posttoday

"ตลอดที่คบกันมาเขาเป็นคนดี" แพทริเซีย ขอบคุณ พีช พชร ตอนนี้โสดยัน โน้ต ไม่ใช่มือที่สาม

22 สิงหาคม 2562

เคลียร์จากปาก แพทริเซีย กู๊ด หลังเลิกรา พีช พชร ยันตอนนี้โสดไม่มีอะไรเกินเลยกับ โน้ต วิเศษ อนาคตค่อยว่ากัน 

เคลียร์จากปาก แพทริเซีย กู๊ด หลังเลิกรา พีช พชร ยันตอนนี้โสดไม่มีอะไรเกินเลยกับ โน้ต วิเศษ อนาคตค่อยว่ากัน 
 
เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตลอดสัปดาห์ สำหรับข่าวการเลิกราของคู่รักขวัญใจวัยรุ่นระหว่าง พีช พชร กับ แพทริเซีย กู๊ด โยงสาเหตุการเลิกราครังนี้เพราะมือที่สามอย่าง โน้ต วิเศษ 
 
ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอไปแล้ว ล่าสุด สาวแพทริเซีย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวดังกล่าว ในงานเฟล็กชิพสโตร์ Beauty Gems โดยเจ้าตัวได้เผยว่า....
 
พร้อมจะเปิดใจหรือยังกับการเลิกราครั้งนี้
"จริงๆ ก็ไม่มีโอกาสที่จะพูดอะไรเลยพอมีงานก็ถึงเวลาที่ต้องพูดอะไรบ้าง สาเหตุในการเลิกก็ตามที่พี่พีชบอก ปัจจัยหลักๆก็เป็นการสื่อสารที่ทำให้เราจบลง เป็นการตกลงของเราทั้งคู่ ซึ่งปัญหาก็มีมาสักพักแล้ว ใช้คำว่าเลิกจริงๆ ก็ตอนหนูไปต่างประเทศ "
 
ข่าวมือที่สามเป็น โน้ต วิเศษ 
"แพทบอกได้เลยว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่เขา เกี่ยวกับพี่พีชเพราะเราเองก็มีเรื่องที่พยายามจะปรับกันมาเรื่อยๆ กับพี่โน้ตพึ่งเจอกันที่งานเลยได้รู้จักกัน ณ ตอนนี้ไม่ได้สนิทอะไรกัน อยู่ในฐานะคนรู้จักกัน สำหรับภาพก็กลับมาจากเมืองนอกแล้วพี่ๆที่เป็นเพื่้อนพี่โน้ตด้วยก็ชวนก็ไปร่วมฉลองกับเขา ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มาจีบ ส่วนที่พี่โน้ตโพสต์รู้สึกว่าเป็นสิทธิ์ของเขา และขอโทษที่พี่เขามีชื่อมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นความสัมพันธ์ของเราสองคน ก็ได้พูดคุยกันไม่อยากให้ใครรู้สึกผิด "
 
ที่พีชบอกแพททำผิดพลาดซ้ำๆ คือเรื่องอะไร 
"สุดท้ายแล้วนะคะ แพทรู้สึกว่าต่างฝ่ายต้องปรับเข้าหากัน เราให้โอกาสกันทั้งคู่ แล้วที่เขาบอกคำว่า ไม่ได้ตั้งใจ ก็เป็นสิ่งที่หนูไม่ได้โกรธเขา และเข้าใจที่เขาพูด ที่ผ่านมาทุกอย่างหนูคิดดี และทำที่แล้ว หนูก็เป็นคนนะคะ ทำผิดพลาดมาทำผิดทำถูก ก็เป็นบทเรียนของหนู ก็ต้องเดินหน้าต่อไป "
 
ระหว่างทางที่คบกันเราไม่ได้ไปเผลอใจไปกับคนอื่นใช่ไหม
"แล้วแต่คนจะตีความค่ะ เอาเป็นว่าทุกปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบกัน 2 ปีกว่าๆ เราพยายามปรับ เต็มที่กับรักครั้งนี้ เราก็รักกันจริง เขาพยายามยื้อหนูไว้หนูก็พยายามเหมือนกัน "
 
