posttoday

ป่วยคู่! “กัปตัน-เอ้ก” แอดมิทโรงพยาบาล แต่ยังอุ้ม “น้องดิน” มาคอยสลับกันเลี้ยง

23 พฤษภาคม 2561

นอนโรงพยาบาลทั้งครอบครัว “กัปตัน-เอ้ก” ป่วยแพ็คคู่อาหารเป็นพิษ พร้อมอุ้ม “น้องดิน” มาคอยสลับกันเลี้ยง

นอนโรงพยาบาลทั้งครอบครัว “กัปตัน-เอ้ก” ป่วยแพ็คคู่อาหารเป็นพิษ พร้อมอุ้ม“น้องดิน” มาคอยสลับกันเลี้ยง

เมื่อคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง "กัปตัน ภูธเนศ" และภรรยาสาว "เอ้ก บุษกร” ได้เกิดอาการป่วยอาหารเป็นพิษเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 22 พฤษภาคม 2561 จนทำให้ต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลกันทั้งคู่ หลังมีอาการปวดท้องมาก อาเจียน มีไข้หนาวสั่น ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ต้องอุ้มลูกชาย “น้องดิน" วัย 7 เดือน ที่ติดพ่อและแม่มาก มาอนอนที่โรงพยาบาลด้วยกัน

ซึ่งทางสาว “เอ้ก" ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เธอและหนุ่ม “กัปตัน” นอนให้น้ำเกลืออยู่บนเตียงคนไข้เคียงข้างกัน และมี “น้องดิน" อยู่บนเตียงคนไข้ด้วย พร้อมข้อความว่า

"และแล้วสิ่งที่พ่อแม่ลูกอ่อนทุกคนกลัวก็เกิดขึ้น! ปะป๊ามะม้าแอดมิทพร้อมกันค่ะ เข้ามาหัวค่ำเมื่อคืนนี้ สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดคือลูกค่ะ เพราะเค้าติดแม่ติดพ่อมากๆ เลยต้องยกกันมานอนแบบที่เห็นนี้ค่ะ เมื่อคืนทั้งเอ้กและพี่กัปตัน อาหารเป็นพิษ ปวดท้องมาก อาเจียน มีไข้และหนาวสั่น แต่สิ่งที่เรากังวลคือพี่ดินค่ะ ท้องก็ปวด เจาะน้ำเกลือทั้งคู่แต่ต้องมาสลับกันอุ้มเจ้าตัวเล็ก ดินหลับยังต้องปั๊มนมอีก กว่าจะผ่านเมื่อคืนมาได้555 ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว น่าจะออกวันนี้ ไม่ต้องห่วงนะค๊าาา&<28106; #dignehongmanop#phakdibodin#เปิดบ้านหงษ์มานพ ##7months1dayold@captainpu”

ป่วยคู่! “กัปตัน-เอ้ก” แอดมิทโรงพยาบาล  แต่ยังอุ้ม “น้องดิน” มาคอยสลับกันเลี้ยง

ป่วยคู่! “กัปตัน-เอ้ก” แอดมิทโรงพยาบาล  แต่ยังอุ้ม “น้องดิน” มาคอยสลับกันเลี้ยง

 

 

อีกทั้งวันนี้ 23 พฤษภาคม 2561 เมื่อช่วงสายสาว “เอ้ก" ได้ออกมาเผยคลิป “น้องดิน" และตัวเอง ขณะอยู่โรงพยาบาล พร้อมเผยข้อความถึงวิธีการให้นมลูกในขณะที่เธอเองก็ต้องรับยาจากหมอ พร้อมทั้งมีสายน้ำเกลือระโยงระยาง

ดินกินได้นอนหลับมะม้าก็สบายใจครับ เมื่อคืนมะม้าต้องรับยาแบบอ่อนเพราะต้องให้นมดิน แต่เพื่อความปลอดภัยคุณหมอให้รอถึงเที่ยงคืนค่ะ กว่าจะได้เข้าเต้า ดินร้องไห้หนักมากค่ะ ไม่ยอมทานนมสต๊อก จะเข้าเต้าอย่างเดียว มะม้าปะป๊าต้องสลับกันอุ้มค่ะ สายน้ำเกลือระโยงระยาง555 แต่ยังดีที่พอทานนมก็นอนหลับค่ะ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว วันนี้กลับบ้านกันนะครับพี่ดิน&<29303;&<28150; #dignehongmanop #phakdibodin #เปิดบ้านหงษ์มานพ #7months1dayold @captainpu

A post shared by Busakorn(Tantiphana)Hongmanop (@eggbusakorn) on

ภาพจาก @eggbusakorn