posttoday

"ณเดชน์" ชี้แจงชัดหลังมีกระแสเลิก "ญาญ่า"

25 มีนาคม 2561

พระเอกหนุ่ม เปิดใจความสัมพันธ์กับคู่จิ้นญาญ่า อุรัสยา ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

พระเอกหนุ่ม เปิดใจความสัมพันธ์กับคู่จิ้นญาญ่า อุรัสยา ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกรณีตกเป็นข่าวเลิกรากับคนรัก ญาญ่า อุรัสยา โดยมีข่าวว่าฝ่ายหญิงเปิดตัวหนุ่มใหม่ นามว่า พอร์ช ดีกรีนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ที่ไปเฝ้าญาญ่าถึงกองถ่ายโฆษณา

ณเดชน์ บอกว่า เรื่องหนุ่มใหม่ของญาญ่าไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ยังไม่ได้คุยกับญาญ่า เพิ่งเห็นข่าววันนี้แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมันไม่น่ามีอะไร

ตอนนี้ความรู้สึกของตนกับน้องยังเหมือนเดิม สถานะก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนสามารถตั้งคำถามหรือทำให้เป็นข่าวได้ แต่เบื้องหลังเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ นั้นคนนอกไม่มีใครรู้หรอก ตนยังยืนยันว่าความรู้สึกของตนกับน้องยังคงไม่เปลี่ยน แต่ยอมรับว่าตอนนี้เราห่างกัน เพราะว่าทำงาน เจอกันก็น้อยลง

งานวันเกิดญาญ่าที่ไม่ได้ไปนั้น ก็เป็นเพราะว่า ติดถ่ายละครจริง ๆ ถ้าว่างไปอยู่แล้ว จริง ๆ น้องก็ชวน ก็ได้ของขวัญไปแล้ว เขาน่าจะชอบ เพราะว่าเป็นกล้องฟิล์ม เขาก็ชอบถ่ายฟิล์มด้วย ที่ให้เพราะรู้สึกว่ามันก็คลาสสิคดี และสนุกที่ว่าเราถ่ายไปแล้ว ต้องมาลุ้นว่ารูปจะออกมาสวยหรือเปล่า

พระเอกหนุ่มบอกต่อว่า เรื่องที่แม่แก้วโพสต์อโหสิกรรม พร้อมกับไลน์ที่อวยพรวันเกิดญาญ่า จริง ๆ อันนี้มีนานแล้ว เป็นผู้ไม่หวังดี พิมพ์หรือมาด่าในอินสตาแกรมของคุณแม่ ตั้งแต่เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องอื่นๆ ตนว่าบางทีมันอาจจะมากจนเกินไป จนแม่ต้องออกมาชี้แจงอะไรบ้างว่ามันไม่ได้ขึ้นตรงจากไอจีแม่อย่างเดียวนะ เรื่องความสัมพันธ์ของตนกับน้องเป็นเรื่องของคนสองคน ก็เป็นห่วงแม่เหมือนกันในเรื่องความรู้สึก

"ณเดชน์" ชี้แจงชัดหลังมีกระแสเลิก "ญาญ่า"

ภาพจาก Instagram keaw_jung, urassayas,