posttoday

ร็อกสุดมัน 9 ชั่วโมงใน G19

18 กุมภาพันธ์ 2561

ยิ่งใหญ่คับสนามราชมังคลากีฬาสถาน แฟนเพลง 6 หมื่นคน

โดย  ไรเฟิลเบิร์ด

ยิ่งใหญ่คับสนามราชมังคลากีฬาสถาน แฟนเพลง 6 หมื่นคน สู้แดดทนรอเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่จะหาความร็อกความมันมากกว่านี้ยากแล้ว ใน “ช้าง มิวสิก คอนเนกชั่น พรีเซนต์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” รวมศิลปิน 22 วง 70 ชีวิต จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส์ สาดพลังร็อกมาราธอน 9 ชั่วโมง

ร็อกสุดมัน 9 ชั่วโมงใน G19

 

มีวงเปิดน้องใหม่ คือ เดอะไดได และ เปเปอร์เพลน ต่อด้วยศิลปินที่ทยอยกันขึ้นมาให้โดดกันต่อเนื่องไม่มีสะดุดอารมณ์ ไล่มาตั้งแต่ บิ๊กแอส, อินสติงค์, พลพล, ลาบานูน, ปั้น แบชเชอร์, ป้าง นครินทร์, เดอะมูส, กวาง เอบีนอร์มอล, สวีท มัลเล็ท, หนุ่ม กะลา, เยสเซอร์เดย์, เรโทรสเปค, ค็อกเทล, พาราด็อกซ์, เคลียร์, เดอะเยอร์ส, บอดี้สแลม, 25hours, ปาล์มมี่ และโปเตโต้

ร็อกสุดมัน 9 ชั่วโมงใน G19

 

การจัดโชว์สลับวงพี่วงน้องคละๆ กันไป มีโชว์ร่วมกัน เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ทุกช่วง สะกดให้โดดติดที่จริงๆ เปิดเวทีก็ไม่ธรรมดา บิ๊กแอสยกคณะสิงโตมาโชว์ปีนเสาให้ดูชวนหวาดเสียว วงเดอะมูส มี ยัวร์ บอยทีเจ มาร้องแจม 

กวาง เอบีนอร์มอล งัดซีนเด็ดขนเรือยางมาล่องแก่งบนคลื่นคนดู แอบบอกว่าเล่นเสร็จกวางถึงกับหน้ามืดโดนปฐมพยาบาลอยู่หลังเวที

ร็อกสุดมัน 9 ชั่วโมงใน G19

 

ปั๊บ โปเตโต้ กับแหลม 25hours ดวลในเพลงไม่เคย ซีนที่ทำเอาขนลุกสุดๆ เมื่อปาล์มมี่กับตูน บอดี้สแลม แลกเพลงกันร้อง กับเพลงนาฬิกาตายกับความเจ็บปวด

2 เพื่อนซี้ โอม ค็อกเทล กับ เจ๋ง บิ๊กแอส อาเรนจ์เพลง เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ ส่วนวงพาราด็อกซ์ที่พร็อพไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งานนี้จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบจริงๆ เหมากระดาษสีมาทำเป็นชุดผีเสื้อเจ็ดสีสยายปีกกว้างเกือบเต็มเวที

ร็อกสุดมัน 9 ชั่วโมงใน G19

 

เรียกว่าจะโชว์เดี่ยวของแต่ละวง หรือโชว์คู่ โชว์หมู่ G19 ถูกยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ความร็อกได้มันสุดๆ จริงๆ