช้เงินคืนพี่หนุ่มด้วย คือเราเข้าไปในชีวิตเค้าก็เหมือนเป็นตัวปัญหา"

ทางพี่หนุ่มตอบกลับอะไรมาบ้าง?

ติ๊ก : "ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาค่ะ ไม่เคยคุยอะไรเป็นส่วนตัวอยู่แล้วตั้งแต่เลิกกันค่ะ มีแต่หนูที่ ส่งเมสเสจไปค่ะ พี่หนุ่มเค้าก็บอกให้เราคุยกับทนายเลย ตอนนี้พี่ทำงานอยู่ค่ะ เราก็เข้าใจค่ะ"

คือตอนนี้พี่อยากรู้ว่าเธอไปหาเงินมาจากไหนมาใช้หนี้ทั้งหมดภายใน 2 เดือนได้?

ติ๊ก : "หนูนั่งคุกเข่าร้องไห้เดือนแรก ก็มาคิดดูว่าจะต้องทำยังไงถึงจะใช้หนี้ได้ด้วยตัวเอง และโอกาสที่คนจะให้เราคือมันน้อยมาก ไม่คุยกับใครเลย ก็เลยมาทบทวนดึงความสามารถของตัวเองออกมา ขายรีวิว ทำอะไรก็ได้ ทำคิวบู๊ หนูมีความสามารถด้านคิวบู๊ ก็เอาตัวเองมา เราอ้วนหลังคลอด ก็เลยเริ่มออกกำลังกายอย่างหนักทำรีวิวสินค้า เป็นคิวหลังบ้านมีการขายสินค้าต่อให้กับลูกค้าด้ว ขายได้ก็ได้เปอร์เซ็นต์ แล้วก็เอาเงินไปต่อเงิน พอคนเห็นผลงานแล้วคนก็อยากมาจ้างต่อ สโครปงานเริ่มใหญ่ขึ้น ได้เงินเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย รีวิวชุดว่ายน้ำได้อีก ก็ได้เงินเพิ่ม แล้วเอาเงินทั้งหมดที่ได้ไปใช้หนี้ทั้งหมด เก็บบันทึกไว้ทุกอันเลยค่ะ เพราะคิดว่าเมื่อเราคิดดีทำดีแล้วเดี๋ยวเงินก็ต้องมา ในที่สุดก็ได้มาจนเราใช้หนี้ได้หมดภายในเวลา สองเดือนกว่าๆ"

ทาง “พชร์” ยิงคำถามต่อ ที่บอกว่า เธอไม่ยอมเจอลูกแล้วคืออะไร สร้างภาพหรือป่าว?

ติ๊ก : "ไม่ได้สร้างภาพเลยค่ะ คือยังงี้ค่ะ ไม่เจอลูกคือการทรมานมากเลยนะคะสำหรับคนเป็นแม่ค่ะ คือติ๊กไม่อยากไปเจอลูกในที่ที่นั้นแล้วค่ะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่เอื้ออำนวยให้กับลูกเลยค่ะ จริงต้องขอขอบคุณมูลนิธิก่อน เพราะหนูเป็นคนเรียกร้องอยากเจอลูก ทางมูลนิธิก็เป็นหน่วยงานกลางทำให้หนูได้ไปเจอลูกค่ะ เป็นสถานสงเคราะห์แม่และเด็กค่ะ แต่คิดว่าที่นั้นไม่เหมาะที่จะเจอลูก หนู ก็เลยได้แจ้งหยุด ที่จะเจอลูกที่นั่นค่ะ ที่จริงสำหรับคนเป็นแม่ก็อยากไปเจอลูกที่อื่น อยากพาลูกไปเดินเล่น ทำกิจกรรมร่วมกัน ในที่อื่น แล้วเราก็รู้ตัวแล้วว่าหนี้เราเหลือเท่าไหร่ เราก็เลยแจ้งหยุดเจอลูกที่นั่น เพื่อที่ว่าจะได้ไปเจอกันที่อื่น แค่นั้นเองค่ะ"

แสดงว่าพี่หนุ่มต้องอนุญาต ให้เราไปเจอลูกที่อื่นได้แล้วคิดว่าพี่หนุ่มจะยอมมั้ย?

ติ๊ก : "คิดว่ายังไม่ยอมค่ะ คงต้องไปถามพี่หนุ่มอีกทีแต่ของอย่างนี้อาจต้องใช้เวลาเลยค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ถ้าพี่หนุ่มอนุญาต ให้เราได้ไปเจอลูกในที่อื่นหลังจากเราได้เคลียร์ตัวเองได้แล้ว"

ถามคำถามสุดท้ายแล้ว เธอ เลิกแล้วหรือยัง?

ติ๊ก : “เลิกแล้วค่ะ สามารถเช็คได้เลยค่ะ ต่อไปนี้และต่อไปเรื่อยๆ จะไม่มีทางกลับไปเล่นมันอีกค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดค่ะ คือไม่ได้แค่มาจากในมือถือค่ะ คือบางคนให้งานเรา แต่ก็ยังมาชักชวนให้เราไปที่ตรงนั้นอีก ตอนนี้คำตอบเดียวคือไม่นะคะ ไม่กลับไปอีกเด็ดขาดแน่นอนค่ะ ถ้ามีงานที่อยู่ในวงจรแบบนั้นอีก ต่อให้เงินเยอะแค่ไหน ก็จะไม่กลับไปอีกแน่นอนค่ะ

สุดท้ายจริงๆ ติ๊ก มีอะไรอยากฝากถึงพี่หนุ่ม ศรราม ไหมงานนี้

ติ๊ก : "หนูต้องกราบขอโทษพี่หนุ่ม ให้อโหสิหนูด้วยในสิ่งที่ทำผิดแล้วตอนนี้ หนูก็ อยากแก้ไขทุกอย่างให้มันดีขึ้นนะคะ หนูฝากแบบนี้แล้วกันค่ะ ขอบคุณที่ทำให้หนูรู้จักคำว่า “กตัญญู” จากข้าวและน้ำที่พี่เคยให้หนู ยามที่หนูแย่ คำสอน 12 ข้อที่พี่หนุ่มเคยส่งมาให้ตอนจีบหนู หนูพยายามทำมันทุกข้อให้ได้ตามที่พี่หนุ่มให้แนวทางหนูมา หนูมองถึงแต่สิ่งที่ดีดีที่พี่หนุ่มเคยมีให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ". 

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้ 4 แสนหมด พร้อมเผยปมหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้ 4 แสนหมด พร้อมเผยปมหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้ 4 แสนหมด พร้อมเผยปมหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไม่ถึง 2 เดือน เคลียร์หนี้ 4 แสนหมด พร้อมเผยปมหนี้หมดแต่ไม่ขอไปเจอหน้าลูกในที่แบบนั้นอีก