posttoday

สาวประเภทสองวิวาห์แล้ว 2 หนุ่ม

13 พฤศจิกายน 2553

สาวประเภทสอง เศรษฐีชาวตาคลี วิวาห์แล้ว กับ 2 หนุ่ม จัดงานสุดยิ่งใหญ่

สาวประเภทสอง เศรษฐีชาวตาคลี วิวาห์แล้ว กับ 2 หนุ่ม จัดงานสุดยิ่งใหญ่

จากกรณีสาวประเภทสองชาวตาคลี ที่ชะตาชีวิตผกผัน ตกระกำลำบาก สุดท้ายได้แม่บุญธรรมพาไปอยู่สวิสเซอร์แลนด์ ล้มลุกคลุกคลานค้าขายจนประสบความสำเร็จมีบ้านหรูที่ตาคลีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เคยมีแฟนนักธุรกิจชาวสวิส แต่ต่อมาเลิกรากันไปต่างฝ่ายกลับกลายเป็นเพื่อน เลยหันมาคบหาหนุ่มไทย ส่งเสียให้เรียนหนังสือ พออายุครบบวชก็บวชเรียนจนครบพรรษา สึกออกมาเลยหาฤกษ์แต่งงานพร้อมกันกับหนุ่มรู้ใจอีก 2 คน

ล่าสุด ที่บ้านเลขที่ 4/135 ถนนประชาตาคลี หมู่บ้านเอื้ออารีย์ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านของสาวประเภทสอง นายสมจิตร์ หรือจิต ส่งแจ้ง อายุ 42 ปี มีการประกอบพิธีแต่งงานอย่างใหญ่โตกับ 2 หนุ่มคนรู้ใจคือ นาย อนิรุธ หรือแจ๊ก ไกรษา อายุ 22 ปี ชาวปทุมธานี กับนายสถิตย์ หรือแบงค์ รอดอยู่  อายุ 27 ปี ชาว จ.พิษณุโลก มีญาติพี่น้องและแขกเหรื่อมาร่วมงานหนาตา

พิธีการเริ่มต้นด้วยการประกอบพิธีสงฆ์ โดยมีพระสงฆ์จากวัดสว่างวงษ์มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ และต่อด้วยการประกอบพิธีรดน้ำสังข์ ผูกข้อมือ ก่อนจะมีการแห่ขันหมากตามประเพณีไทย ซึ่งขันหมากมีการจัดของอย่างครบถ้วน ทั้งต้นกล้วย ต้นอ้อย ของหวาน ขนมชั้น ทองหยิบ ทองหยอด สร้างความสดชื่นรื่นเริงให้กับผู้มาร่วมงาน

ส่วนบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่นอย่างดี เพราะว่าทุกอย่างได้มีการจัดเตรียมไว้อย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง ดนตรี อาหารคาว-หวาน เครื่องขันหมากและภายในบ้านมีการจัดประดับประดาด้วยดอกไม้หลากสีอย่างสวยงาม ส่วนภาคค่ำจะเป็นการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่สนามหญ้าหลังบ้าน เลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน 50 โต๊ะโดยมีวงดนตรีพร้อมด้วยการแสดงของสาวประเภทสอง คาบาเร่โชว์ให้ชมด้วย