posttoday

"อ่าง เถิดเทิง" จากตลกเงินล้านสู่พ่อค้าขายน้ำส้มขวดละ 30 บาท

26 เมษายน 2561

หญิงสาวสะท้อนช่วงเวลาชีวิตล่าสุดของ อ่าง เถิดเทิง ขายน้ำส้มอยู่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เพชรเกษม

หญิงสาวสะท้อนช่วงเวลาชีวิตล่าสุดของ อ่าง เถิดเทิง ขายน้ำส้มอยู่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เพชรเกษม

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจช่วงเวลาชีวิตล่าสุดของ อ่าง เถิดเทิง หรือ สุธน เวชกามา อดีตตลกชื่อดังที่ก่อนหน้านี้ชีวิตตกอับ เนื่องจากเมียเก่าหอบเงินหนีทิ้งให้โดดเดี่ยวต่างจังหวัด ต้องนอนกลางทุ่ง ไร้งาน ไร้เงิน ทำงานรับจ้างทาสีบ้านบ้างเเละขายอาหารบ้าง

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ จินตนาพร ปั้นทอง ได้พบเจออดีตตลกดังเข้า โดยระบุว่า

"ชีวิตคนเราไม่แน่นอน....ถ้าพูดถึงอ่าง ดาราตลก บางคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึงวะลี #ตื่นๆมีเรื่องแล้ว เชื่อว่าทุกคนต้องผ่านหู ต้องร้องอ๋อ

แต่ชีวิตก็เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ ถึงแม้พยายามเลือกที่จะเป็นแล้ว สุดท้ายถ้าไม่สำเร็จก็ต้องพยายามดิ้นรนกันต่อไป มีอดีตดาราตลกจำนวนไม่น้อย

ที่พวกเขาอยู่ในจุดที่สูงที่สุด. แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ในจุดเดิม เนื่องจากโชคชะตา การใช้ชีวิต.

จากที่เคยมี จนกลายเป็นไม่มี ครั้งหนึ่งพี่เขาเคยสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนดูมากมาย แต่วันนี้สิ่งที่เคยมีกับไม่เหมือนวันก่อน แต่พี่เขาก็ยังดิ้นรน มีชีวิตรอดต่อไป
นับถือเลยใจเลยพี่

ขอบคุนพี่นะคะ การได้เห็นพี่ในวันนี้ มันทำให้หนูคิดได้หลายๆอย่าง จะเอามาปรับในชีวิต ตัวหนูเอง หนูจะไม่ประมาท จะขยัน จะสู้ จะอดทน จะยิ้ม พี่ก็สู้ๆ นะคะ

ร่วมกัน ช่วยกันอุดหนุด ให้พี่เขามีกำลังใจด้วยนะคะ
น้ำส้ม หวาน อร่อยมาก ตัวจริงก็ตลกน่ารัก
#พิกัดบิ๊กซีเพชรเกษม. ทางเข้าเลย ช่วยกันแชร์ ช่วยกันอุดหนุนเยอะๆ น่าจ้า"

ทั้งนี้อ่าง เถิดเทิง เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์เมื่อปี 2557 ถึงสาเหตุที่หายหน้าหายตาไปนานว่า "มีปัญหากับภรรยาเก่า ซึ่งเป็นปัญหาสะสมมานานหลายปีแล้ว ก็คือช่วงนั้นไปทำงานใน จ.ลพบุรี แล้วก็โดนทิ้งไว้ที่นั่น ภรรยาหอบลูก เงิน รถ แล้วก็สมุดงานหายไป และก็โดนหาว่าเบี้ยวงาน คือไม่มีเบอร์ติดต่อใครทั้งนั้น สมุดงานทุกอย่างมอบให้ภรรยาเก่ารับผิดชอบทั้งหมดเลย"

"อ่าง เถิดเทิง" จากตลกเงินล้านสู่พ่อค้าขายน้ำส้มขวดละ 30 บาท