posttoday

"ไม่ต้องไปเรียนมัน..สื่อสารมวลชน" นีโน่ เมทนี ฉะสื่อพาดหัวไม่ให้เกียรติ โอ วรุฒ

13 กันยายน 2561

นีโน่ เมทนี น้ำตาร่วง! ฉะสื่อเขียนข่าวไม่ให้เกียรติ โอ วรุฒ ลั่นเขาไปทำความเดือดร้อนอะไรให้ ถึงพาดหัวแบบนี้

นีโน่ เมทนี น้ำตาร่วง! ฉะสื่อเขียนข่าวไม่ให้เกียรติ โอ วรุฒ ลั่นเขาไปทำความเดือดร้อนอะไรให้ ถึงพาดหัวแบบนี้

ทำเอาครอบครัว เพื่อนสนิท และผู้อ่านสะเทือนใจ เมื่อได้เห็นการพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับการเสียชีวิตของอดีตพระเอกอารมณ์ดีผู้เป็นที่รักอย่าง โอ วรุฒ วรธรรม ไว้ว่า... "เผยชีวิตบั้นปลาย โอ-วรุฒ ตกอับ-ของานทำ จากเคยรุ่งโรจน์กลับหมดตัว ลูกชายวัย 9ขวบจ่อกราบศพ พ่อแรม หอมแก้มลาอาลัย"

ล่าสุด 12 ก.ย. เพื่อนสนิทอย่าง นีโน่ เมทนี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ สำนักข่าวสปริงนิวส์ ระบุว่า..

"ถ้าคุณทำแบบนี้ไม่ต้องไปเรียนมัน สื่อสารมวลชนอะไร อยากเขียนข่าวอะไรเขียนไป เขียนเพื่อขายข่าว อย่าเขียนเลยครับผมขอร้อง ถ้าแก้ได้ช่วยแก้ให้ด้วย เสียใจว่าโอไปทำความเดือดร้อนอะไรให้ ถึงเขียนกันแบบนี้ (ร้องไห้)

ผมไม่มีอะไรนะ โอไปสบายแล้ว แต่สิ่งที่กำลังตามมันกำลังทำให้พวกผมไม่สบายใจ ช่วยกันส่งโอดีกว่า ช่วยกันส่งอะไรก็ได้ที่เป็นสิ่งที่ดี ทำให้คนคนหนึ่งที่ผมคิดว่าเขาให้อาหารความสุข อาหารใจกับแฟน ๆ เขามาตลอด ส่งเขาให้ดีที่สุดดีกว่า ที่เหลือค่อยว่ากัน

คุณพ่อคุณแม่ก็อายุเยอะแล้ว อันนี้ก็เป็นเรื่องของๆครอบครัวเขา แต่ว่าจากนี้เป็นต้นไปขออย่าเอาเรื่องอะไรไม่ดีมาใส่ในงานโออีกเลย ผมขอจริงๆ ถ้าไม่เลิกก็เดี๋ยวว่ากัน ผมพูดดีที่สุดแล้วนะ พูดด้วยใจของผม ขอแค่นี้ขอให้ต่อจากนี้มีแต่เรื่องดีๆ เถอะ อย่าเอาเรื่องไม่ดีมาขายกัน

เมื่อวานผมดีใจที่แขกมา ผมเห็นพวงหรีดจากเพื่อน ๆ ในวงการส่งมาหาน้องผม แต่เมื่อเช้าผมอ่านข่าวน้ำตาผมร่วงทันทีเลย ผมไม่เข้าใจโอไปทำอะไรให้เขา เขียนแบบนี้เพื่ออะไร ขายข่าวเหรอไปขายในโซเชียล ต่อจากนี้ผมขอสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องผมเท่านั้นเอง เรื่องอื่นจะไปเมาท์กันก็ไปเมาท์ลับหลัง ไม่ต้องเขียนกันเป็นประวัติศาสตร์ผมขอแค่นี้"

 

"ไม่ต้องไปเรียนมัน..สื่อสารมวลชน" นีโน่ เมทนี ฉะสื่อพาดหัวไม่ให้เกียรติ โอ วรุฒ

"ไม่ต้องไปเรียนมัน..สื่อสารมวลชน" นีโน่ เมทนี ฉะสื่อพาดหัวไม่ให้เกียรติ โอ วรุฒ

ขอบคุณคลิปและภาพข่าวจาก SpringNews ,ninomaethanee