posttoday

"เนยรักลูกของคุณแม่จริงๆ" เนย เปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องแม่แฟนไม่ปลื้ม(คลิป)

15 มกราคม 2561

เนย เนโกะจัมพ์ เปิดใจกรณีคุณเเม่แฟนหนุ่มฤทธิ์ กาไชย ไม่ปลื้ม พร้อมฝากคำพูดถึงคุณแม่

เนย เนโกะจัมพ์ เปิดใจกรณีคุณเเม่แฟนหนุ่มฤทธิ์ กาไชย ไม่ปลื้ม พร้อมฝากคำพูดถึงคุณแม่

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย เนโกะจัมพ์ แฟนสาวของหนุ่มฤทธิ์ กาไชย เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 กรณีดราม่าคุณแม่ฝ่ายหนุ่มไม่ปลื้ม

เนย บอกว่าเป็นเรื่องจริงที่คุณแม่ไม่ปลื้มด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างทั้งภาพลักษณ์เเละงานของตน รวมถึงข่าวลือต่างๆ ด้วย ที่ผ่านมาถึงวันนี้ยังไม่ได้มีการทำความเข้าใจกันเเต่อย่างใด

"พี่ฤทธิ์ก็บอกไม่ต้องคิดมาก เราก็ทำให้ดีที่สุดของเรา เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง"

เนยบอกว่า ถ้าเลือกได้ก็อยากไปเจอคุณแม่ เพียงเเต่ไม่อยากกดดันเเละเคารพการตัดสินใจของแฟนที่บอกว่าให้รอก่อน ระหว่างนี้ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เมื่อถูกถามว่าถ้าคุณแม่ยืนยันชัดเจนว่าไม่ปลื้ม เราจะเลิกกับฝ่ายชายไหม

"ก็คงไม่เลิก เนยรู้สึกว่าโอเคถ้าคุณแม่ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เนยก็คิดว่ากลางๆ ไม่อยากทำอะไรให้กระทบกระทั่งท่านแต่กับพี่ฤทธิ์เองเนยว่าถ้าเนยเลิกกับเขาด้วยเหตุผลนี้ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับตัวพี่ฤทธิ์"

นักเเสดงสาวยังบอกด้วยว่า นับตั้งเเต่คบกับแฟนหนุ่มรายนี้ ได้ปรับภาพลักษณ์เเละงานเเนวเซ็กซี่ลงทุกอย่าง เนื่องจากไม่อยากมีปัญหาในชีวิตส่วนตัว

"อยากจะบอกคุณแม่ว่าเนยรักลูกของคุณแม่มาก อยากจะให้ (เสียงสั่น) คือถ้าคุณแม่ยังโกรธหรือมีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน ก็ไม่เป็นไร เนยอยากให้เวลาเป็นตัวช่วย คุณแม่ไม่ต้องชอบเนยในตอนนี้ก็ได้ไม่เป็นไร (ร้องไห้) เนยก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเนยรักลูกของคุณแม่จริงๆ หวังดีกับลูกของคุณแม่ตลอด และก็รักครอบครัวของคุณแม่เหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งเราสามารถคุยกันได้ก็คงจะดี (ร้องไห้)" เนยบอกและว่าครอบครัวของเธอเองก็เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นเเละบอกว่าให้คิดในเเง่บวก ถือเป็นบทพิสูจน์บทหนึ่ง และน่าจะทำให้ชีวิตคู่เราเเข็งแรงในอนาคต

นาทีที่ 17.20 เป็นต้นไป