posttoday

เบนซ์-มิค แจงดราม่าให้นมลูกระหว่างท้อง-เผยเพศลูกคนที่สอง

06 พฤษภาคม 2561

เบนซ์ พรชิตา ควงสามี มิค บรมวุฒิ เปิดใจดราม่าแม่ให้นมลูกตอนท้อง พร้อมเผยเพศลูกคนล่าสุด

เบนซ์ พรชิตา ควงสามี มิค บรมวุฒิ เปิดใจดราม่าแม่ให้นมลูกตอนท้อง พร้อมเผยเพศลูกคนล่าสุด

เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ควงกันออกมาอัพเดทข่าวดีหลังกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 พร้อมแจงดราม่าให้นม "น้องปริม" ในขณะตั้งครรภ์ ที่ชาวเน็ตท้วงติ เพราะเกรงว่าการให้นมลูกขณะตั้งครรภ์อาจเสี่ยงต่อการแท้งได้

คุณแม่เบนซ์และพ่อมิค บอกว่า รับว่ารู้เรื่องมีความเสี่ยงดังกล่าว แต่ว่าด้วยความที่เบนซ์ใจอ่อน สงสารลูกที่ร้องจะกินนมเลยปล่อยตามใจลูก ที่ผ่านมาระหว่างท้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอด แต่หากอายุครรภ์เกิน 5 เดือนไปแล้ว คุณหมอบอกต้องเลิกให้นมลูกเด็ดขาด เพราะจะอันตรายมากขึ้น และต้องขอบคุณทุกความเป็นห่วง

เมื่อถามว่าน้องปริมโอเคไหม?

"เขาโอเค เขาก็พยายามแต่ว่าก็ค่อนข้างช้าหน่อย คือวันหนึ่งอาจจะดูดได้เศษหนึ่งส่วนสาม"

เบนซ์บอกว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง มันสำคัญนะ เพราะยังมีอีกซีวิตหนึ่งที่รออยู่ค่ะ เราก็พยายามให้ห่างขึ้นแล้ว ก็จะพยายามให้เลิกแหละ เพราะกลัวมีปัญหาตอนคลอดเหมือนกัน

สำหรับเพศลูกในท้องนั้น ทั้งคู่ระบุว่า เป็นเพศหญิง โดยมิคบอกว่า อนาคตไม่มีปัญหากับการมีบุตรเพิ่มเติม โดยเฉพาะเพศชาย เช่นกันกับฝ่ายหญิง

"ใจจริงก็อยากมี แต่ว่าเคยคุยกับเบนซ์นะ ถ้าเกิดว่าคนที่สองเราเป็นผู้ชาย ก็อยากมีลูกสาวคนที่สามครับ เพราะว่าปริมทำให้มิคเปลี่ยนทัศนคติไปเลย ว่าลูกสาวน่ารักมาก"

ด้านเบนซ์บอกว่า "จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาเลย เพราะว่าชอบลูกเยอะๆ แต่ว่าต้องรอดูว่าถ้าสองคน เราไม่มีปัญหาในการเลี้ยงลูกให้เป็นพี่น้องกัน เบนซ์โอเค ส่วนใหญ่เขาจะพูดกันว่ามีหนี่งไปสองจะยาก เพราะเราไม่รู้จะจัดการให้เขารักกันยังไง แต่ถ้าสองไปแล้วก็ไม่น่าจะเป็นอะไร"

เบนซ์-มิค แจงดราม่าให้นมลูกระหว่างท้อง-เผยเพศลูกคนที่สอง


ภาพจาก Instagram pornchita