posttoday

ก้อย-ตูน บุกเซอร์ไพรส์นำของขวัญวันแต่งงานให้ พุฒ-จุ๋ย ถึงบ้าน (คลิป)

24 พฤศจิกายน 2561

เปิดคลิป จุ๋ย วรัทยา น้ำตาแตก! ก้อย-ตูน บุกเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันแต่งงานถึงบ้าน

เปิดคลิป จุ๋ย วรัทยา น้ำตาแตก! ก้อย-ตูน บุกเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันแต่งงานถึงบ้าน

ทำเอาเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง จุ๋ย วรัทยา กลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ เมื่อเพื่อนสาว ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม แท็กทีมกันมาเซอร์ไพรส์นำของขวัญวันแต่งงานมาให้ถึงบ้าน เป็นรูปที่ทั้งสองคนไปร่วมวิ่งในโครงการ ก้าว ใส่กรอบรูปสวยงาม

งานนี้ทำเอา สาวก้อย เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเมื่อหนุ่มพุฒ ออกไปทำงานไม่อยู่บ้านซะงั้น โดยเธอนั้นได้โพสต์ข้อความไว้ว่า.. "มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เรารักเวลาทำเซอร์ไพรส์ หวังว่าจะชอบของขวัญแต่งงานที่เราสองคนตั้งใจทำให้น้าาาา ยินดีกับพี่จุ๋ยและพุฒอีกครั้งนะคะ มีหลานมาให้น้องเล่นไวๆนะ อิอิ รัก"

 

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

และแล้วภารกิจเซอร์ไพรส์ @warattaya ก็สำเร็จ!! ขอบคุณพี่โอ๊ต @oat_teerathat ที่ช่วยเป็นธุระเรื่องกรอบรูปให้ และพี่อร @ornje ที่ช่วยร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้นะคะ ... มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เรารักเวลาทำเซอร์ไพรส์ หวังว่าจะชอบของขวัญแต่งงานที่เราสองคนตั้งใจทำให้น้าาาา ยินดีกับพี่จุ๋ยและพุฒอีกครั้งนะคะ มีหลานมาให้น้องเล่นไวๆนะ อิอิ รัก ❤❤❤❤ . . . ปล. เซอร์ไพรส์กว่าตรงที่ @push_dj ไม่อยู่ อดเจอเบย ฝากกอดผ่านไปทางพี่จุ๋ย1ทีน้าาา 🤗🤗 #pjthewedding2018

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on