posttoday

คำชี้แจงจาก "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" หลังลูกค้าสักปากติดเชื้อเป็นหนอง

02 กันยายน 2561

นิกกี้ พริตตี้ชื่อดังแถลงข่าวกรณีลูกค้าสักปากชมพูแล้วเกิดติดเชื้อเป็นหนอง บอกไม่ได้ไปเยี่ยมลูกค้าเพราะรักษาหน้าอกตนเองอยู่

นิกกี้ พริตตี้ชื่อดังแถลงข่าวกรณีลูกค้าสักปากชมพูแล้วเกิดติดเชื้อเป็นหนอง บอกไม่ได้ไปเยี่ยมลูกค้าเพราะรักษาหน้าอกตนเองอยู่

กรณีหญิงสาวรายหนึ่งเปิดเผยว่าสักปากชมพูจากร้านของพริตตี้ชื่อดัง แต่เกิดติดเชื้อจนทำให้ปากเป็นหนองและไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ โดยเป็นร้านของ น.ส.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือเจ้าของฉายา นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 ก.ย. ที่ ร้านอาจารย์เฟียร์ สักคิ้ว ซอย เสนานิคม 1 แยก 24

นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน แถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า ที่ไม่ได้ไปเยี่ยมผู้เสียหายที่ รพ.สาเหตุเพราะติดปัญหาส่วนตัวต้องไปรักษาหน้าอกด้านขวา เนื่องจากมีน้ำหนองที่เต้านมจะต้องดูดทุกๆ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่ไปดูดก็จะไม่สามารถให้นมลูกได้

สำหรับสาเหตุที่เกิดปัญหาขึ้นหลังจากสักปากของทางผู้เสียหาย คือ

1.ปากแห้ง แล้วเผลอตัวไปทาลิปมัน จะทำให้เกิดการตกค้างและติดเชื้อได้

2.กินของหมักดอง

3.ไปกินอาหารหรือจับสิ่งสกปรกไม่สะอาดมา ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่าเป็นเพราะถุงมือของทางร้านนั้น ขอชี้แจงว่าทางเราเปลี่ยนถุงมือทุกๆ ขั้นตอนในการสักปาก ทางร้านรักษาความสะอาดอย่างเต็มที่ เพราะเป็นสิ่งสำคัญในการประกอบธุรกิจเช่นนี้

น.ส.ณัฐณิชา กล่าวว่า มั่นใจมากเรื่องความสะอาดของทางร้าน โดยทำความสะอาดอุปกรณ์แบบถูกหลักอนามัยทุกขั้นตอน และดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเต็มที่

วันที่ผู้เสียหายมาสักปาก มีลูกค้าท่านอื่นๆ เข้ามาใช้บริการจำนวน 5 ราย ผู้เสียหายนั้นเป็นรายที่ 3 กับ 4 คนอื่นๆ ไม่มีปัญหา หลังจากสักไม่มีอาการไม่พอใจเเต่อย่างใด แต่ปรากฏว่าในช่วง วันที่ 25 ส.ค มีการแจ้งเข้ามาว่ามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

เมื่อได้ยินแบบนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะว่าเป็นอาการที่ค่อนข้างหนัก ตนชี้แจงว่าให้คู่กรณีรักษาตัวก่อน ไม่ใช่ไม่รับผิดชอบ มีการคุยผ่านไลน์กันตลอด หากเป็นความผิดของตนพร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ที่ผ่านมาได้มีการส่งใบรับรองแพทย์มาปรากฎว่า แพทย์ลงรายระเอียดว่าปากติดเชื้อแต่ไม่ได้บอกว่าติดเชื้อจากอุปกรณ์ทางร้าน

สำหรับการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายนั้นต้องตรวจสอบก่อน อย่างไรก็ตามจะดำเนินการกับผู้ที่นำข่าวแบบบิดเบือนไปให้กับนักข่าวเนื่องจากทำให้ทางร้านเสียชื่อเสียงมาก

---------------

ภาพจากเฟซบุ๊ก Nattanicha Sakunjarupong