posttoday

"กานต์ วิภากร" ชวนลูกค้าจ้างงานคอนเสิร์ต "เสก โลโซ"

06 กันยายน 2561

อดีตภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดังประกาศ "เสก โลโซ" เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ชวนลูกค้าจ้างงานได้ทันที

อดีตภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดัง ประกาศ "เสก โลโซ" เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ชวนลูกค้าจ้างงานได้ทันที

หลังจาก "เสก โลโซ" เข้ารับการรักษาอาการป่วยไบโพลาร์ที่โรงพยาบาลและมีอาการดีขึ้นตาลำดับ โดยมี กานต์ อดีตภรรยา และ อีฟ ภรรยาคนปัจจุบันคอยดูแล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ย. กานต์ วิภากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn เชิญชวนลูกค้าให้มาจ้างงานคอนเสิร์ต "เสก โลโซ" เนื้อหาระบุว่า

เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เสก โลโซ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจลงโชว์คอนเสิร์ตล่วงหน้า รีบจองกันไว้ก่อนนะคะ เราจะเรียงลำดับตามลูกค้าจองก่อนหลังคะ เตรียมมันส์!! เต็มที่แน่นอน ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยจ้า ติดต่อคอนเสิร์ต ทักอินบ็อคคะ

"กานต์ วิภากร" ชวนลูกค้าจ้างงานคอนเสิร์ต "เสก โลโซ"

หลังโพสต์ออกไปแฟนเพจได้เข้ามาโพสต์ไอจีของกานต์ว่า รอเสกหายดีก่อน ค่อยออกมาประกาศเป็นทางการดีกว่า ประกาศทีเดียวเซอร์ไพรส์มากกว่า และรอซื้อบัตรอยู่

โดยกานต์ได้ตอบคอมเมนท์กลับว่า คือหมายถึง บุ๊คไว้ แล้วแต่ลูกค้า ไม่ได้บังคับ คนอยู่ทางนี้ก็ต้องช่วยหาเงิน ไม่ใช่อยู่เฉยๆ อย่างเดียว

ล่าสุด กานต์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “เดี๋ยวๆๆ มีคนเข้าใจผิดเยอะจัง อ่านดีๆนะคะ ขายคอนเสิร์ต ไม่ใช่ขายบัตรคอนเสิร์ต ใครจะจ้างไปเล่น อินบ็อคมาคะ เข้าใจนะคะ”

"กานต์ วิภากร" ชวนลูกค้าจ้างงานคอนเสิร์ต "เสก โลโซ"

 


ที่มา wiphakorn15

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เสก โลโซ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจลงโชว์คอนเสิร์ตล่วงหน้า รีบจองกันไว้ก่อนนะคะ เราจะเรียงลำดับตามลูกค้าจองก่อนหลังคะ เตรียมมันส์!! เต็มที่แน่นอน ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยจ้า ติดต่อคอนเสิร์ต ทักอินบ็อคคะ.. **ซื้อโชว์คอนเสิร์ตได้จากกานต์คนเดียวเท่านั้นนะคะ อย่าหลงเชื่อคนแอบอ้างขาย!!

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) on