posttoday

"แตงโม" ประกาศเลิกเล่นละคร เหตุโหมงานหนัก-ป่วยหลายโรค

22 สิงหาคม 2561

นักแสดงสาว ประกาศเลิกรับงานละครเป็นอาชีพหลัก เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ

นักแสดงสาว ประกาศเลิกรับงานละครเป็นอาชีพหลัก เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ขอเลิกรับงานละครเป็นอาชีพหลัก เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ กลัวยิ่งฝืนจะยิ่งทรุดหนัก หลังจากนี้จะรับพิจารณาเป็นบางเรื่อง และอาชีพนักแสดงจะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น

แตงโม บอกว่า ที่ผ่านมาการโหมงานหนัก ทำให้ตรวจพบว่ามีอาการป่วยหลายโรค ทั้งต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย

แพทย์บอกว่าเป็นมานานแล้ว แต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆ ไม่สอดคล้องให้สามารถทำงานละครได้อีกจนกว่าจะหายดี

ถ้าฝืนร่างกายจะทรุดและงานละครก็ออกมาไม่ดี จากนี้คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูกและครอบครัว จนกว่าจะหายดีถึงจะได้กลับมาพบกันใหม่

"แตงโม" ประกาศเลิกเล่นละคร เหตุโหมงานหนัก-ป่วยหลายโรค

ภาพจาก IG melonp.official

 

🙏🏻 Done. วันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ปีนี้เหนื่อยที่สุด แต่ก็ได้ทำงานคุณภาพกับทีมคุณภาพ ได้เรียนรู้หลายอย่าง ถือเป็นปีที่ประสบการณ์แน่นมากๆจริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ ใจดีทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงาน และฝากติดตามอีก3เรื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่และกำลังจะ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วนะคะ ที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก หลังจากนี้ต่อไป ขออนุญาตรับพิจารณาเป็นบางเรื่อง และการเป็นนักแสดง จะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น (ถึงบรรทัดนี้แล้วใจหายTT) เนื่องด้วยสุขภาพร่างกาย ที่ไม่ค่อยแข็งแรงของโม จากการโหมงานหนัก ทำให้ โมพบว่าตัวเองเป็นผู้ป่วยโรค ต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย คุณหมอบอกว่าเราเป็นมานาน แต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆไม่สอดคล้องให้โม ทำงานละครได้อีก จนกว่าจะหายดี เกรงว่าถ้าฝืนต่อไป ร่างกายก็จะทรุด และงานก็จะออกมาไม่ดี ต่อจากนี้ คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูก และครอบครัว จนกว่าเราจะพบกันใหม่ในจอแก้ว ในวันที่โมหายดีนะคะ #สายรักสายสวาท #เมืองมายาlive #มายารักonlie #เพราะรักมันซับซ้อน #itscomplicated #clubfridaytheseries10 #รักที่ไม่อยากเลือก #bangkokรักstories #ไม่เดียงสา

A post shared by @ melonp.official on