posttoday

"ว่าน ธนกฤต" พร้อมแต่งงานหาก "ฟาง" พร้อม

26 สิงหาคม 2561

นักร้องหนุ่มอัพเดทเรื่องหัวใจกับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ เผยพร้อมแต่งงาน เมื่อฝ่ายหญิงพร้อม

นักร้องหนุ่มอัพเดทเรื่องหัวใจกับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ เผยพร้อมแต่งงานแล้ว

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องหนุ่ม ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องความรักกับแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโทที่ imperial college london สาขาวิชา master of science ที่อังกฤษกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร

เขาบอกว่า การกลับมาของแฟนสาวจะทำให้มีเวลาเจอกันบ่อยมากขึ้น ส่วนสถานะวันนี้ พวกเราควรจะข้ามประเด็นนี้ไป หมายความว่าทุกอย่างมันดี จะเป็นแฟนกัน จะเป็นคนที่มากกว่านั้นก็ได้ แต่ทุกวันนี้คือยอดเยี่ยมที่สุด ตนเองก็คุยทีละคน แล้วแต่ว่าจะจำกัดความว่ายังไง

"ว่าน ธนกฤต" พร้อมแต่งงานหาก "ฟาง" พร้อม

คบกันมา 3 ปี เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ดีจังเลย"

ถ้าเรียกแฟนเราก็ไม่ติด ?

"ไม่ติดเลย คนเรามันจะมีอะไร แม่ก็ถามว่ามีแฟนยัง มันก็แค่นั้น จะไปขัดเขินกันทำไม ผมต้องเรียกตรงนี้เลยเหรอครับ (ยิ้ม) ก็ไม่ติดครับ ก็คือคบกันครับ จะเป็นแฟนเป็นอะไร แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นสามี ภรรยา เท่านั้นเอง เพราะมันยังไม่ได้มีการแต่งงานกัน"

เมื่อถามว่าเเล้วเเต่งงานเมื่อไหร่ นักร้องหนุ่มบอกว่า ผมเป็นผู้ชายก็ต้องเตรียมพร้อมอยู่แล้ว ด้วยอายุขนาดนี้ ต้องเตรียมวางแผนว่าจะอยู่อย่างไร แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ตอนนี้อายุ 33 ขวบแล้ว ต้องวางแผนชีวิต สมมุติเรามีแฟนเราก็ต้องคิดเผื่อเขาด้วยว่าต้องทำยังไง ผมว่าไม่ได้ผิดเลยที่ผมตอบตรง ๆ เลย การแต่งงานเป็นเรื่องที่ดีครับ การมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีครอบครัวเป็นเรื่องที่ดีทั้งหมดเลย

"ก็ถ้าตอบแบบแห้ง ๆ ก็ 2-3 ปีมั้งครับ แต่อันนี้ผมแสตนบายเลย อะไรก็ได้ แล้วแต่เขา เพราะเขาเพิ่งเรียนจบมา ต้องให้เขาใช้ชีวิต ทำงาน เดินทาง ชีวิตคนต้องอิสระก่อน"

ว่านบอกว่า พร้อมตลอดเวลา แต่อยากให้ฝ่ายหญิงได้ใช้ชีวิตก่อน หลังจากกลับมาจากการเรียน

"ว่าน ธนกฤต" พร้อมแต่งงานหาก "ฟาง" พร้อม

 

If life is a movie, then you’re the best part. 🧡

A post shared by Fang Dhanantorn N. 🎀 (@fangfangg) on