posttoday

โย ยศวดี ออกโรงเคลียร์! หลังถูกโยงเอี่ยวยาเสพติดคดีปุ๊กกี้

20 มิถุนายน 2562

บานปลายไปใหญ่! โย ยศวดี อยู่เฉยไม่ได้แล้ว หลังโดนโยงเอี่ยวคดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา

บานปลายไปใหญ่! โย ยศวดี อยู่เฉยไม่ได้แล้ว หลังโดนโยงเอี่ยวคดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา

โดนกระแสเม้าท์กันไปต่างๆนานา กรณีมีเหล่าดาราคนดังพัวพันคดีอดีตนักร้องดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หลังถูกจับด้วยคดียาเสพติด

งานนี้มีชื่อย่อ ย.ยักษ์ แจ็คพอตจึงไปตกที่นางแบบสาวรักสุขภาพอย่าง โย ยศวดี ทำเอาเจ้าตัวอยู่เฉยไม่ได้รีบออกมาโพสต์เคลียร์ชัดๆ จะมาพูดมั่วๆไม่ได้มันเสียหาย โดยระบุข้อความว่า...

"ขออนุญาตนะคะ 2 วันที่ผ่านมามีแต่เรื่องวุ่นวาย พยายามอยู่ให้นิ่งแต่เรื่องก็ไม่สงบและบานปลายไปกันใหญ่ จาก 1 ปากเป็น 10 ปากและข่าวก็มั่วไปหมด แต่ที่ต้องขอพูดเพราะมันเริ่มมากระทบความสุขตัวเอง จะให้มานั่งรับโทรศัพท์แก้ข่าวไม่ขอทำ จะเขียนตรงนี้แล้วจบ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีนี้ หลังจากที่คุณปุ๊กกี้โดนจับคดียาเสพติดและมีชื่ออักษรย่อออกมาหลายคน บางสำนักข่าวเขียนเหมือนรู้ดีจริงๆ ดารานางแบบ ย ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้ เดินเข้าออกบ้านคุณปุ๊กกี้เป็นประจำและมีความเกี่ยวโยงกับคดีค้ายาเสพติด!"

โย ยศวดี ออกโรงเคลียร์! หลังถูกโยงเอี่ยวยาเสพติดคดีปุ๊กกี้

"เอาจริงๆ..คิดได้แค่นี้เหรอคะ ไม่โกรธนะแต่โคตรเสียใจจริงๆ เพราะจากชีวิตที่เป็นอยู่ก็ไม่น่าดูยากเลยนะว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันมั้ย! ข่าวช่องไหนสำนักพิมพ์ไหนที่เอาชื่อโยโยงกับเรื่องคดีของปุกกี้ อยากให้มีจรรยาบรรณสักนิด การเป็นคนในที่แจ้งก็ไม่ได้ความว่าจะถูกคุกคามแบบนี้ได้นะคะ โยเคยอยู่หมู่บ้านนี้จริง อยู่มา 4 ปี ทุกคนทราบดี ใช้ชีวิตสงบสุขไม่มีเรื่องราวใดๆ เลี้ยงแต่หมา 10 กว่าตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครทั้งนั้น เพื่อนบ้านยังไม่เคยคุยด้วยสักคน ไม่ชอบไปยุ่งเรื่องคนอื่น ที่สำคัญบ้านหลังนี้ก็ขายไปเป็นปีจนตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ใหม่แล้ว"

"ขอท้าเลยนะ ถ้าใครบอกเคยเห็นโยเดินเข้าออกบ้านคุณปุ๊กกี้ ยังไม่รู้เลยบ้านเขาอยู่ตรงไหน เพิ่งรู้ก็ตอนเป็นข่าว นี่มันหมู่บ้านนะคะไม่ใช่สุขา จะได้เดินชนกันง่ายๆ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกัน เป็นนักร้องยุคเดียวกันก็เถอะ ไอ้อักษรย่อเนี่ย ขอที คุณทำให้ชีวิตคนๆ หนึงไปตกอยู่กับข่าวแย่ๆ แบบนี้ ไม่สงสารเห็นใจกันบ้างเหรอคะ โยเป็นนักกีฬามีสปอนเซอร์สนับสนุน ไปแข่งขันต่างประเทศสร้างชื่อเสียงดีๆ ให้บ้านเราขนาดนี้ คงไม่เอาตัวเองไปมั่วสิ่งแบบนี้"

โย ยศวดี ออกโรงเคลียร์! หลังถูกโยงเอี่ยวยาเสพติดคดีปุ๊กกี้

"แต่วันนี้ต้องมานั่งรับโทรศัพท์ทั้งวันกับเรื่องต่ำตมมากๆ ถ้าข้อมูลที่ได้มาคือเป็นแบบนี้ บอกเลยคงจับไม่ได้หรอกค่ะคนชั่วเนี่ย! ขอร้อง ข่าวแบบนี้อย่าเอาโยไปยุ่งเกี่ยว นางแบบในข่าวจะเป็นใครไม่ทราบ แต่ไม่ใช่โย พูดสั้นๆคนรักกีฬาไม่มั่วยาเสพติดนะคะ!!! ใครอ่านแล้ว ขอให้พิจารณาดูเลย ว่าสิ่งที่คุณเห็นมันเป็นไปได้มั้ย! ส่วนเรื่องงานไม่มีผลกระทบเลยค่ะ สปอนเซอร์รับทราบตัวตนของโยดี ตรวจเลือดเช็คสุขภาพตลอด หลังจากนี้ถ้ามีการโยงถึงมาอีก จะขอดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ เตือนแล้วนะ"

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม ออกกำลังกายหนักสุขภาพดีขนาดนี้จะไปยุ่งกับยาเสพติดทำไม