posttoday

อยู่ด้วยกันมาแทบครึ่งชีวิต! “เมย์” โพสต์คลิปพร้อมข้อความซึ้ง อวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา”

05 ธันวาคม 2561

ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ “เมย์” โพสต์คลิปพร้อมข้อความซึ้งอวยพรวันเกิดเพื่อนรัก “อั้ม พัชราภา”

อยู่ด้วยกันมาแทบครึ่งชีวิต! “เมย์” โพสต์คลิปพร้อมข้อความอวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา”

อายุ 40 แล้ว สำหรับซุปตาร์รตัวแม่ระดับประเทศ “อั้ม พัชราภา” ที่แน่นอนว่าดูแทบไม่ออกเลยว่าเธอนั้นอายุเข้าเลข 4 แล้ว และเมื่อานเธอก็ได้จัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดกับแก็งนางเอกไปอย่างอบอุ่น

ล่าสุดเพื่อนสาวสุดซี้ “เมย์ ปทิดา” ก็ได้ลงคลิปพร้อมข้อความซึ้งๆ อวยพรวันเกิดเพื่อนรักว่า "ในชีวิตก็เพื่อนคนนี้ที่อยู่เคียงข้างแทบจะครึ่งชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากมาย วันเวลาหมุนเวียนผ่านไป มีคนเข้ามาไม่เคยเว้นวัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยเปลี่ยนคือความเป็นเพื่อนที่ยังคงอยู่ จูงมือกันมาเลข2 เลข3 เลข4 และจะจูงมือกันตลอดไป… รักอั้มนะ ขอให้อั้มสมหวังกับสิ่งที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ ฉันจะคอยเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นคนคอยอยู่ข้างเธอเสมอ.. ตลอดไป HBD อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ในชีวิตก็เพื่อนคนนี้ที่อยู่เคียงข้างแทบจะครึ่งชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากมาย วันเวลาหมุนเวียนผ่านไป มีคนเข้ามาไม่เคยเว้นวัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยเปลี่ยนคือความเป็นเพื่อนที่ยังคงอยู่ จูงมือกันมาเลข2 เลข3 เลข4 และจะจูงมือกันตลอดไป... รักอั้มนะ❤ ขอให้อั้มสมหวังกับสิ่งที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ ฉันจะคอยเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นคนคอยอยู่ข้างเธอเสมอ.. ตลอดไป HBD อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa

A post shared by Patida Kamnerdploy (@mayfuang) on