ส่วนรูปอิโมจิหมีในวันเกิดที่เป็นกระแส
" โอเคค่ะ อาจจะมีแซวกันในฐานะเพื่อน รู้ตัวว่าตรงนี้ทำมันอาจจะไม่เหมาะสม แต่ยังไม่มีอะไรเกินเลย หมีตัวนั้นก็แค่แซวๆอะค่ะพี่ ก็ฐานะเพื่อน หนูก็ใช้อิโมจิตลอดแล้ว ส่วนข้อความภาษาอังกฤษที่เราไปกดไลค์ก็ไม่รู้ว่าไปกดไลค์อะไร ก็ยืนยันพี่โน้ตไม่ใช่มือที่สามแน่นอน "
 
กับ น้องเติร์ด 9by9 เห็นว่ามีแอคลับถ่ายรูปลงกัน 
"หนูชอบเล่นกล้อมฟิล์มค่ะ ใครที่ติดตามก็จะเห็น ช่วงที่คบกับพี่พีชเราก็เล่นตลอด กับน้องเติร์ดรู้จักเพราะเป็นน้องที่คณะ ไม่อยากเอาชื่อน้องมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ก็ไม่ขอพูดดีกว่า ไม่ได้สนิทอะไรกัน หนูไม่ได้ลบรูปอะไรเลยค่ะ 
ฝากถึงชาวเน็ตพวกคอมเมนต์แรงๆไหม"
 
น้อยใจไหมโดนคนต่อว่า สภาพจิตใจเป็นยังไง
"มันก็ผ่านอะไรมาเยอะ ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ก็อยากที่จะโตขึ้น หนูอ่านคอมเมนต์ที่เข้ามาโจมตีเพราะไม่ได้ปิดอะไร ตอนแรกๆก็กังวลใจเพราะข่าวไปไกลเกินความเป็นจริง พอหลังๆก็ไม่ค่อยอ่าน หนูไม่เสียใจที่คนเชื่อข่าวลืออะไรทำนองนั้น หนูแค่คิดว่าหนูกับพี่พีชอาจจะไม่ได้ชัดเจนกันเท่าที่ควร "
 
เสียใจไหม เห็นแม่บอกว่ามีร้องไห้ 
"มันก็ต้องเสียใจอยู่แล้วคนเราคบกันมาตั้งนาน แต่หนูแค่เป็นคนที่เก็บอาการ ครั้งสุดท้ายที่คุยกันเมื่อวาน พี่พีชก็โทรมาให้กำลังใจ หนูขอบคุณเขาสำหรับทุกๆอย่าง ยังไงเขาก็เป็นคนสำคัญในชีวิตเรา ก็ขอบคุณเขาที่ออกมาปกป้องเรา ก่อนที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกมันไม่ง่ายสำหรับเราทั้งคู่ เรากลับไปกลับมาจนถึงจุดที่ความคิดเราไม่ตรงกันแล้วจริงๆ ทำให้เรารู้สึกว่าสบายใจกว่า วันนี้ก็ยังรักอยู่แล้ว "
 
พีช พชร บอกไม่รู้ว่าตัวเองทำผิดอะไร 
"หนูแค่อยากจะขอบคุณเขาละกัน ตลอดที่คบกันมาเขาเป็นคนดี ตอนนี้โสด ชีวิตก็ต้องก้าวหน้าค่ะ หนูก็ได้เรียนรู้ หวังว่าจะได้โตขึ้นและทำอะไรดีๆออกมาอีกเยอะ "
 
ลบภาพแบ๊วๆใสๆ 
"หนูไม่ได้รู้สึกว่าหนูแบ๊วๆใสๆตั้งแต่แรก หนูพูดอะไรก็ตรง อาจจะเป็นที่บทละคร อาจจะที่เราเด็กถ่ายแบบอะไรก็ไม่หลากหลาย พอโตเรียนจบแล้วก็อาจจะมีมากขึ้น "
 
จะเปิดใจต่อเลยไหม 
"เอาจริงๆนะ หนูไม่สามารถบอกได้เลยว่าอีกนานแค่ไหนหนูจะเปิดใจ หรือลองคุยกับใคร หลังจากนี้ถ้ามีข่าวคบโน้ต ณ ตอนนี้ก็คุยกันในฐานะคนรู้จัก เรื่องของอนาคตถ้าถึงเวลาค่อยว่ากัน"
 
ฝากถึงชาวเน็ตพวกคอมเมนต์แรงๆไหม
"หนูขอแค่ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน โยงคนนู้นคนนี้ เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ยังไงก็ขอโทษคนที่เชียร์หนูกับพี่พีชที่ทำให้ผิดหวังในวันนี้"