posttoday

จบไม่สวย! เฌอเบลล์ เลิก บอส แฉจับได้ฝ่ายชายนอกใจก่อน

04 กุมภาพันธ์ 2561

ดาราสาวเลิกรากับแฟนหนุ่ม เผยจับได้ฝ่ายชายนอกใจก่อน ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง

ดาราสาวเลิกรากับแฟนหนุ่ม เผยจับได้ฝ่ายชายนอกใจก่อน ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง

เลิกราเรียบร้อยสำหรับ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน กับ บอส ณัชพงศ์พล ภายหลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี

เฌอเบลล์ เปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ว่า เราเลิกกันไปครั้งหนึ่งตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เหตุจากที่จับได้ฝ่ายชายไปมีคนอื่น แต่ฝ่ายชายอยากกลับมา บอกรู้ตัวแล้วว่าทำอะไรผิด จึงให้โอกาส แต่หลังจากนั้นเมื่อเลิกกันอีกครั้งเป็นระยะเวลาประมาณอาทิตย์กว่า เราถึงไปมีคนใหม่ เขาคนนี้เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้รู้สึกว่ายังมีคนดีๆ เหลืออยู่ในโลก จึงยอมเปิดใจ

เฌอเบลล์ กล่าวว่า เป็นคนรักแฟน ถ้าบอสดีจริงคงไม่เลิก เราเป็นคนที่ให้โอกาสคนเยอะมาก แต่โอกาสมันก็มีวันที่จะหมดลงได้ ตลอดช่วงเวลาที่คบกับมาเกือบ 3 ปี ก็ยอมผ่อนให้ผู้ชายหลายครั้ง เพราะถือว่ายังไม่ใช่คู่ชีวิต แต่มีรายละเอียดหลายอย่าง ทั้งติดเพื่อนออกไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ ไม่มีเวลาให้ สุดท้ายเลยทนไม่ไหว ขอเอาตัวเองออกมาดีกว่า

 

จบไม่สวย! เฌอเบลล์ เลิก บอส แฉจับได้ฝ่ายชายนอกใจก่อน

สำหรับข่าวที่ว่าเธอเป็นคนทิ้งฝ่ายชายก่อน

ดาราสาวบอกว่า รู้ตัวว่าเราทำอะไรผิดหรือถูก ยืนยันว่าไม่ได้มีคนอื่นระหว่างที่คบกับบอส แต่หลังจากที่เลิกกันแล้ว มันเป็นสิทธิของตนที่จะเปิดโอกาสตัวเองให้ได้ศึกษากับคนใหม่ การที่บอสไปเล่าว่า ตนมีคนใหม่ระหว่างที่คบกัน ไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้หลังจากมีข่าวเลิกกันก็ได้มีกันคุยและเคลียร์กันโดยคิดว่าจะจบดี พร้อมกับบอกแล้วว่าตนมีคนคุยใหม่ แต่พอนักข่าวไปสัมภาษณ์ทางบอสทำเหมือนยังไม่รู้เรื่อง ทำให้เรากลายเป็นฝ่ายที่ถูกต่อว่า รู้สึกขำตัวเอง ที่เชื่อเขามาตลอดจนวันสุดท้าย หลังจากนั้นก็ตัดสินใจปิดกั้นการติดต่อทั้งหมด จากที่ก่อนหน้านี้คิดว่าจะเป็นพี่น้องกันได้

ทางเขาพยายามง้อ มีส่งข้อความไปหาทางผู้จัดการ แต่ตนตัดสินใจเด็ดขาดว่าไม่เอาแล้ว อย่างไรก็ดี สำหรับตนสามารถทำงานด้วยกันได้ คุยเรื่องงานได้ แต่ถ้าคุยเรื่องอื่นไม่คุยเลย อยากฝากบอกบอสว่า "สักครั้งหนึ่ง ช่วยรักษาคำพูดตัวเองได้ไหม ที่บอกว่าจะไม่ทำร้ายกัน"

 

จบไม่สวย! เฌอเบลล์ เลิก บอส แฉจับได้ฝ่ายชายนอกใจก่อน

ข้อมูลจาก รายการ แฉ

ภาพ Instagram cheri.belle, boss.nsbz