posttoday

ว้าย...กรี๊ด คุณพ่อ... Young หล่อ!

02 ธันวาคม 2553

อยากรู้จังว่าคุณพ่อสมัยนี้เขามีเคล็ดลับเสริมหล่อยังไงนะ  ขนาดลูก2ลูก3แล้ว ยังหล่อเฟี้ยวซะ สาวๆ มองทีไร เป็นต้อง...กรี๊ดสลบทุกราย ทำใจละลายเลยนะเนี้ย!!

อยากรู้จังว่าคุณพ่อสมัยนี้เขามีเคล็ดลับเสริมหล่อยังไงนะ  ขนาดลูก2ลูก3แล้ว ยังหล่อเฟี้ยวซะ สาวๆ มองทีไร เป็นต้อง...กรี๊ดสลบทุกราย ทำใจละลายเลยนะเนี้ย!!

โดย...ชะมดเช็ดเห็ดภูฏาน

ชะมดเช็ด : คุณพี่คะ ดิฉัน...ดิฉัน ดิฉันกำลังมีน้อง

ว้าย...กรี๊ด คุณพ่อ... Young หล่อ!

เห็ดภูฏาน : ว้าว...ยอดไปเลย!! ถึงแม้จะเป็นพ่อที่หล่อที่สุดไม่ได้...แต่จะเป็นพ่อที่ดีที่สุดให้ได้

ชะมดเช็ด : ล้อเล่นค่ะ...คุณพี่ แต่ปลื้มสุดๆ ที่คุณพี่ดีใจ

คุณพ่อหนุ่มคันทรี...ฮิวโก้ จุลจักร

หลังจากรักกันมานานหลายปี “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ก็ทำให้ “เล็กฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” กลายเป็นคุณพ่อยังหนุ่มเต็มตัว เมื่อเวลา 09.39 น. ของวันพุธที่ 17 พ.ย. ได้ลูกชาย ตั้งชื่อว่า ฮาเปอร์ มาจากเครื่องสายของยุโรป ชื่อจริง ทัศนจักร เป็นการรวมกันระหว่าง ทัศนาวลัย กับ จุลจักร พ่อเล็ก ฮิวโก้ ตัดสินใจพักงานเกี่ยวกับดนตรีที่ต่างประเทศนาน 2 เดือน จากนั้นแผนคือบินไปบินมาดูลูก ถ้างานรุ่งมากงานหนักคงตกเป็นของฝ่ายแม่ แต่เขาก็บอกไว้ว่า “ยังไงก็ตามลูกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าวิถีชีวิตหรืองานไม่เข้ากับลูก เราก็ต้องเปลี่ยนปรับปรุงกันไป”

คุณพ่อหนุ่มเซอร์...โจ๊ก อัครินทร์

“โจ๊กธีรดนัย สุวรรณหอม” หรือ ชื่อใหม่ “อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ” หนุ่มเซอร์จอมกวน ที่ติดตาในหนัง โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม และโหดหน้าเหี่ยว 966 วิวาห์กันเงียบๆ กับ “หลิว มนัสวีร์ กฤตานุกูลย์” และเลิกรากันหลังวิวาห์ไม่กี่เดือน จากนั้นไม่นานหลังจากลูกสาว ชื่อเฟรนด์ลี่ลืมตาดูโลก โจ๊กไม่ได้ช่วยหลิวเลี้ยงลูก 24 ชม. แต่ให้เวลามากที่สุดเท่าที่จะมากได้ มากสุดสัปดาห์ละ 3 วัน โจ๊กประเมินตัวเองในฐานะของพ่อ ว่าไม่ดีเท่าใคร แต่จะดูแลเขาให้ได้จนกว่าเราจะตายไป ส่วนข่าวที่ครึกโครม เรื่องไม่ค่อยไปดูลูกวัย 5 เดือนนี้นัก ทำให้เขาหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่ว่าเขาแคร์ครอบครัวมากกว่า เมื่อน้องเฟรนด์ลี่โตขึ้น คงยังบอกได้ว่าพ่อรับผิดชอบเต็มที่แล้ว


ว้าย...กรี๊ด คุณพ่อ... Young หล่อ!

