posttoday

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่า! ไม่ได้เจตนาว่าใครหรือโยงการเมือง

10 เมษายน 2561

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่าหลังโพสต์ภาพเม้าท์เล่นๆถึง แบมแบม GOT7 กลับถูกโยงเรื่องการเมือง

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่าหลังโพสต์ภาพเม้าท์เล่นๆถึง แบมแบม GOT7 กลับถูกโยงเรื่องการเมือง

กลายเป็นดราม่าไม่เป็นเรื่องขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  เบิ้ล ปทุมราช เผยภาพขณะแชทคุยกับ เก้า จิรายุ ละอองมณี โดยหนุ่มเก้าส่งรูปกับแบมแบม ซึ่งเดินทางไปคัดเลือกทหารกองเกินที่เดียวกันเมื่อวานนี้ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยภาพที่เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ เป็นข้อความแชท ซึ่งเจ้าตัวถามว่า "เหลืองหรือแดงวะ" ขณะที่ เก้า ก็ตอบกลับว่า "เหลือง 55555555555" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสื่อถึงเรื่องอะไรกันแน่ เหยียดเพศหรือเปล่า

 

 ล่าสุด เก้า จิรายุ ได้โพสต์ภาพต้นเหตุลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความชี้แจงว่า "หยุดดราม่านะครับ ไม่ได้เจตนาว่าใครหรือการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น ฟุตบอลนะครับถ้าเข้าใจความหมาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่ใช่ใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ และจะพูดจะว่าอะไรใคร ขอความกรุณาคิดเยอะ ๆ ก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งและตัดสินนะครับ"

 

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่า! ไม่ได้เจตนาว่าใครหรือโยงการเมือง

 

ด้าน เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “กรณีของโพสต์ล่าสุดผมได้ลบไปแล้วนะครับ การที่ผมลบไปไม่ใช่ว่าผมหนีปัญหาหรือว่าไม่อยากอ่านคอมเมนต์ แต่การลบของผมแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ทั้งกลุ่มแฟนคลับของน้องแบมแบมแล้วก็แฟนคลับกลุ่มที่ติดตามกระผม

 

 สิ่งแรกที่อยากจะพูดคือผมไม่รู้จักน้องแบมที่อยู่ในรูปเลย อันนี้เราไม่ว่ากันเนาะ เพราะผมเชื่อว่าน้องเองก็คงไม่รู้จักผมเช่นกัน ผมเป็นแค่นักร้องธรรมดา แต่ก็พอจะมีแฟนคลับและงานที่มั่นคง ไม่ได้ว่างออกมาเกาะกระแสหรือดูถูกใครทั้งสิ้นนะครับ

ส่วนกรณีที่ลงแบบนั้นก่อนอื่นขอพูดในฟังเกี่ยวกับผมกับเก้า เชื่อว่าตอนเด็ก ๆ ผมเองก็คงเป็นได้แค่แฟนคลับของเค้าติดตามเขามา แต่ไม่รู้ว่าอะไรนำพาเรามารู้จักกันในฐานะเพื่อนที่เริ่มต้นจากการออกกำลังกายเตะ football นั่นเอง

 สำหรับตัวผมเกี่ยวกับเรื่องทหารผมเป็นพรีเซนเตอร์ทหารของกองทัพบกและเป็นทหารทบ 2/60 ศูนย์ผมเคยแนะนำเพื่อนด้วยซ้ำว่าเก้าสมัครไหมหรือจะจับไหมเพื่อน

ซึ่งตัวของเพื่อนเองก็ยินดีด้วยซ้ำเพียงแต่เขามีภารกิจที่จะต้องทำในตอนนี้จึงจำเป็นที่จะต้องผ่อนผันและทำหน้าที่ในเส้นทางบันเทิง เพื่อตัวเอง เพื่อแม่ และแฟนคลับไปก่อน

 

 ส่วนกรณีที่ผมถามว่าเหลืองหรือแดง กระผมรู้ว่าวันนี้เก้าคัดเลือกทหารแต่สิ่งที่ถามไปเป็นกรณีของการหยอกของการเตะ football การแข่งขัน football ที่มีใบเหลืองใบแดงแค่นั้น ไม่ได้มีเกี่ยวข้องกับอะไรทั้งสิ้น และไม่ดีมีเจตนาที่จะทำให้แฟนคลับของน้องแบมไม่สบายใจหรือตัวน้องเองด้วย

ผมยินดีที่จะตอบทุกปัญหาครับเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเก้า แต่ก็ขอบคุณเพื่อนมากที่ทั้งโทร.มาบอกแล้วก็ให้กำลังใจผม“

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่า! ไม่ได้เจตนาว่าใครหรือโยงการเมือง

 

 

 

ภาพข่าวจาก ble_patumrach_classic, kaojirayu_9