posttoday

#เอามาแต่ไมค์ ..“มิกกี้” โพสต์คลิปสัมภาษณ์ หลัง "เจนี่” เจอคำถามแรง

26 กรกฎาคม 2561

ตามดูปฏิกิริยา “มิกกี้” หลัง "เจนี่” เจอคำถามแรง พร้อมโพสต์คลิปที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ไป

ตามดูปฏิกิริยา “มิกกี้” หลัง "เจนี่” เจอคำถามแรง พร้อมโพสต์คลิปที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ไป

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มานาน สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว อย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่หลายๆ คนต่างให้ความสนใจ ถึงงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ แต่ก็ยังคงมีกระแสเรื่องความรักครั้งเก่าของทางหนุ่ม “มิกกี้” ที่คนมองว่าคบสาว "เจนี่" คาบเกี่ยวกับแฟนเก่า และเคยขอแต่งงานที่เดียวกันมาก่อน

#เอามาแต่ไมค์ ..“มิกกี้” โพสต์คลิปสัมภาษณ์ หลัง "เจนี่” เจอคำถามแรง

ซึ่งเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ทางฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นต่างๆ ไปแล้วว่า ไม่เป็นความจริงอย่างที่ข่าวออกมา

และล่าสุดเมื่อวานนี้ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 สาว “เจนี่” ได้ออกงานอีเว้นท์ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ แต่เธอนั้นก็ไม่วายเจอคำถามแรงว่าหนุ่ม “มิกกี้” คบกับเจ้าตัวในเวลาไล่เลี่ยกับแฟนเก่าของฝ่ายชายหรือเปล่า ซึ่งสาว “เจนี่” ก็ได้ตอบกลับไปว่า “คำถามมันน่าตอบไหม ถ้าเป็นหนูไม่ถามนะ มารยาทนิดนึงอ่ะค่ะ” ซึ่งหลังจากสาว “เจนี่” ได้ให้สัมภาษณ์ เธอก็ได้นำคลิปสัมภาษณ์นั้น มาโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “ไม่ขอพูดว่านักข่าวมาจากสำนักไหน แต่รบกวนช่วยกรองข่าวมานิดนึงนะคะ คุณแม่และคุณมิกกี้ได้พูดไว้ชัดเจนแล้ว ขอบคุณค่ะ”

ต่อมาทางหนุ่ม “มิกกี้” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปในวันที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมแคปชั่นชี้แจงว่า “ไม่แน่ใจว่าพี่นักข่าวคนที่ถาม ได้ดูคำตอบของผม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมารึเปล่า ถ้ายัง... รบกวนช่วยเช็คด้วยนะครับ รวมทั้งคำสัมภาษณ์ของคุณแม่ด้วย ขอบคุณครับ @janienineeleven @drsiriporn #เอามาแต่ไมค์”