posttoday

แร็พไวจนเกาหลีอึ้ง! เดอะทอยส์ โกอินเตอร์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย

11 ธันวาคม 2561

สุดเจ๋ง! The TOYS โกอินเตอร์ คว้ารางวัล “Best New Asian Artist Thailand” จากเวทียิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

สุดเจ๋ง!! The TOYS โกอินเตอร์ คว้ารางวัล “Best New Asian Artist Thailand” จากเวทียิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

สร้างปรากฏการณ์และความประทับใจให้กับแฟนเพลงทั้งประเทศ สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดหู ไม่ว่าจะเป็น “ก่อนฤดูฝน”, “หน้าหนาวที่แล้ว”, “TOY” และล่าสุด “ลาลาลอย (100%)”

ล่าสุด หนุ่มทอยส์ เดินหน้าโกอินเตอร์ด้วยรางวัลจากเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย “2018 MAMA Premiere in Korea” สาขา “Best New Asian Artist Thailand” ณ ประเทศเกาหลีใต้

ซึ่งงานนี้ “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) ได้รับเชิญเข้าร่วมเดินพรมแดงงาน “2018 MAMA Premiere in Korea” เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย และมีแฟนเพลงตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี

นอกจากนั้นทอยยังได้โอกาสขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันกับศิลปินชื่อดังทั่วเอเชีย โดยหยิบเอาเพลงแจ้งเกิดอย่าง “ก่อนฤดูฝน” เวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาจากเหล่าแฟนเพลงชาวเกาหลีได้อย่างล้นหลามอีกด้วย ทำเอาชาวเกาหลีตามมาหาคลิปในยูทูปเปิดฟังกันต่อ รวมถึงพูดเรื่องความขี้อายน่ารักๆของเขาตอนรับรางวัลกันล้นหลาม 

อย่างไรก็ตาม รางวัล “Best New Asian Artist Thailand” ถือเป็นรางวัลใหญ่สำหรับศิลปินทั่วเอเชีย ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับศิลปิน 5 ประเทศ ประกอบด้วย ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม,อินโดนีเซีย และ ประเทศไทย โดยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั่วเอเชีย วัดจากการสร้างสรรค์ผลงานทางดนตรีของศิลปินในปีนั้น ๆ ซึ่ง “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) ถือเป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้