posttoday

"ปืน" บอกถูกปรับบทจากเดิมที่คุยกัน-ตอนแรกให้ท้าต่อยเด็กวัดไม่ใช่พระ

27 ธันวาคม 2560

เด็กหนุ่มคนดังบอกเเสดงตามบทบาทที่ผู้กำกับสั่ง เนื่องจากรับงานมาเเล้วจำเป็นต้องเล่น แม้ถูกปรับบท

เด็กหนุ่มคนดังบอกเเสดงตามบทบาทที่ผู้กำกับสั่ง เนื่องจากรับงานมาเเล้วจำเป็นต้องเล่น แม้ถูกปรับบท

กรณีสังคมวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 5G” ที่นายพชร์ อานนท์ ผู้กำกับนำนายพายุ แซ่โง้ว หรือ “ปืน” ที่เคยด่าตำรวจ และ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน มาร่วมแสดงด้วย โดยฉากภายในหนังได้ให้นายพายุ ท้าพระถอดจีวรมาต่อยกัน

ล่าสุด ปืน เปิดใจผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี เล่าว่า ทีมงานมาหาที่บ้าน ตั้งแต่ช่วงที่มีกระแสข่าวทะเลาะกับตำรวจ ทีมงานพูดถึงรายละเอียดว่า เป็นการแสดงหนักแค่ฉากเดียว ให้แสดงเป็นตัวเอง รับบททะเลาะกับเด็กวัด จึงรับเล่น แต่เมื่อถึงเวลาแสดงจริงมีการเปลี่ยนบท ค่อนข้างแรง ให้ทะเลาะกับพระ แต่ต้องยอมเล่นเพราะรับงานมาแล้ว ไม่เล่นก็น่าเกลียด แม้จริงๆ ก็ไม่อยากเล่น ขอได้ชี้แจงว่า ทางทีมงานเป็นคนจ้าง ตนไม่ได้ขอเล่นเอง

ด้าน น.ส.สราวรรณ แม่ของปืน เปิดเผยว่า ทีมงานติดต่อมาอยากให้น้องปืน ไปแสดงภาพยนตร์ ตนมองเป็นโอกาสของลูก จึงรับงานนี้ โดยให้แสดงตามอารมณ์ที่ทะเลาะกับตำรวจในวันเกิดเหตุ โดยให้ลูกชายทะเลาะกับพระ ตอนแรกที่ได้ยินรู้สึกตกใจ เพราะบทดูรุนแรงกว่าที่คุยกันไว้ แต่เมื่อรับงานมาแล้วก็ต้องเล่น

แม่ของปืน ยอมรับว่า ลูกชายเคยทำผิดพลาด แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นฆ่าตนตาย ถึงขนาดไม่สามารถแสดงหนังได้ ตนเข้าใจว่า ต้องมีกระแสวิจารณ์ แต่เมื่อทาง คุณพชร์ ให้โอกาส และทีมงานเชื่อมั่นในตัวลูกชาย จึงรับงานนี้เพราะเป็นแค่การแสดง