posttoday

สา อนิสา นิสิต ม.มหิดล คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010

28 ตุลาคม 2553

สา อนิสา นูกราฮา ลูกครึ่งไทย-อินโดฯ วัย 20 ปี จากมหาวิทยาลัยมหิดล คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010 ไปครอง ฟุ้งอยากโกอินเตอร์ พร้อมเข้าวงการบันเทิง ด้าน พลอย ชิดจันทร์ เปิดตัวอีกครั้งพร้อมลูก-สามี เชียร์น้าสาวในงานประกวด

สา อนิสา นูกราฮา ลูกครึ่งไทย-อินโดฯ วัย 20 ปี จากมหาวิทยาลัยมหิดล คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010 ไปครอง ฟุ้งอยากโกอินเตอร์ พร้อมเข้าวงการบันเทิง ด้าน พลอย ชิดจันทร์ เปิดตัวอีกครั้งพร้อมลูก-สามี เชียร์น้าสาวในงานประกวด

สา อนิสา นิสิต ม.มหิดล คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010 สา อนิสา นูกราฮา ไทยซูเปอร์โมเดล 2010

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย และเสร็จสิ้นการประกวดไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการค้นหานางแบบหน้าใหม่ไทยซูเปอร์โมเดล ประจำปี 2010 ที่จัดขึ้นค่ำวานนี้ (27 ต.ค.) ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว มีพิธีกรมากความสามารถ “ดู๋ สัญญา คุณากร” และ “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” รวมไปถึง “รฐกร สถิรบุตร” รับหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงาน

และผู้ที่คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010 ไปครอง เป็นผู้ที่มีรูปร่างดีและเดินได้สวยสง่าชนะใจคณะกรรมการก็คือ หมายเลข 16 สา อนิสา นูกราฮา วัย 20 ปี ลูกครึ่งไทยอินโดนีเซีย นักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรนานาชาติ จากมหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ ไทยซูเปอร์โมเดลปี 2009 มามอบรางวัลให้รุ่นน้อง พร้อมกับประกาศรางวัลคู่ใสวัยจิ๋ว LITTLE DUOS ได้แก่ คู่ของหมายเลข 1 น้องเตอร์เติ้ล ด.ช. วิชญ์ ผลวิไล กับ น้องฮอลลี่ ด.ญ.ฮอลลี่ ด็อดสัน

ทั้งนี้ หลังจากได้รับตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว “น้องสา” ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับรางวัลที่เพิ่งได้รับมาสดๆ ร้อนๆ ว่า

“ก็ดีใจมาก ยังตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงได้ ทั้งที่ปกติเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ แต่วันนี้ทำเต็มที่สุดๆ ค่ะ ก็มั่นใจมาก ต่อไปก็ไม่ได้วางชีวิตบนเวทีนางแบบไว้อย่างไร แต่เราจะต้องมั่นใจให้มากกว่านี้ และจะทำหน้าที่ที่ได้รับมาให้ดีที่สุด ตอนนี้สายังต้องศึกษาการเป็นนางแบบด้วย เพราะเราไม่ได้ศึกษาอะไรมาเลย ก็ต้องฝึกอีกเยอะค่ะ ซึ่งเวทีนี้ก็ช่วยได้เยอะในเรื่องกล้าแสดงออก และถ้ามีโอกาสได้เจอพี่แพน (แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์) ก็อยากถามพี่แพน เรื่องการโพสต์ท่า ที่พี่เขาทำผ่านๆ มา”

“สามองอนาคตชีวิตการเดินแบบว่า ถ้าไปได้ก็อยากโกอินเตอร์ค่ะ ก็อยากไปให้สุดๆ ก็ใฝ่ฝันอยากขึ้นเวทีที่ประเทศไทยก่อน ส่วนเรื่องแสดงละครก็อยากเล่นค่ะ ถ้าเกิดมีงานละครก็โอเค เพราะมันก็คืองาน และเป็นสิ่งที่เราอยากทำเหมือนกัน แต่ถ้าถามจริงๆ เราอยากอยู่บนเวทีนางแบบมากกว่าค่ะ" สา อนิสา  กล่าว

ส่วนรางวัลพิเศษ 7 รางวัล  ก็ตกเป็นของผู้เข้าประกวด ดังนี้ รางวัล Editors Choice ตกเป็นของหมายเลข 17 จูน พิณิชา กิจเกษมพงศา, รางวัล Scotch Sugar Free Body Perfect ได้แก่ หมายเลข 14 ฝน นาขวัญ พงศ์พฤกษทล, รางวัลผิวหน้าขาวกระจ่างใส By Neutrogena และรางวัลสาวผิวสวยตลอดวัน โดย จอห์นสันบอดี้แคร์ ได้แก่ หมายเลข 4 มิ้น ภรภัทรา ทวีพันธุรัตน์, รางวัลสาวสดใสมั่นใจสไตล์โมเดส ได้แก่ หมายเลข 14 ฝน นาขวัญ พงศ์พฤกษทล, รางวัลLux Glowing Skin Supermodel ได้แก่ หมายเลข 17 จูน พิณิชา กิจเกษมพงศา และรางวัลสาวผมสวยสุขภาพดี โดยผลิตภัณฑ์แพนทีน-โปรวี ได้แก่ หมายเลข 9 มิวซ์ นิธิกานต์ วงษ์ไรวินท์

สา อนิสา นิสิต ม.มหิดล คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2010 พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ พร้อมครอบครัว

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการประกวดครั้งนี้ เต็มไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ก่อนเริ่มประกวด เนื่องมาจากการปรากฏตัวของอดีตดาราสาว “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ที่อุ้มลูกวัยน้อยมาพร้อมสามีชาวฮ่องกง โดยเจ้าตัวเผยว่า การเดินทางมาในวันนี้ เพื่อมาร่วมเชียร์น้าสาวที่เข้าประกวดในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนเวทีจากบรรดาศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับวงโนโลโก้  “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” หรือ “นัท เอเอฟ 5” ที่มาขับกล่อมเพลงให้เหล่านางแบบที่เข้าประกวดได้ผ่อนคลายความตื่นเต้น