posttoday

พลอย ขอเคลียร์ในฐานะภรรยา กันต์ กันตถาวร เครียดมากเจอดราม่าโจมตีหนัก

11 พฤศจิกายน 2563

พลอย อัยดา โพสต์เคลียร์ทุกปมดราม่าคาใจ! หลัง กันต์ กันตถาวร เครียดมากโดนโจมตีหนัก

เกิดเป็นดราม่าทำเอา พลอย อัยดา ภรรยาคนสวยของ กันต์ กันตถาวร ถึงกับเครียดแทนสามีไปด้วย หลังจากที่ถูกโซเชียลรุมจวกไม่มีความเป็นมืออาชีพ ในการทำหน้าที่พิธีกรบนเวที 10 Fight 10 ที่ผ่านมาหมาดๆ

ล่าสุด สาวพลอย ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ทุกปมดราม่า แน็ก ชาลี,น้องอาเธอร์ และ โฟกัส จีระกุล ขอพูดในฐานะภรรยาไว้ยาวเหยียด อยากให้มองที่เจตนาว่ากันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆ ระบุข้อความไว้ว่า...

"ยอมรับเลยนะคะว่าคิดนานมากๆว่า จะโพสดีไหม ถ้าออกมาโพสไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่อยากบอกทุกคนว่าในฐานะคนเป็นภรรยาเห็นสามีเครียดก็อดเครียดไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรเครียดในตอนนี้ เดี๋ยวลูกเครียดตามไปด้วย...

ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงๆเค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่แค่ยังหาคิววันที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน แต่ทั้งหมดนี้คงไม่ได้เอาเรื่องสุขภาพมาเป็นอุปสรรคในการทำงานนะคะ และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้ตัวอะไรค่ะ

เหตุเกิดจากรายการ 10 fight10 เมื่อคืนวานนี้ ถ้ามองกันที่เจตนาจริงๆนะคะ กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆกับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งหลังจบรายการกันต์ก็พูดคุยกับน้องๆปกติ ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม หรือแซวถึงแม่ว้าจะสนิทแค่ไหน อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมากันต์จะกลับมาดูเทปการทำงานและดูข้อผิดพลาดเสมอค่ะ

ในส่วนของการเป็นพิธีกร รายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลายส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก คิวนักชก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญมากๆ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงานที่ได้รับมอบหมาย และเค้าเป็นแบบนั้นเสมอมา

พลอยรู้ว่าวันนี้กันต์ยุ่งมากๆ ทั้งวันแทบจะไม่ได้มีเวลาได้คุยกันเลย และกว่าจะเลิกตี3-4 เหมือนเคย สุดท้ายพลอยแค่อยากพูดในฐานะภรรยา และแม่ของลูกว่า พลอยเชื่อมั่นในตัวกันต์ เชื่อในเจตนาที่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร และรู้ว่ากันต์ตั้งใจในการทำงานเสมอ แต่4เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อยากบอกให้กันต์รู้ว่า ยังไงพลอยกับลูกจะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ป่ะป๊า เข้มแข็ง รู้ว่าเครียด พลอยก็เครียดไปด้วย ซึ่งพลอยไม่อยากเครียดแล้ว ร้องไห้ทั้งวัน กลัวเบบี๋งอแงมากเลย

ถ้าสิ่งที่พลอยได้โพสไปไม่ถูกใจใครต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะความจริงมีเหรียญ2ด้านเสมอ...บางครั้งบางเรื่องเราอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆเรื่องได้ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติชมขอน้อมรับจากใจนะคะ"

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่เป็นจำนวนมาก บอกอย่าเครียดทั้งเธอและสามี

