posttoday

เป้ย ปานวาด เครียดจัด! แอดมิทโรงพยาบาล หลังเจอมรสุมชีวิตคู่

07 สิงหาคม 2561

หนิง ปณิตา เผยภาพ เป้ย ปานวาด ท้องแก่ใกล้คลอดแอดมิทนอนรพ. เครียดหนักหลังเจอปัญหามือที่สาม

หนิง ปณิตา เผยภาพ เป้ย ปานวาด ท้องแก่ใกล้คลอดแอดมิทนอนรพ. เครียดหนักหลังเจอปัญหามือที่สาม

เจอกับมรสุมครอบครัวอีกครั้งสำหรับคุณแม่สุดสตรอง เป้ย ปานวาด ซึ่งตอนนี้กำลังท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด กับต้องเจอเรื่องเครียดๆ เมื่อมีผู้หญิงปริศนาเข้ามาเป็นมือที่สามของสามี ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวถึงกับโพสต์แชทผ่านอินสตาแกรม "น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้" 
โดยมีเพื่อนดาราให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง

ล่าสุด  หนิง ปณิตา เพื่อนสนิทได้เผยภาพ เป้ย ปานวาด ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังมีภาวะเครียดจัด ท้องแข็ง พร้อมข้อความให้กำลังใจเพื่อนว่า..

" ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอด มันก็ยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก็พอ"

"สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา "อย่าเครียด" พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังไงก็ต้องทำ เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด  ส่งกำลังใจมาให้ ใจอยู่ใกล้ตลอดนะ ถึงตัวไม่อยู่"