posttoday

การเดินทางของเลดี้ ในมิวสิคัลโชว์

25 กุมภาพันธ์ 2561

ครึ่งปีแรก ซีเนริโอ เปิดตัว 2 ละครเวทีที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ด้วย

โดย ไรเฟิลเบิร์ด ภาพ : ทวีชัย ธวัชปกรณ์

ครึ่งปีแรก ซีเนริโอ เปิดตัว 2 ละครเวทีที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ด้วย เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Show ตอน Ladies Of The Stage และ แม่นาคพระโขนง 2561

การเดินทางของเลดี้ ในมิวสิคัลโชว์

ที่จะเปิดม่านกลางเดือน มี.ค. คือ The Musical Show ตอน Ladies Of The Stage รวมเอาเรื่องราวประทับใจจาก 3 ละครเวที เรื่อง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล ทวิภพ เดอะมิวสิคัล และ ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล มาไว้บนเวทีเดียวกันภายในเวลา 3 ชั่วโมงเศษ

เลดี้ 3 คน เป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้น ได้แก่ “นก-สินจัย เปล่งพานิช” นายแม่แห่งบัลลังก์เมฆ “นัท มีเรีย” ที่เคยเล่นทวิภพ ปี 2554 และนักแสดงบนเวทีน้องใหม่ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” มารับบทคุณหญิงกีรติ ในข้างหลังภาพ

การเดินทางของเลดี้ ในมิวสิคัลโชว์

ในการโชว์ใช้เวลาเรื่องละประมาณ 1 ชั่วโมง ฉากเด่น เพลงประทับใจมีอยู่ครบ โดยลดทอนรายละเอียดต่างๆ ออกไป เหลือหัวใจสำคัญของเรื่องไว้

นักแสดงคนอื่นๆ ยังต้องรับบทหนักอันหลากหลายด้วย ซึ่งจัดเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของโชว์นี้ อย่าง “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” รับบท เกื้อ ในบัลลังก์เมฆ และรับบท หลวงอัครเทพวรากร ในทวิภพ และ “แกงส้ม ธนทัต” มารับบท นพพร

การเดินทางของเลดี้ ในมิวสิคัลโชว์

อีกเรื่องที่จะเปิดม่านเดือน พ.ค. คือ แม่นาคพระโขนง 2561 ได้ นัท มีเรีย รับบทแม่นาคเหมือนเดิม ส่วนพี่มาก เปลี่ยนเป็น “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ร่วมด้วยนักแสดงเซตใหม่ เช่น ขนมจีน กุลมาศ เก่ง ธชย ตั้ม วราวุธ โดม จารุวัฒน์ และ ไก่ เดอะวอยซ์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกแบบครบรส

การเดินทางของเลดี้ ในมิวสิคัลโชว์

มิวสิเคิลโชว์ทั้งสองเรื่อง กำกับการแสดงโดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ เตรียมพบมิวสิเคิลโชว์ที่จะมาสร้างความทรงจำใหม่ๆ ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์