posttoday

กบเฮ!ป่องแล้ว 3 เดือน

10 พฤศจิกายน 2553

บรู๊ค ดี๊ด๊า กบ ท้องแล้ว 3 เดือน เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ที่สตูดิโอมนตรี

บรู๊ค ดี๊ด๊า กบ ท้องแล้ว 3 เดือน เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ที่สตูดิโอมนตรี

กบเฮ!ป่องแล้ว 3 เดือน กบ-บรู๊ค

หลังจากที่รอคอยมานานกันเกือบ 2 ปี จนบรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างพากันลุ้นไปด้วยว่า เมื่อไหร่ นางเอกสาวคนดัง กบ สุวนนท์  จะมีข่าวดีกับเขาเสียที  ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา รายการดาวกระจาย ทางโมเดิร์นไนท์ทีวี ออกข่าวว่า ตอนนี้นางเอกดังกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ กบเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า กดดัน และเครียดกับเรื่องนี้

"เครียดค่ะ บอกตามตรงว่าค่อนข้าง คือจริงๆ ไม่ใช่เฉพาะคุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊ค คุณแม่กบ คุณยายกบไม่ซีเรียสอะไรมาก แต่เจอพวกพี่ ทุกครั้งที่พวกพี่ถามเนี่ยหนูจะเริ่มซีเรียสแล้วค่ะ เริ่มแบบเจอกี่ครั้งพี่ก็จะถามเรื่องนี้กัน จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสที่พี่ถาม แต่เป็นห่วงว่าเดี๋ยวคนที่เค้าฟังเค้าจะรู้สึกแบบ แหมออกมาพูดเรื่องจะมีลูก ไม่มีลูก จะท้องไม่ท้อง ทำการบ้านไม่ทำการบ้านอะไรอย่างเนี้ย ก็มีแต่เรื่องนี้แล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง เดี๋ยวคนอ่านคนฟังเค้าจะรู้สึกแบบพูดแต่เรื่องนี้ สงสารเค้า เกรงใจเค้า แล้วก็อายด้วย"

ขณะที่แหล่งข่าวคนใกล้ชิดก็คอนเฟิร์มว่า กบท้องชัวร์ แต่จะท้องชัวร์หรือมั่วนิ่ม ต้องติดตามดูการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย.)ที่เจ้าตัวเตรียมแถลงอย่างเป็นทางการหลังอัดรายการ "จันทร์พันดาว" เสร็จ โดยจะเริ่มอัดรายการตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 ใครรักใครชอบอย่างไรก็คอยติดตามการแถลงข่าว