posttoday

"แอฟ ทักษอร"เคลียร์ชัดประโยค"หมดเวลาแก้ตัว" ต้องการสื่อถึงใคร?

17 ธันวาคม 2560

นักเเสดงสาวชี้เเจงหลังโดนจับตามองโพสต์ หมดเวลาแก้ตัวและขอโทษ ยันไม่ต้องการดราม่า

นักเเสดงสาวชี้เเจงหลังโดนจับตามองโพสต์ หมดเวลาแก้ตัว หมดเวลาขอโทษ ยันไม่ต้องการดราม่า

แอฟ ทักษอร นักเเสดงสาว ช่วงนี้ทำอะไรเป็นถูกจับตาไปซะหมด หลังประกาศอย่างชัดเจนจบความสัมพันธ์ฉันสามีภริยากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียบเเล้วร้อย

โดยเร็วๆ นี้เจ้าตัวโพสต์เล่าแง่คิดจากการไปดูภาพยนตร์เรื่อง Die Tomorrow ซึ่งมีข้อความว่า

"...Die Tomorrow ก่อนตายมันก็เป็นวันธรรมดาๆ วันนึง ดังนั้นเราควรทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่มีใครบอกได้ว่าจะหมดเวลาเมื่อไหร่ หมดเวลาแก้ตัว หมดเวลาขอโทษ เราไม่รู้เลยว่าการกระทำ คำพูดเราส่งผลกระทบที่เรียกคืนไม่ได้... และความตายไม่น่ากลัวเท่าความเจ็บ ความทุกข์"

ประโยคดังกล่าวถูกตีความว่าต้องการสื่อถึงใครหรือไม่ เนื่องจากปัจจุบัน แอฟ ได้อันฟอลโลอินสตาเเกรมของสงกรานต์แล้วด้วย

ต่อมา แอฟ ได้แคปสเตตัสของ เต๋อ นวพล ผู้กำกับหนังเรื่อง Die Tomorrow ที่ได้แชร์โพสต์ของเธอลงเฟซบุ๊ก บอกว่า "การที่พี่แอฟ ทักษอร มาดู die tomorrow นี่ ทำให้ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ไปสุดทางของมันเท่าที่มันจะทำได้แล้วครับ 55555 ขอบคุณพี่แอฟมาก ๆ เลย" มาลงพร้อมข้อความถึง "คุณเต๋อ" และชี้แจงแบบว่าโพสต์ของเธอนั้นหมายถึงเรื่องหนัง ไม่มีดราม่า

"ยินดีค่ะคุณเต๋อ ต้องขอบคุณด้วยค่ะที่ทำหนังออกมาให้คนดูดูแล้วเหมือนดูไม่จบ เพราะเค้าให้ไปได้คิดต่อเรื่องชีวิตตัวเองต่างหาก

ส่วนเมื่อวานแอฟลงแคปชั่นไปตามที่หนังเล่ามา ก็อยากเล่าให้ฟังต่อเท่านั้นเอง มาจากหนังล้วน ๆ ไม่ได้ดราม่านะคะ เจ้าของหนังรับผิดชอบเลยค่ะ #dietomorrow"

ยินดีค่ะคุณเต๋อ ต้องขอบคุณด้วยค่ะที่ทำหนังออกมาให้คนดูดูแล้วเหมือนดูไม่จบ&<28540; เพราะเค้าให้ไปได้คิดต่อเรื่องชีวิตตัวเองต่างหาก&<28524; ส่วนเมื่อวานแอฟลงแคปชั่นไปตามที่หนังเล่ามา ก็อยากเล่าให้ฟังต่อเท่านั้นเอง มาจากหนังล้วนๆไม่ได้ดราม่านะคะ เจ้าของหนังรับผิดชอบเลยค่ะ &<28513;&<28151; #dietomorrow

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

ภาพจากอินสตาเเกรม aff_taksaorn, songkarn_tae