posttoday

“แจ๊ส ชวนชื่น” แฉนาทีเลือด! ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมขอตร.คุ้มครอง กลัวลูกเมียไม่ปลอดภัย

14 กรกฎาคม 2562

“แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อม "ทนายตั้ม” เข้าให้ปากคำตร. ยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ระบุญาติคนร้ายอยู่ตอนลงมือฆ่า

“แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อม "ทนายตั้ม” เข้าให้ปากคำตร. ยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ระบุญาติคนร้ายอยู่ตอนลงมือฆ่า

ทำเอาช็อกและเสียขวัญกันเป็นอย่างมาก หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 01.00 น. เกิดเหตุฆ่ากันตายหน้าบ้านดาราตลกชื่อดัง "นายผดุง ทรงแสง" หรือ "แจ๊ส ชวนชื่น” ย่านนิมิตใหม่ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่าด้วยการทุบหัวจากกระถางต้นไม้ ซึ่งผู้ตายเป็นคนงานในบ้านตลกดัง และผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็คือคนข้างบ้าน

วันนี้ 14 ก.ค. เวลา 15.00 น. “แจ๊ส” พร้อม “ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน หลังจากนั้น “แจ๊ส” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยได้เล่าว่า

เมื่อวานเจ้าตัวนั้นได้เล่นคอนเสิร์ต แล้วกลับมานอนที่คอนโดกับลูก และตกดึกทางภรรยาได้โทรมาบอกว่าคนข้างบ้านทำร้ายคนในบ้านเสียชีวิต ซึ่งเขาเป็นคนในบริษัทของคุณแม่ภรรยา ก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว พอรู้เรื่องก็รู้สึกสงสารเพราะลูกเขายังเล็กอยู่ เลยอยากให้ทุกคนช่วยกันจับคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นไม้เบื่อไม้เมามานานแล้ว

โดยกับข้างบ้านเขาจะทะเลาะกันบ่อย และทางหลานเขาก็เคยมาขโมยของในบ้านแม่ยายด้วย บางทีเวลานั่งสังสรรค์กับเพื่อนอยู่เขาทะเลาะกันกับแฟนเขาก็ตะโกนมาด่าตนว่าหัวเราะอะไร ทั้งที่ตนไม่ได้ทำอะไร ก็เฉยกับเรื่องแบบนี้ ทะเลาะไปก็เปล่าประโยชน์เลยทนมาตลอดโดย

อีกทั้งบางทีเวลาน้ำไหลไปที่บ้านก็มาด่าคุณแม่ภรรยา จนมีเรื่องมีราวแต่ไม่ถึงทะเลาะรุนแรงเพราะบ้านตนก็ไม่ได้อะไรมากมาย มองว่าถ้าทะเลาะแบบนักเลงมันง่าย แต่ถ้าทะเลาะให้จบมันยาก

สำหรับในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด รู้สึกมันโหดร้ายมาก เพราะมันไม่ใช่แค่การทุบตี แต่ถึงกับเอากระถางต้นไม้ทุบหัว ทุบแล้วทุบอีก

อีกทั้งรถคันที่เขาทุบจริงๆ ต้องมีลูกอยู่ด้วย ส่วนตัวก็โกรธตรงนี้ด้วย แต่วันนั้นนึกอะไรไม่รู้เลยเอาลูกมานอนที่คอนโด และระหว่างที่ป้ากลับไปกับพี่เลี้ยงหลังจากส่งลูกแล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้น เขาเห็นเหตุการณ์หมดทุกอย่างโดยทางคู่กรณีมาเคาะประตูให้ลงจากรถ เขาก็ไม่ลงเพราะกลัว เลยเอามือทุบกระจกข้างรถ และเอาขวดใส่น้ำมันที่เหมือนเตรียมไว้อยู่แล้วโยนมาที่รถแต่มันกระเด้งออกเขาก็ไปจุดใหม่อีกอันคล้ายๆ พวกระเบิดขวด ป้าก็กลัวเลยวิ่งออกมาเขาก็วิ่งตามเหมือนจะมาทำร้าย จนเขาขับมอเตอร์ไซค์ออกไป ซึ่งคนแบบนี้ยังไงก็ต้องจับให้ได้ เพราะคนที่เขาทำร้ายจนตายมีลูกยังเล็ก และถ้าตายโดยที่ทะเลาะกันไม่เป็นไรแต่นี่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ส่วนทางด้าน "ทนายตั้ม" ได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าเพื่อนของคนตายถูกคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชน และโทรศัพท์เรียกให้ผู้ตายไปช่วยคุย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ จากนั้นเมื่อไปคุยแล้วคู่กรณีเกิดไม่พอใจ ชักปืนมาขู่แต่ปืนด้านยิงไม่ได้ จึงนำขวดและไม้มาฟาด ก่อนจะทุ่มกระถางต้นไม้จนผู้ตายล้มลงที่หน้าบ้านเลขที่ 41/39 ของคนร้าย

ระหว่างเกิดเหตุก็มีญาติคนร้ายมุงดูด้วย ก็ช่วยกันนำร่างผู้ตายออกมาไว้ใกล้กับรถตู้ที่หน้าบ้าน "แจ๊ส" ทั้งยังพยายามขว้างระเบิดขวดใส่เพื่อเผารถ เบื้องต้นเตรียมประสานขอความคุ้มครองกับตำรวจ และจะแจ้งความข้อหาเจตนาฆ่า และเผารถทำให้เสียทรัพย์ ส่วนประเด็นการเคลื่อนย้ายศพ อยู่ที่ตำรวจว่าจะมีหลักฐานดำเนินการได้อย่างไร

“แจ๊ส ชวนชื่น” แฉนาทีเลือด! ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมขอตร.คุ้มครอง กลัวลูกเมียไม่ปลอดภัย

“แจ๊ส ชวนชื่น” แฉนาทีเลือด! ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมขอตร.คุ้มครอง กลัวลูกเมียไม่ปลอดภัย