posttoday

ครบเครื่อง “น้องณัชชา” ลูกสาวพี่บ๊อบ อินเนอร์เต็มโชว์พลังเสียง

21 กุมภาพันธ์ 2561

“น้องณัชชา” ลูกสาวพี่บ๊อบ จับไมค์โชว์เพลง My Heart Will Go On อินเนอร์จัดเต็มโชว์พลังเสียง

“น้องณัชชา” ลูกสาวพี่บ๊อบ จับไมค์โชว์เพลง My Heart Will Go On อินเนอร์จัดเต็มโชว์พลังเสียง

หลายๆ คน คงจะจำได้ดีกับ "น้องณัชชา” เจ้ของวลี “ดูปากณัชชานะคะ” ลูกสาวคนโตของพิธีกรมากความสามารถ "บ๊อบ ณัฐธีร์” ที่จะคอยมาสอนภาษาอังกฤษและจีนเป็นประจำจันทร์-ศุกร์ ใน "เอเชียคอนเน็ค” แน่นอนว่าพักหลังๆ จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาเธอบ่อยๆ เหมือนเดิม เพราะ "น้องณัชชา” นั้นกำลังมุ่งมั่นตั้งใจเรียนหนังสือ

ครบเครื่อง “น้องณัชชา” ลูกสาวพี่บ๊อบ อินเนอร์เต็มโชว์พลังเสียง

ล่าสุด "น้องณัชชา” ได้เข้าคอร์สเรียนร้องเพล ทำให้เราได้เห็นอีกหนึ่งทักษะของสาวน้อยคนนี้ โดยในคลิปนั้น เธอได้ร้องเพลง My Heart Will Go On บอกเลยว่าอินเนอร์ ไม่เชื่อมาลองฟังกันดูดีกว่า

#มันใช่หราาาา #ชั้นไม่ได้หูฝาดไปใช่ม้าย เปิดประตูเข้ารร.สอนร้องเพลงได้ยินเพลงนี้รอดออกมาจากประตู ยังนึกอยู่ว่าเด็กคนไหนเนี่ยอินเทรนจังเตรียมตัวต้อนรับ Celine Dion ที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย ไหนแอบเดินเข้าไปดูหน่อยซิ เย้ยยยย&<28561;&<28561;&<28561;&<28561; ตกใจขั้นสุด นางเองนางเอง นี่หนูไปเอาความกล้ามาจากไหนเลือกร้องเพลงนี้คะ สอบถามไปมาได้ความว่า เห็นโปรโมทคอนแล้วไปเสิร์ชอากู๋ดูว่าเพลงไหนดังสุดเจอว่าเป็นเพลงนี้เลยลองฝึกดู หนูร้องเป็นแล้วคุณแม่ซื้อบัตรพาไปดูหน่อยนะคะ นายแม่รีบตอบบบตะกุกตะกัก "บัตรแพง" แล้วรีบเดินจากมา #ฝึกวันแรกได้อย่างนี้นายแม่น้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว #แต่ยืนยันว่าบัตรแพงซื้อไม่ไหวนะคะคุณลูก #ดูตามยูทูปไปก่อนนะลูก

A post shared by ณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ & ครอบครัว (@natchaandfamily) on

ภาพจาก @natchaandfamily