posttoday

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น ล่าสุดน้ำท่วมห้องในคอนโดหรู

24 กันยายน 2562

ปัญหาที่พักมาอีกแล้ว "นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! นิติของคอนโดหรูทำน้ำท่วมห้อง

ปัญหาที่พักมาอีกแล้ว "นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! นิติของคอนโดหรูทำน้ำท่วมห้อง

ทำเอาอดีตนักแสดงสาว "นุ๊ก สุทธิดา” ถึงกับปวดหัวหนักเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์เรื่องบ้านหรูที่โดนผู้เช่าทำทิ้งไว้อย่างเละเทะ แล้วชิ่งหนีได้ไม่นาน ล่าสุดเธอนั้นก็หัวเสียอีกรอบ เพราะถูกนิติของคอนโดทำน้ำท่วมห้อง

โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพและคลิปภายในห้องคอนโดที่มีน้ำท่วมขัง พร้อมข้อความว่า "#ห้อง (คอนโด) น้ำท่วมจากการเข้ามาทำท่อของนิติ #ขอระบาย #ขอเปิดคอมเมนท์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นเผื่อจะมีทางออกและอย่างน้อยกำลังใจค่ะ ถ้าจะคอมเม้นต์เรื่องอื่นคิดดีดีนะคะ #สู้คนค่ะ #เล่นแต่ไอจีนะคะ #ไม่เล่นเฟซ

ของในห้องพัง!!! พังยังไง...พังการโดนน้ำ พังจากการย้าย และที่น่ายินดีคือ ของทุกอย่างในห้องใหม่หมด เพราะของเก่ามันพังจากการย้ายบ้านรอบก่อนๆ ไปเกือบหมดแล้ว แม้แต่รองเท้าแล้วต้องนี้ย้ายอีก!!! ฟูกที่นอนหมอนพึ่งแกะมาแค่ 2 วัน พัง!!! เอาของเปียกไปวางบนที่นอนคิดได้ไง ต้องย้ายมาอยู่อีกห้อง ซึ่งอยู่คนละห้องกับลูกสะดวกมาก

ที่สำคัญลูก 2 คนและแม่ภูมิแพ้กินค่ะ ห้องมันใหม่นะเพราะเป็นคอนโดใหม่แต่อยู่ใกล้ถนนใหญ่ในสุขุมวิท (ฝุ่นค่ะ หลายคนคงรู้ใกล้ถนนใหญ่ไม่ทำความสะอาดแค่วันเดียวฝุ่นก็ไม่น้อยแล้วค่ะ) นี้เป็นห้องที่ปิดไว้ไม่ได้ทำความสะอาดเลยเพราะเราย้ายเข้าไปฉุกเฉิน แต่มัน peak ตรงเครื่องกรองอากาศเราพังเพราะน้ำท่วม ฮึๆ พนักงานของเครื่องกรองอากาศเพิ่งจะมาเปลี่ยนไส้กรองใหม่ไม่ถึงสองวันเรา (ยังถ่ายรูปไว้เลยว่าจะขอบคุณเขาซะหน่อย...ใช้ตรงนี้ขอบคุณเลยนะคะ ขอบคุณ coway บริการดีจริงๆ เปลี่ยนไส้กรอกทุกเดือน อยากแนะนำค่ะ) พูดถึงCoway ปกติเราใช้เครื่องกรองน้ำของ Coway ที่ห้อง

ตอนนี้ต้องแบกน้ำเข้าห้อง ไม่ต้องไปออกกำลังกายกันเลย เก้าอี้รับแขกเขาเป็นผ้า ภูมิแพ้กับผ้า เข้ากันได้ดีเลยหล่ะค่ะ มาถึงเรื่องสุขภาพจิตกันบ้าง ก่อนหน้านี้นุกกินยาต้านเศร้า ซึ่งก็ไม่ค่อยบอกใคร ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่มีใครถามเลยไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไง และเรื่องมันก็ยาวมาก หนึ่งในเหตุผลนั้นคือการย้ายบ้าน!!! พึ่งจะหยุดกินยา ย้ายบ้านอีกล่ะ สนุกหล่ะงานนี้ สิ่งที่เสียไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้คือ เวลา!!! โอกาส!!! แล้วพึ่งจัดบ้านเสร็จยังไม่ถึง 24 ชม. ต้องย้ายของอีกแล้วเสียเวลา!!! จัดบ้านใหม่อีก เสียงาน แพลนรับละครเดือนหน้าแล้ว ( เรื่องก่อนตะวันแลง ฝากติดตามด้วยนะคะ เตรียมตัวมาเพื่อเรื่องนี้เยอะมากค่ะ )

