posttoday

“ป๊อบ ปองกูล” งัดหลักฐานโชว์ชัดเจน! หลังเจอดราม่ามาสาย-ขึ้นเวทีแสดงช้า

09 กันยายน 2562

“ป๊อบ ปองกูล” โชว์หลักฐานชัดเจนหลังเจอดราม่าขึ้นเวทีแสดงช้า ด้านคนเคยร่วมงานด้วยให้กำลังใจตรึม

“ป๊อบ ปองกูล” โชว์หลักฐานชัดเจนหลังเจอดราม่าขึ้นเวทีช้า ด้านคนเคยร่วมงานด้วยให้กำลังใจตรึม

มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ที่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจง ถึงเรื่องราวทีเจ้าตัวนั้นได้ไปทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่ง และถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางโลกโซเชียลในทำนองที่ว่า เจ้าตัวนั้นขึ้นแสดงช้า ทำให้คนดูต้องรอนาน โดยมีข้อความระบุว่า

"เกินไปกับการรอคอยป๊อบมาแสดง4ทุ่มก็ดึกแล้ว นี่จะเที่ยงคืนแล้ว คงไม่มาอีกและก็ไม่แนะนำแล้ว" ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แถมหนึ่งในนั้นได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นพาดพิงไปถึงเรื่องในอดีตของหนุ่มป๊อบด้วยว่า "น้องที่ทำงานชวนมา ครั้งแรกก็ประทับใจละ ป๊อบเที่ยงคืน -ู มารอตั้งนาน ส่วนตัวก็งั้นๆ ตอนนี้ไม่สงสัยเรื่องที่ผ่านมาเลย ว่าความรับผิดชอบมันเป็นยังไง”

งานนี้ทำเอาหนุ่ม “ป๊อบ” ต้องรีบออกมาชี้แจงพร้อมกับได้โชว์ตารางเวลาการแสดงงานดังกล่าวที่ระบุคิวว่าต้องขึ้นแสดง เป็นเวลา 23.45 น. เพื่อเป็นการยืนยันพร้อมข้อความว่า

"อันนี้ต้องแจ้งเพื่อทราบกันก่อนเน้อ เวลาโชว์ทางร้านก็จะกำหนดมาให้ที่เหมาะสมกับทางร้านนะครับ เมื่อวานผมไม่ได้ไปสายเลยเพราะเวลาโชว์ระบุ23:45 ผมถึงสายไหมตั้งแต่5ทุ่มกว่าๆ ผจก แจ้งว่าที่ร้านไม่มีห้องสแตนบาย ผมก็รออยู่ปั๊ม จนได้เวลาแล้วเข้าไปครับ แล้วปกติเรื่องความรับผิดชอบของวงเรา ถือเป็น priority แรกอยู่แล้วครับ ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจจ้า”

งานนี้ก็มีเหล่าผู้คนที่เคยร่วมงานกับหนุ่ม “ป๊อบ” ได้พากันมาให้ส่งกำลังใจให้ พร้อมกับบอกกันอีกว่าเจ้าตัวนั้น เป้นคนที่มาตรงและก่อนเวลาเสมอ ไม่เคยผิดนัดและทำงานดีมาก

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อันนี้ต้องแจ้งเพื่อทราบกันก่อนเน้อ เวลาโชว์ทางร้านก็จะกำหนดมาให้ที่เหมาะสมกับทางร้านนะครับ เมื่อวานผมไม่ได้ไปสายเลยเพราะเวลาโชว์ระบุ23:45 ผมถึงสายไหมตั้งแต่5ทุ่มกว่าๆ ผจก แจ้งว่าที่ร้านไม่มีห้องสแตนบาย ผมก็รออยู่ปั๊ม จนได้เวลาแล้วเข้าไปครับ แล้วปกติเรื่องความรับผิดชอบของวงเรา ถือเป็น priority แรกอยู่แล้วครับ ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจจ้า

A post shared by Pop (@pongkool) on

“ป๊อบ ปองกูล” งัดหลักฐานโชว์ชัดเจน!  หลังเจอดราม่ามาสาย-ขึ้นเวทีแสดงช้า

“ป๊อบ ปองกูล” งัดหลักฐานโชว์ชัดเจน!  หลังเจอดราม่ามาสาย-ขึ้นเวทีแสดงช้า

“ป๊อบ ปองกูล” งัดหลักฐานโชว์ชัดเจน!  หลังเจอดราม่ามาสาย-ขึ้นเวทีแสดงช้า

“ป๊อบ ปองกูล” งัดหลักฐานโชว์ชัดเจน!  หลังเจอดราม่ามาสาย-ขึ้นเวทีแสดงช้า