posttoday

ครั้งสุดท้ายจากปาก เมย์ เลิก เจ ลั่นย้อนกลับไปได้ก็จะคบ..รู้สึกว่าเจอรักแท้

20 มกราคม 2561

เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจหมดเปลือกครั้งเดียว! เจ็บทั้งสองฝ่ายที่ต้องเลิก ลั่นมากกว่าการแต่งงาน อยากได้ใจคนบ้านนู้นมากกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจหมดเปลือกครั้งเดียว! เจ็บทั้งสองฝ่ายที่ต้องเลิก ลั่นมากกว่าการแต่งงาน อยากได้ใจคนบ้านนู้นมากกว่า

หลังจากที่ทำเอาแฟนๆช็อกวงการกับการเลิกฟ้าผ่าของสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลรุ่นน้อง เจ ชนาธิป ที่ประกาศผ่านไอจีไปไม่กี่วันก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัวฝ่ายชาย และปัจจัยอีกหลายๆอย่าง
 

ล่าสุด สาวเมย์ ออกมาเปิดใจครั้งแรกท่ามกลางสื่อมวลชน โดยเธอนั้นขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้ทุกคนกลับไปทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองกันต่อไป โดยเจ้าตัวเผยไว้ว่า...

"เราทุกคนทำดีที่สุดแล้วไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ไปว่าใคร เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนเจ็บและมีเหตุผลเหมือนกันหมด พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนก็รักพ่อแม่เมย์อยากให้หยุดว่ากัน อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาเหมือนที่ให้กำลังใจเรา

 

ฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร คำนี้ไม่ค่อยชอบเพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เรารักกันดี มันแค่ถึงทางตันไปต่อไม่ได้ มันก็ใช่เรื่องการแต่งงานซะทีเดียว การที่เมย์มายืนอยู่ตรงนี้เมย์ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ จริงๆมันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนนึงอยู่ดีๆปีที่แล้วเขาก็คิดว่าอยากแต่งงาน แล้วให้สัมภาษณ์ ทีนี้เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา

ซึ่งในวันบวชที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ก็อาจจะงงที่นักข่าวมาถาม ก็เลยให้สัมภาษณ์ไปอีกแบบนึง  เราก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเขาอาจจะไปปรึกษากัน มีเหตุผลว่าไม่พร้อมหรืออะไรหรือเปล่าแต่พอไม่พร้อมก็ไม่มีใครบอกเรา ทุกคนเลือกที่จะเงียบหายไป เมย์เป็นคนเดียวที่ต้องออกงาน ออกรายการ ทุกคนก็มั่นใจว่าต้องมีข่าวดีคนก็มาถามกันเยอะมาแซว เราก็เลยกลับไปถามเขาคือไรคำตอบก็เป็นอย่างเรื่องทั้งหมดที่เล่าไปแล้ว  

 

เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง อยากให้เข้าใจว่าที่ต้องมาพูดเพราะทุกคนโปรยเรื่องเอาไว้ แล้วหนีหายไป แล้วเราคนเดียวต้องมาตอบทั้งๆที่เขาไม่เอาเรา ตอนออกรายการคนก็แซวออร่าเจ้าสาวมาเลย ฯลฯ เมย์ก็ไม่มีความสุข อึดอัด เขาเลือกที่จะไม่พูดอะไรเลย ส่วนเรื่องแชทไลน์สุดท้ายไปถามเขาดูดีกว่า

ด้านคุณพ่อคุณแม่เราก็ใจดีและรัก บอกอยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงนะลูก เมย์ไม่อยากให้ไปว่าใคร อยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย แล้วทุกคนแยกย้ายกันไปทำงาน เพราะมีข่าวเล็กข่าวน้อยพูดลับหลังมั่วต่างๆ นี่คือครั้งสุดท้ายจากปากของเมย์จริงๆ นอกจากนี้ไม่ได้มาจากปากเมย์ก็อย่าไปเชื่อ

ครั้งสุดท้ายจากปาก เมย์ เลิก เจ ลั่นย้อนกลับไปได้ก็จะคบ..รู้สึกว่าเจอรักแท้

 

 

 

 ณ วันแรกที่เราประกาศว่าเราคบกัน ที่บ้านเราก็ไม่โอเค ที่บ้านก็เตือนว่าไม่เหมาะสม เรายืนยันว่าจะคบและพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น ที่บ้านเราก็เลยยอม แต่ละบ้านก็มีเหตุผลที่ไม่เหมือนกัน และทุกวันนี้ 2 ปีเกือบ 3 ปีกว่า มันเป็นเวลาที่ดีมาก ซึ่งเราก็ไม่เสียดาย ย้อนกลับไปได้ก็จะคบ รู้สึกว่ามีความสุข รู้สึกว่าเจอรักแท้ ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร ถึงแม้วันนี้จะไปไม่ถึงที่เราคิดทั้งคู่ ก็ทำดีที่สุดแล้ว

เขาไม่ได้ไม่ไฟท์ให้เราหรอก เขามีภาระหน้าที่ของเขา สิ่งหนึ่งที่เราชอบในตัวเขาคือกตัญญูก็อยากให้กตัญญูต่อไป ในเมื่อการแต่งงานทำให้ผู้ใหญ่ทั้งสองไม่สบายใจก็ไม่ต้องแต่ง เรารักกันแบบเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องก็ได้ ซึ่งตอนนี้อนาคตเป็นไปไม่ได้แล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆ  เราไม่อยากให้คนที่เรารักอึดอัด มากกว่าการแต่งงาน เมย์อยากได้ใจของคนบ้านนู้นมากกว่า

ตอนนี้เมย์ขอเอาครอบครัวเราเป็นหลักก่อน การที่เมย์ออกมาพูดอยู่ตรงนี้พ่อแม่เมย์น่าจะสะเทือนใจมาก มันถึงเวลาที่เราต้องรักพ่อแม่เรา ส่วนเจก็อยากให้เขาโฟกัสที่งานของเขา อยากให้ทุกคนผ่านไปได้ อยากให้ทุกคนมีความสุข ส่วนเรื่องสินสอดคือไม่มี เมย์ไม่เชื่อว่าพ่อเจเป็นคนพูดเรื่องสินสอด อย่าพยายามบิ้วให้เราผิดใจกันดีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาบ้านเขาก็ดีกับเรา เชื่อว่าเขาต้องรักเราบ้างแหละ

 

ครั้งสุดท้ายจากปาก เมย์ เลิก เจ ลั่นย้อนกลับไปได้ก็จะคบ..รู้สึกว่าเจอรักแท้

 

เลือกที่จะพูดตอนนี้ ถ้ามันเจ็บมันก็ดีกว่าตอนเขาเริ่มแข่งนัดแรกวันที่ 24 ก.พ. มันไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะฉะนั้นพอได้แล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ อย่างน้อยเมย์ก็ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเมย์ก็รักจริงๆแล้ว แต่มันไปไม่ได้ ดาราก็มีหัวใจนะคะ ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะบอกว่า สู้สู้นะเธอทำได้ ฝากแฟนของเขาให้กำลังใจด้วยนะครับ
 

ตอนนี้เมย์อายุ 36 เขาอายุ 24 เขาบอกให้รออีก 3 ปีถ้าอีกสามปีเมย์ยังว่างอยู่ และพ่อแม่เขาแฮปปี้แล้ว ก็มาจีบเมย์ใหม่แล้วกัน ก็ตอนนี้ขออยู่กับเพื่อนๆก่อนค่ะ  ซึ่งเมย์พูดทุกคนเป็นความจริงทั้งหมด อยากได้ความจริงก็เอาจากปากเมย์ละกัน!!"