พลอย ขอเคลียร์ในฐานะภรรยา กันต์ กันตถาวร เครียดมากเจอดราม่าโจมตีหนัก

โดย สาวพลอย ขออธิบายตามที่เป็นประเด็นต่อ... ในคอมเม้นนะคะ

น้องแน๊คความจริง คือ กันต์แซวหยอกกันตามประสาพี่น้อง อาจจะสนิทแล้วใช้คำพูดบางคำ (คำว่าคุณป่วยรึป่าว ซึ่งบางคนอาจจะว่าแรงไป ) แต่ความจริงคือกันต์ไม่ได้มีเจตนาร้ายเลย แค่แซวเล่นให้เกิดความสนุกสนาน และไม่ได้แซวว่าป่วยเรื่องรักสัตว์ พูดคุยกับสัตว์นะคะ ซึ่งกันต์เองเป็นคนรักสัตว์ ปกติก็พูดคุยกับหมาแมวทุกวัน และไม่ได้มองว่าน้องเป็นตัวตลกด้วยค่ะ กันต์เค้าพูดแซวเล่นกันตอนที่น้องแน๊คพูดว่า ผมชอบความเจ็บปวดและทรมาน ต่อยผมอีกๆอารมณ์นั้นค่ะ

น้องอาเธอร์:ความจริง คือในหูกันต์จะก็มีการสื่อสารกับทีมงานตลอดเวลา นับเวลาออนแอร์ตัดเข้าเบรคไหนๆ คิวอะไรตลอดเวลา ซึ่งพอเป็นรายการสด กันต์ต้องควบคุมมวลรวมหลายอย่างในรายการ เลยทำให้คนมองว่าเบรคน้องอาเธอร์ ไม่ให้พูด แต่จริงๆแล้วกันต์ไม่ได้มีเจตนาที่จะตัดบท แต่ด้วยเวลาที่จำกัดเลยต้องพูดไปแบบนั้น เพื่อให้รายการดำเนินไปต่อและได้พูดคุยกับแขกท่านอื่นด้วยได้ทันตามคิวเวลานะคะ

น้องโฟกัส:ความจริง คือ ตอนออนแอร์กันต์ไม่ได้เจตนาไม่สัมภาษณ์ หรือพูดคุย ซึ่งถ้าบอกว่าไม่ให้ซีนจริงๆ น้องคงจะขึ้นมาบนเวทีไม่ได้ ซึ่งถ้าใครดูดีๆ จะเห็นว่า กันต์เป็นคนโยนคำถาม เพื่อให้น้องเจมส์ ได้โยงเข้าเรื่องน้อยหน้า กันต์และทีมงานเตี๊ยมมุกกันกับน้องเจมส์พูดคุยตอนช่วงพักเบรคว่าจะเล่นมุกซื้อน้อยหน่ามาให้ โดยน้องโฟกัสจะเป็นคนถือถุงขึ้นมา โดยเริ่มจากให้ทีมงานบังน้องไว้ก่อน แล้วค่อยเปิดตัวออกมาตอนพูดกันต์โยนคิวให้ โดยพูดถึง " ศึกชิงน้อยหน่า " และจังหวะนั้น น้องโฟกัสก็ยื่นถุงน้อยหน่าให้น้องแน็ค และทั้ง3คนพูดคุยโอบกอดกันตามประสาเพื่อน เลยกันต์ไม่ทันได้มีโอกาสได้พูดคุยเจาะจงทักไปทางน้องโฟกัสเลยทำให้คนมองว่ากันต์มองข้ามหรือไม่ให้เกียรติน้อง ซึ่งความจริงคือกันต์ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ซึ่งกันต์เองก็ยังได้มีการพูดคุยกับน้องโฟกัสปกตินะคะ อยากให้มองที่เจตนาว่ากันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆ

พลอย ขอเคลียร์ในฐานะภรรยา กันต์ กันตถาวร เครียดมากเจอดราม่าโจมตีหนัก

พลอย ขอเคลียร์ในฐานะภรรยา กันต์ กันตถาวร เครียดมากเจอดราม่าโจมตีหนัก

พลอย ขอเคลียร์ในฐานะภรรยา กันต์ กันตถาวร เครียดมากเจอดราม่าโจมตีหนัก