posttoday

ดีเจมะตูม ออกโรงเคลียร์! หลังโดนขุดคลิปแฉกลืนน้ำลายตัวเอง

25 เมษายน 2561

ดีเจมะตูม ขอเคลียร์! หลังชาวเน็ตขุดคลิปแฉกลืนน้ำลายตัวเอง เคยประกาศไม่รับรีวิวสินค้า แต่หันมาขายอาหารเสริมซะเอง

ดีเจมะตูม ขอเคลียร์! หลังชาวเน็ตขุดคลิปแฉกลืนน้ำลายตัวเอง เคยประกาศไม่รับรีวิวสินค้า แต่หันมาขายอาหารเสริมซะเอง

จากประเด็นตำรวจบุกจับ บริษัท  เมจิก สกิน จำกัด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง ที่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง โดยใช้ดาราเน็ตไอดอลรีวิวถือสินค้าโปรโมท ส่งผลกระทบไปตามๆกัน ทำเอาชาวเน็ตตามขุด หาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นมาเทียบด้วย

งานนี้ทำเอา ดีเจมะตูม เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง งานเข้าอีกราย หลังถูกชาวเน็ตขุดและแชร์คลิปที่ตนพูดเรื่องการจ้างรีวิวสินค้าประกาศไม่ขอรับงานแบบนี้เลยเพราะเหมือนเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคแต่กลับมาขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเสียเอง

 

 งานนี้เจ้าตัวจึงไม่นิ่งนอนใจ รีบออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็นให้ฟังว่า...

“คลิปนั้นเป็นคลิปเมื่อ 5 ปีก่อนจริง ตูมยอมรับว่าเป็นความคิด ณ เวลานั้น  ลองนึกย้อนลับไปก่อนเข้าวงการ ตูมเคยบอกว่าไม่รับรีวิวมั่วซั่ว  พอหลังจากเข้าวงการมาแล้วจะสังเกตได้ว่าตูมก็ยังไม่รับรีวิวมั่ว หากจะรับก็จะรับอันที่เป็นของเพื่อน พี่ หรือได้ใช้จริงๆ  หรืออันไหนที่เราเป็นเจ้าของเองเราก็รีวิว

 

 เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้รู้สึกนอยด์ แต่มันทำให้เรามีสติมากขึ้น เพราะธุรกิจที่เราทำมันขาวสะอาด ถูกต้องตาม อย. เเละสคบ. กำหนด และต้องระวังตัว จะพูด จะพิมพ์ ผ่านทางสื่อ อาจจะส่งผลกระทบมายังตัวเรา บริษัท และหุ้นส่วนได้  เรื่องรีวิวสินค้านั้น อยากจะเเจ้งว่ามันอยู่ที่แคปชั่นว่าจะเลือกใช้รีวิว หรือ โปรโมท ขนาดเลขอย. ยังสวมกันได้เลย เราเป็นคนในวงการก็ยากที่จะรู้

ดังนั้นเรื่องสินค้าของตูม ตูมเองก็ต้องใช้ก่อนจึงจะนำออกมาขาย เพราะถ้าไม่ดี ก็อาจจะโดนดุด่า ฉะนั้นในส่วนของตรงนี้เราต้องมีความจริงใจต่อผู้ฟอลโล่เราอยู่แล้ว เราใช้จริงๆ อันนี้เราไม่ได้โกหก ตูมค่อนข้างมั่นใจในคำพูดตูมอยู่แล้วครับ’’