posttoday

"บอล ภราดร" อดีตเพลย์บอยตัวพ่อ เผยมุมมองความรักและเหตุผลเลือกป๊อบเป็นภรรยา

21 พฤษภาคม 2561

อดีตนักเทนนิสอันดับ 9 ของโลก เปิดใจครั้งแรกถึงมุมมองความรัก จากเพลย์บอยตัวพ่อ กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อน

อดีตนักเทนนิสอันดับ 9 ของโลก เปิดใจครั้งแรกถึงมุมมองความรัก จากเพลย์บอยตัวพ่อ กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อน

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ พร้อมภรรยา ป๊อบเเละลูกสาว น้องเชอรีน ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ WOODY อัพเดทเรื่องราวชีวิตในปัจจุบันพร้อมเผยมุมมองความรัก

บอล บอกว่า ตอนนี้ย้ายครอบครัวมาอยู่ที่หัวหิวแล้ว โดยผันตัวเองเป็นคูณครูสอนเทนนิสเด็กๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ หลังจากที่ผ่านมาให้เวลากับการเล่นมอเตอร์สปอร์ตและกอล์ฟ

อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 9 ของโลก เผยว่า เจอภรรยาครั้งเเรกในฐานะเพื่อนของเพื่อน และเห็นว่าดีพอจะเก็บไว้ในคอลเลคชั่นสาวๆ ที่คุยอยู่ขณะนั้น

"มันมีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ มันเป็นจังหวะที่จะได้เจอคนนั้นคนนี้ที่เข้ามา.."

ภราดร บอกว่า หลังจากไม่สมหวังกับชีวิตการเเต่งงานในครั้งเเรก วันเวลาที่ผ่านมาก็ได้เข้าใจกับการใช้ชีวิตมากขึ้น ค้นพบว่าความเพอร์เฟคไม่มีในชีวิต เเต่คือการจัดการกับสถานการณ์และประคับประคองปัจจุบันให้ดีที่สุด โดยป๊อบเขาซับพอร์ตให้กำลังใจได้ดีในสถานการณ์ที่ผ่านมาและอดทนกับเวลาที่เรามีให้

ด้านป๊อบ เล่าว่า เจอเขาครั้งแรกก็เฉยๆ แต่พอคุยมาเรื่อยๆ ได้พบความเป็นสุภาพบุรุษ ความใจดี น่ารัก ก็ทำให้เราเริ่มรู้สึกดี แม้เขาจะไม่ค่อยมีเวลาจากกิจกรรมกีฬาที่้ต้องทำ แต่สุดท้ายตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้เพราะเข้าใจ

"เข้าใจการใช้ชีวิตเเละความตั้งใจของเขา เราให้โอกาสเขาทำในสิ่งที่มีความสุขมากที่สุด"

สำหรับความเจ้าชู้ ป๊อบบอกว่า ช่วงแรกไม่ได้คุย กระทั่งผ่านไปประมาณ 2 ปี เริ่มคุยเเละตกลงกันว่า ถ้าจะคบกันขอเรื่องนี้เลย ให้ตัดสินใจเลยว่าจะเลือกใคร

เรื่องลูกสาวทั้งคู่คุยกับว่า จะให้ลูกเลือกเองว่าอยากเติบโตเป็นอะไร แต่บอลบอกว่า ต้องยื่นกีฬาให้เขาก่อน ไม่ได้หวังว่าเขาจะต้องเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่เชื่อว่ากีฬาจะสร้างให้เขาเป็นเด็กที่มีวินัย มีกฎกติกา เด็กที่เขาเรียนรู้จากกีฬาเขาจะมีสมาธิมีโฟกัสมากกว่าเด็กทั่วไป

"บอล ภราดร" อดีตเพลย์บอยตัวพ่อ เผยมุมมองความรักและเหตุผลเลือกป๊อบเป็นภรรยา

 

ภาพจาก paradorn__srichaphan