posttoday

เอกชัย ศรีวิชัย ขอดูแลเป็นพ่อ โค้ชเอก พร้อมอุปการะเท่าที่ลูกต้องการ

06 กรกฎาคม 2561

เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์ซึ้งขอดูแลเป็นพ่อ โค้ชเอก พร้อมอุปการะเท่าที่จำเป็นเท่าที่ลูกต้องการ

เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์ซึ้งขอดูแลและเป็นพ่อ โค้ชเอก พร้อมอุปการะเท่าที่จำเป็นเท่าที่ลูกต้องการ

ยังคงอยู่ในช่วงการหาทางเคลื่อนย้ายเด็กๆและโค้ชทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงอย่างปลอดภัยมากที่สุด โดยมีเจ้าหน้าที่และหน่วยซีล ประสานงานกันอย่างเต็มที่ ท่ามกลางความเป็นห่วงจากคนไทยทั้งประเทศ

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์กลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ในอีกมุมก็มีคนชื่นชม โค้ชเอก หรือ นายเอกพล จันทะวงษ์ ที่ติดอยู่ในถ้ำกับเด็กๆทั้ง 12 คน ดูแลทุกคนได้เป็นอย่างดี มีความเสียสละเป็นผู้นำให้น้องๆปลอดภัย

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงโค้ชเอก พร้อมดูแลเป็นพ่อและอุปการะโค้ชเอกด้วย ระบุว่า..

"การช่วยเหลือการเติมกำลังใจดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่ผมจะขอเติมให้โค้ชเอกเพิ่มอีกหนึ่งกำลังใจ  ลูกทำดีที่สุดนะครับ ลูกเป็นผู้นำที่มีสติสุดยอด ลูกเป็นผู้นำที่เสียสละ และรับผิดชอบลูกเป็นคนที่ ทำให้ทีมเข็มแข็ง 

ณ วันนี้หากจริงๆแล้ว เด็กๆติดถ้ำอยู่กันตามลำพัง ป่านนี้ชีวิต เด็กๆน้องๆ ทุกคนก็คงพังไปแล้ว เพราะฉะนั้น ลูกเคยบวชเรียนมา ตั้งสติเอาธรรมมาบำบัดใจ และเชื่อว่าลูกจะข้ามผ่านแนวความคิดที่โทษตัวเองออกไปได้ ลูกจะได้คำชื่นชมที่เขาเข้าใจลูก ลูกจะได้มิตภาพที่ดีๆจากคนรอบข้าง ลูกจะมีเพื่อน ลูกจะมีพวกเพิ่มขึ้น

 และที่สำคัญ เอกชัย ศรีวิชัย คนนี้จะขอดูแลและเป็น พ่อ ให้ลูก นะครับและจะอุปการะ ลูก..เท่าที่จำเป็นเท่าที่ลูกต้องการครับ"

เอกชัย ศรีวิชัย ขอดูแลเป็นพ่อ โค้ชเอก พร้อมอุปการะเท่าที่ลูกต้องการ

เอกชัย ศรีวิชัย ขอดูแลเป็นพ่อ โค้ชเอก พร้อมอุปการะเท่าที่ลูกต้องการ


ภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก บุญรอบ ศรีวิชัย