posttoday

"กานต์" เดือดโต้ "เสก" หลังโพสต์ให้ 500 ล้านตอนหย่า-ยันไม่เคยเลี้ยงเสี่ยโป้

18 มีนาคม 2561

อดีตภรรยา เสก โต้โพสต์ให้ค่าหย่าเกือบ 500 ล้าน-ยันไม่เคยเลี้ยงผู้ชายรวมถึงเสี่ยโป้

อดีตภรรยา เสก โต้โพสต์ให้ค่าหย่าเกือบ 500 ล้าน-ยันไม่เคยเลี้ยงผู้ชายรวมถึงเสี่ยโป้

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.  หลังจากที่ เสก โลโซ โพสต์ข้อความเตือน กานต์-วิภากร อดีตภรรยา หลังมีปัญหาเรื่องการให้ยืมเงินกับ เสี่ยโป้-อานนท์ โดยระบุว่า “ตอนหย่ากันให้ไปเกือบ 500 ล้าน นี่คงไปเอาเงินฝากไว้ที่ต่างประเทศมาผลาญอีก งานกานไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน เดี๋ยวแก่ตัวไปจะลำบาก!! ถึงว่าเมื่อไม่กี่วันมานี้จะมาขอแบ่งขายที่ดินที่เกษตร~นวมินทร์ อีก5ไร่ครึ่ง {แถวๆช็อคโกแล็ตวิลล์} เอาเงินไปทำอะไรหมด”

ล่าสุด กานต์ อดีตภรรยา เสก โพสต์ตอบโต้ว่า ตนไม่เคยเลี้ยงผู้ชายรวมถึงเสี่ยโป้ แต่ที่มีปัญหาเพราะต้องการใช้เสี่ยโป้ให้ไปทำงาน แต่สุดท้ายจมทุน และตอนนี้เสี่ยโป้ก็พยายามหาเงินมาใช้หนี้อยู่

“500 ล้านพ่อ..ดิ ...คงจะโง่ขนาดนั้นนะ ขอบอกไว้ตรงนี้เลย คนอย่าง...มันหูเบา ถึงได้เป็นอย่างนี้ ใครใส่ร้าย...ก็เชื่อหมด ขอบอก ไม่เคยเลี้ยงผช. และไอ้โป้...อาศัยมันทำงานให้ คิดว่าจะได้ นี่มันก็พยายามใช้หนี้ทุกวันอยู่แล้ว ที่ออกมาแฉก็เพราะให้มันกระตือรือร้น แต่ขอถาม เสก มายืมเงิน...ไม่ให้...เลยแค้นที่...ให้ไอ้โป้ยืม แต่ไม่ให้..ง หรือ..งเกาะกระแสข่าวนี้กันแน่”  กานต์ ระบุ

ในเวลาต่อมา กานต์ โพสต์เพิ่มเติมว่า "โห!! ไอ้เ..ย เพิ่งอ่าน ...กล้าแสดงละครได้ขนาดนี้เลยเหรอ 500 ล้าน ไปเอาเงินตปท.มาผลาญ ...โนหรือฝัน ถามจริง คิดว่าเป็นนักการเมืองมีเงินฝาก ตปท งานการไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน กล้าพูดได้ขนาดนี้นะ ทำธุรกิจการค้าหลายอย่าง ปากดีมาดิสเครดิส ที่ดินเกษตรนวมินทร์มันของ...ส่วนนึง ก็ต้องแบ่ง เก็บทุกอย่างไว้คนเดียว คนผลาญอ่ะคือ...อย่ามาถามว่า...เอาเงินไปทำไรหมด...เอามาทำงาน ผช.หน้าไหนก็หลอกไม่ได้... อ่ะผลาญจริง มาขอยืมเงิน หลอกล่อสารพัด 20-30ล้าน ไม่ให้ ผลาญเงินลูกต่อ ลูกไม่ยอมแล้วไง แค้นที่เอาเงินไปให้ไอ้โป้ยืม ขอบอก ไม่ได้ให้มันยืมแบบไม่มีผลประโยชน์ ให้ยืมไปทำทุน แล้วส่งคืนพร้อมปันผล ยังเหลืออีก 450 ล้าน ไอ้โป้ รีบมาเลย เอาไปทำกำไรให้..ทีดิ"  

ที่มา https://www.facebook.com/shares/view?id=1620123221435917