งานที่ยิมกำลังปรับโครงสร้างใหม่ วันที่กำลังจะเริ่มประชุมท่อแตก งานอีกบริษัท (มีอีกหนึ่งบริษัทที่ต้องดู) สมองตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วงาน เสียโอกาสมาก!!! และนี้คือความจริง...เงินกับเวลา อะไรมีค่ากว่ากัน เงินหรา หมื่น แสน ล้าน ? ทุกคนมีสิทธิ์หาได้ถ้าไม่ตาย ส่วนเวลาแค่10นาที ยังเอาคืนมาไม่ได้เลยถ้าคนมันจะตาย แล้วทุกวันนี้คือ ต้องมานั่งตกลงกับนิติ หาหลักฐานการซื้อของใบเสร็จ บริษัทที่ทำบิวอิน บริษัททำวอลเปเปอร์ และยังไม่จบยังต้องสู้กันอีกเยอะค่ะ #ค่าชดเชยตรงนี้ยังไงคะ #บอกหน่อยค่ะ #คือกรูอยู่ดีดีนะ #ทุกวันนี้แค่ออกจากบ้านยังใช้เวลาเป็นชม” ล่าสุดทางด้านสาว “นุ๊ก” ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#ห้อง(คอนโด)น้ำท่วมจากการเข้ามาทำท่อของนิติ #ขอระบาย #ขอเปิดคอมเมนท์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นเผื่อจะมีทางออกและอย่างน้อยกำลังใจค่ะ ถ้าจะคอมเม้นต์เรื่องอื่นคิดดีดีนะคะ?? #สู้คนค่ะ #เล่นแต่ไอจีนะคะ #ไม่เล่นเฟส ของในห้องพัง!!! พังยังไง...พังการโดนน้ำ พังจากการย้าย และที่น่ายินดีคือ ของทุกอย่างในห้องใหม่หมด ??? เพราะของเก่ามันพังจากการย้ายบ้านรอบก่อนๆไปเกือบหมดแล้ว แม้แต่รองเท้าแล้วต้องนี้ย้ายอีก!!! ฟุกที่นอนหมอนพึ่งแกะมาแค่2 วัน พัง!!! เอาของเปียกไปวางบนที่นอนคิดได้ไง (มีคลิป) ต้องย้ายมาอยู่อีกห้อง ซึ่งอยู่คนละห้องกับลูกสะดวกมากกกก ที่สำคัญลูก2คนและแม่ภูมิแพ้กินค่ะ ห้องมันใหม่นะเพราะเป็นคอนโดใหม่แต่อยู่ใกล้ถนนใหญ่ในสุขุมวิท(ฝุ่นค่ะ หลายคนคงรู้ใกล้ถนนใหญ่ไม่ทำความสะอาดแค่วันเดียวฝุ่นก็ไม่น้อยแล้วค่ะ) นี้เป็นห้องที่ปิดไว้ไม่ได้ทำความสะอาดเลยเพราะเราย้ายเข้าไปฉุกเฉิน แต่มันpeakตรงเครื่องกรองอากาศเราพังเพราะน้ำท่วม ฮึๆ??พนักงานของเครื่องกรองอากาศเพิ่งจะมาเปลี่ยนไส้กรองใหม่ไม่ถึงสองวันเรา(ยังถ่ายรูปไว้เลยว่าจะขอบคุณเขาซะหน่อย...ใช้ตรงนี้ขอบคุณเลยนะคะ ??ขอบคุณcoway บริการดีจริงๆเปลี่ยนไส้กรอกทุกเดือน อยากแนะนำค่ะ) พูดถึงCoway ปกติเราใช้เครื่องกรองน้ำของ Coway ที่ห้อง ตอนนี้ต้องแบกน้ำเข้าห้อง ไม่ต้องไปออกกำลังกายกันเลย เก้าอี้รับแขกเขาเป็นผ้า ภูมิแพ้กับผ้า เข้ากันได้ดีเลยหล่ะค่ะ มาถึงเรื่องสุขภาพจิตกันบ้าง ก่อนหน้านี้นุกกินยาต้านเศร้า ซึ่งก็ไม่ค่อยบอกใคร ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่มีใครถามเลยไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไง และเรื่องมันก็ยาวมาก หนึ่งในเหตุผลนั้นคือการย้ายบ้าน!!! พึ่งจะหยุดกินยา??ย้ายบ้านอีกล่ะ สนุกหล่ะงานนี้ สิ่งที่เสียไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้คือ เวลา!!! โอกาส!!! แล้วพึ่งจัดบ้านเสร็จยังไม่ถึง24 ชม ต้องย้ายของอีกแล้วเสียเวลา!!! จัดบ้านใหม่อีก เสียงาน แพลนรับละครเดือนหน้าแล้ว( เรื่องก่อนตะวันแลง ฝากติดตามด้วยนะคะ เตรียมตัวมาเพื่อเรื่องนี้เยอะมากค่ะ ) งานที่ยิมกำลังปรับโครงสร้างใหม่ วันที่กำลังจะเริ่มประชุมท่อแตก?? งานอีกบ. (มีอีกหนึ่งบริษัทที่ต้องดู) สมองตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วงาน เสียโอกาสมาก!!! และนี้คือความจริง...เงินกับเวลา อะไรมีค่ากว่ากัน เงินหรา หมื่น แสน ล้าน ? ทุกคนมีสิทธิ์หาได้ถ้าไม่ตาย ส่วนเวลาแค่10นาที ยังเอาคืนมาไม่ได้เลยถ้าคนมันจะตาย แล้วทุกวันนี้คือ ต้องมานั่งตกลงกับนิติ หาหลักฐานการซื้อของใบเสร็จ บริษัทที่ทำบิวอิน บริษัททำวอลเปเปอร์ และยังไม่จบยังต้องสู้กันอีกเยอะค่ะ #ค่าชดเชยตรงนี้ยังไงคะ #บอกหน่อยค่ะ #คือกรูอยู่ดีดีนะ #ทุกวันนี้แค่ออกจากบ้านยังใช้เวลาเป็นชม

A post shared by นุ๊ก-สุทธิดา (@nook_suttida) on

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น ล่าสุดน้ำท่วมห้องในคอนโดหรู

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น ล่าสุดน้ำท่วมห้องในคอนโดหรู

"นุ๊ก สุทธิดา" เครียดจัด! ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น ล่าสุดน้ำท่วมห้องในคอนโดหรู