คุณพ่อหนุ่มดิสโก้...บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

หน้าที่คุณพ่อวัยโจ๋ เลี้ยงลูกชายวัย 3 ขวบ “น้องบูพา” ด.ช.บุรพา บุญวิสุทธิ์ สุดหวงดวงใจของภรรยา แหม่มสิชล บุญวิสุทธิ์ พ่อบุรินทร์เปลี่ยนผ้าอ้อมได้คล่องและเป๊ะกว่าภรรยาเสียอีก น้องบูพาชอบการ์ตูนมิกกี เมาส์ กับ เอลโม ได้ยินเสียงเพลงก็อ้อแอ้ ร้องเพลง ปรบมือตามจังหวะ เลือดดิสโก้แรงจริงๆ คุณพ่อหนุ่มดิสโก้ เล่นกับลูกทุกวัน กลับจากงาน หรือคอนเสิร์ตดึกแค่ไหนก็ต้องกลับมานอนบ้านทุกคืน และนี่ยังไม่นับลูกคนที่ 2 อายุเกือบขวบแล้ว ชื่อ “บฤณ บุญวิสุทธิ์” ติดคุณปู่มากกว่าคุณพ่อดิสโก้เสียอีก

คุณพ่อพระเอกอบอุ่น...เคน ธีรเดช

คู่รักอายุห่างกัน 7 ปี คบกันนานกว่า 10 ปี และแต่งงานมาเกือบ 3 ปี “หน่อยบุษกร วงศ์พัวพันธ์” และ “เคนธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ได้ชื่นชม น้องคุนคุนนธรรม ลูกคนแรก 16 ส.ค. 2551 และล่าสุดเมื่อกลางปี น้องจุนธิปไตย คนที่ 2 ก็ตามมา ในวันที่ 4 ก.ค. 2553 ทั้งสองหน่อมัดใจนายเคนไว้แน่น จนคนคิดว่าแม่หน่อยจะกลัวลูกแบ่งความรักจากพ่อไป ทว่าความอบอุ่นในจอของพระเอกคนนี้ มีให้ทั้งแม่และลูกไม่ผิดจากในละคร มิหนำซ้ำลูกยังเชื่อมความหวานกว่าน้ำตาลในขนมเสียอีก ลูกคู่นี้ในประเทศไทยประหนึ่งลูกของแบรด กับ แองเจลินา ก็ไม่ปาน เพียงแต่จำนวนยังห่าง

ว้าย...กรี๊ด คุณพ่อ... Young หล่อ!

คุณพ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์...ฟลุค เกริกพล

ชีวิตคาสซาโนวาหยุดลง (ชั่วคราว) เมื่องานวิวาห์ “เกริกพล มัสยวาณิช” กับ “ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” เมื่อ 22 ต.ค. 2545 หลังจากคบหากันนาน 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน คือ น้องอชิอชิรวัตติ์ มัสยวาณิช หลังจากรักที่ประคองกันมานานถึง 5 ปี ก็แถลงข่าวว่าแยกกันอยู่ หลังจากหย่ากันก็ยังอยู่เป็นพ่อที่ดีของอชิ และแม้จะมีชีวิตกุ๊กกิ๊กกับสาวคนใหม่อยู่เนืองๆ อาชิลูกรักก็มักจะได้ไปร่วมทริปด้วยบ้าง นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลครอบครัวของคุณพ่อฟลุค ที่สำคัญ มาดสุภาพบุรุษทรงเสน่ห์คงจะไม่ไกลต้นเท่าไร

คุณพ่อหนุ่มหน้ายิ้ม...ลิฟท์ สุพจน์

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2553 เวลา 05.30 “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” ได้ลูกสาว ตั้งชื่อ น้องพราว

คุณพ่อวัย 34 ปี ดูแลศรีภรรยาอย่างดี เนื่องจากหวั่นใจว่าผู้ประกาศข่าวสาวสุดที่รัก จะได้รับอันตรายหลังตั้งครรภ์นานกว่า 38 สัปดาห์ กับอีก 5 วัน ทำให้ต้องเร่งหมอผ่าคลอด แน่นอนว่า คุณพ่อหน้ายิ้มแปร้ ตื่นเต้นกับตำแหน่งบิดาอย่างมาก

ลิฟท์ว่า จะเลี้ยงน้องพราวให้ดีที่สุดก่อน อยากให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ คอยดูเขาอยู่ห่างๆ ไม่ได้บังคับว่าจะต้องให้ลูกเข้าวงการบันเทิง แหม...แต่ยังไงก็หน้ายิ้มหวานเหมือนพ่อ และมั่นใจเหมือนแม่แหละน่า

อู๊ย...ย...ย... คุณพ่อ... Young หนุ่ม และ Young หล่อกันทั้งนั้น ชิมิ...ชิมิ...