posttoday

ขวัญ ตอกกลับ! หลังโดนวิจารณ์แหลก ลั่นเป็นแค่คนนอก..อย่ามาตัดสินกัน

21 เมษายน 2561

ขวัญ อุษามณี ตอกกลับหลังโดนตัดต่อคลิป วิจารณ์หนัก ลั่นอย่าลืมว่าคุณเป็นแค่คนนอก อย่ามาตัดสินกันว่าถูกหรือผิด

ขวัญ อุษามณี  ตอกกลับหลังโดนตัดต่อคลิป วิจารณ์หนัก ลั่นอย่าลืมว่าคุณเป็นแค่คนนอก อย่ามาตัดสินกันว่าถูกหรือผิด

เจอกระแสโซเชียลฯ โจมตีอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ทำเอาแฮชแท็ก #กอล์ฟขวัญ กลับมาเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง แถมยังมีชาวเน็ตตัดต่อคลิปเทียบคำสัมภาษณ์ให้เห็นถึงสองอารมณ์ของ สาวขวัญ เมื่อพูดถึง ท่านลอร์ดเจมส์

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

 

 

“ฉันวันนั้นและฉันวันนี้...ใช่ วันนี้ฉันมีความสุขมากจากคนดีๆ ที่อยู่รอบตัวฉันในทุกๆ สถานะ ทั้งจากคนใกล้ชิดและคนรอบข้าง และฉันไม่สามารถห้ามรอยยิ้มหรืออิริยาบถได้หรอก แต่ฉันอิ่มเอมและมีความสุขกับชีวิตฉัน...การที่ฉันมีความสุขมันทิ่มแทงใจของพวกคุณจนถึงต้องดีดดิ้น แต่ตอนที่ฉันทุกข์ ฉันทน ฉันเจอปัญหา คุณมานั่งรับรู้ หรือพยายามแก้ปัญหาในชีวิตฉันหรือเปล่า ก็ไม่!!!

 

 

ถามจริง ทำเพื่ออะไร คุณมีส่วนได้ส่วนเสียในชีวิตใครกัน หรือฉันไปขัดผลประโยชน์ หรือทำให้คุณเสียรายได้หรือผลประโยชน์เหรอ คุณถึงพยายามอย่างหนักขนาดนี้ เหตุผลต่างๆ มันผ่านขึ้นมานาน นานแค่ไหนคุณก็ไม่ทราบ คุณทราบแค่เรื่องราวที่คุณมีแค่หยิบมือ บวกกับการผสมคิดเองเออเองเป็นตุเป็นตะ สร้างเรื่องใหญ่มากเวอร์ และอวยกันเองว่ามันถูก? ตลกป่าว มโนไปไหน...

 

 

คุณไม่รู้ว่าฉันผ่านหรือเสียใจ ณ ช่วงไหนเวลาไหน ไม่เคยมานั่งปลอบโยน จับมือฉัน หรือซับน้ำตาให้ฉัน เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินว่า ช่วงเวลาไหนที่ฉันควรมีความสุข รอยยิ้ม หรือเสียงหัวเราะ แต่ขอบคุณที่มีความพยายามต่างๆ ทั้งตัดต่อคลิป สร้างไอจีปลอม คอมเมนต์

 

อย่าพยายามบั่นทอนความรู้สึกความสุขของฉันออกไป อย่าเสียเวลาเลย ในเมื่อคุณไม่ได้มาแชร์ชีวิตร่วมกับฉัน คุณไม่รู้หรอกว่าฉันผ่านอะไรมาบ้างก่อนที่ฉันจะมีความสุขขนาดนี้ ในเมื่อคุณคือคนอื่น คนนอก และอย่าลืมว่าที่คุณมาวิจารณ์ เราไม่ได้สนิทกันนะ อย่าถือวิสาสะหยิบชีวิตคนอื่น เรื่องราวของคนอื่นมาตัดสิน การที่บุคคล(นอก)ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ฉันประสบพบเจอมา...

 

 

กรุณาอย่าพยายามนึกหรือคิดว่าตัวเองเป็นคนที่คิดว่า ทราบทุกเรื่องราวแล้วนำมาตัดสินว่ามันผิดหรือถูก เพราะขนาดชีวิตตัวเองของคนบางทียังหาคำตอบไม่เจอ เพราะฉะนั้นอย่าถือโอกาสฉกฉวยชีวิตคนอื่น และมาตัดสินด้วยความคิดที่ว่าคุณคิดว่ามันถูกและเป็นไปอย่างที่คุณคิด อย่าฉวยโอกาสในคำพูดหรือความรู้สึกของฉันไปวิเคราะห์กันเองเฉพาะกลุ่มหรือตามกระแส และฉันมีเหตุผลและการตัดสินใจที่ดีพอที่จะเรียนรู้อดีตของตนเองในการตัดสินใจในการเลือกที่จะอยู่หรือก้าวออกมาจากชีวิตใคร

 

 

ถ้าคุณรับได้ กับข้อเสนอในวันสำคัญของผู้หญิงได้ เหมือนในกรณีที่ฉันเคยได้รับมา ก็แล้วแต่การตัดสินใจของคุณ และขอให้สมความปรารถนา แต่ไม่ใช่ฉัน อย่าพยายามคิดหาคำตอบในสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในเรื่องราวของชีวิตคุณ เพราะคุณไม่มีวันเจอ (ถ้าคุณคิดว่าตัวคุณเองจะไม่มีการกระทำหยามเกียรติผู้อื่น และใช้ภาษาแบบนี้ในพื้นที่สาธารณะ)และ (ส่วนคุณที่คิดว่า ตัวคุณเองไม่ได้ดี 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยกรุณาไปปรับปรุงสิ่งที่บกพร่องก่อนที่มาวิจารณ์ชีวิตของใคร)”

 

“อย่าลืมสถานะ!!! ว่าคุณที่กำลังวิจารณ์ชีวิตฉันอยู่ต่างๆ นานา คุณไม่ใช่คนใกล้ชิด ไม่สนิท อย่าคิดเองและอย่าพยายาม เพราะคุณไม่มีวันที่ทราบความจริง เพราะคุณคือคนนอก #ไม่สนิท #เราไม่เคยรู้จักกัน หรือ #สนิทกัน”

ขวัญ ตอกกลับ! หลังโดนวิจารณ์แหลก ลั่นเป็นแค่คนนอก..อย่ามาตัดสินกัน

 

 

 

ขวัญ ตอกกลับ! หลังโดนวิจารณ์แหลก ลั่นเป็นแค่คนนอก..อย่ามาตัดสินกัน

ขวัญ ตอกกลับ! หลังโดนวิจารณ์แหลก ลั่นเป็นแค่คนนอก..อย่ามาตัดสินกัน

ขวัญ ตอกกลับ! หลังโดนวิจารณ์แหลก ลั่นเป็นแค่คนนอก..อย่ามาตัดสินกัน