posttoday

"แพท ณปภา" แยกกันอยู่กับ "เบนซ์" พร้อมเปรยสถานะในอนาคต

10 กันยายน 2561

ดาราสาวรับแยกกันอยู่กับสามี ขอให้เวลาฝ่ายชายได้ปรับตัว ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน

ดาราสาวรับแยกกันอยู่กับสามี ขอให้เวลาฝ่ายชายได้ปรับตัว ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน

ภายหลัง เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัวออกมา หลังโดนตัดสินให้จำคุก 8 ปี ในคดีฟอกเงิน

ล่าสุด แพท ณปภา ภรรยาของเบนซ์ เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ได้แยกบ้านอยู่กับสามี ซึ่งที่จริงก็แยกออกมานานแล้ว ตนกลับมาอยู่บ้านตัวเอง พอเขาออกมาเราก็ยังไม่สะดวกที่จะกลับไปอยู่ที่บ้านเขา ติดทั้งเรื่องงานของเราและเวลาเลี้ยงลูก

ลูกเองก็ชินที่จะอยู่ที่บ้านเรา ซึ่งทางเขาก็เข้าใจ เราก็ให้เวลาเขาในการปรับตัวหลังจากที่ได้ออกมา เราก็ขอเขากลับบ้าน เขาเองก็ไม่สะดวกมาอยู่กับเรา ส่วนหลังจากนี้จะอยู่ด้วยกันหรือแยกกันอยู่ยังไม่มีข้อสรุป 

แพท ยืนยันว่าไม่ได้ปัญหากัน ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการคุยกันหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียนลูก รับ-ส่งลูกไปโรงเรียน ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาจะดูแลในส่วนตรงนี้ แต่ด้วยความที่เขาเพิ่งออกมาหลังจากที่เข้าไปปีกว่า ๆ มองว่าเขาอาจจะไม่พร้อม แต่เราเป็นสายที่อยากคุยเร็ว ๆ แต่เขายังไม่พร้อม เราก็ให้เวลา แต่ที่เรารีบร้อนก็เพราะเราอยากให้เขาสนิทกับลูกเร็ว ๆ แต่เราก็เข้าใจว่าเขาอยากปรับตัวให้เข้ากับชีวิตที่เพิ่งออกมาก่อน

ดาราสาวบอกต่อว่า สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กำลังรอเขามาคุย แต่เขายังไม่พร้อม อย่างไรก็ตามเชื่อเถอะว่าเราเองพยายามเต็มที่ให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ แต่ก็อย่าคาดหวังอะไรมากนัก

ทุกคนคาดหวังให้ เรซซิ่ง ได้เจอพ่อ เขาก็ได้เจอแล้ว กับฐานะของสามีภรรยาก็อย่างที่บอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่เป็นอะไร ถ้าจะกลับมาเป็นสามีภรรยากันไม่ได้ก็ต้องทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด

"ในฐานะของคนป็นแม่คนก็พยายามทำให้ดีที่สุดแต่ก็รับปากไม่ได้จริง ๆ ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน ด้วยความที่เราห่างกันมานาน" สาวเเพทระบุ

"แพท ณปภา" แยกกันอยู่กับ "เบนซ์" พร้อมเปรยสถานะในอนาคต


ภาพจาก Instagram pat_napapa , benzracing