posttoday

"หยาดทิพย์" ชี้แจงเหตุรถชน เสียใจถูกบิดเบือนเรื่องแม่และความรับผิดชอบ

10 ธันวาคม 2560

นางเอกสาว ชี้เเจงคืนเกิดเหตุรถชนเเท็กซี่ เสียใจถูกบิดเบือนพาดพิงถึงแม่เเละความไม่รับผิดชอบ

นางเอกสาว ชี้เเจงคืนเกิดเหตุรถชนเเท็กซี่ เสียใจถูกบิดเบือนพาดพิงถึงแม่

หลังมีกระเเสดราม่า "นางเอกดัง#ห้ามบอกแม่" ขับรถชน จนสุดท้ายพบว่าเป็นนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล 

ล่าสุด หยาดทิพย์ ออกมาชี้เเจงเเล้ว โดยระบุผ่านอินสตาเเกรมว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 5 ธันวาคม 2560 รถเป็นของหยาดจริง แต่รุ่นพี่เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะใดๆ ทั้งสิ้น แต่หลังรถชน หยาดได้ต่อว่ารุ่นพี่ เพราะตกใจและโกรธที่ขับรถจนเป็นเหตุให้คนอื่นเสียหาย

แต่ไม่ได้พูดถึงคุณแม่ว่า "ห้ามบอกแม่" อย่างที่ข่าวออก หลังจากนั้นได้โทรหาคุณแม่คนแรกทันที คืนนั้นได้รับผิดชอบทุกอย่าง มีตำรวจ เจ้าหน้าที่บริษัทประกัน มาจัดการทุกอย่าง มีใบเคลม เพื่อนก็จ่ายค่าปรับ ให้ตำรวจ แต่อีก 2 วันต่อมา คุณแท็กซี่โทรมาหาคุณแม่ เรียกเงิน 20,000 เพิ่มเติม จากหยาดส่วนตัว นอกเหนือจากได้รับอย่างถูกต้องจากประกัน

พี่ที่เป็นคนขับได้ติดต่อกลับไปยินดีจ่าย 10,000 แสดงน้ำใจ แต่คุณแท็กซี่ไม่รับ จะเอา 20,000 เท่านั้น และพูดถึงเหตุการณ์คืนนั้นบิดเบือนไปหมด ทำให้หยาดเสียหาย ติดต่อกลับไปก็ไม่รับสาย อีก1วันก็กลายเป็นข่าวหยาดกับแม่ไม่รับผิดชอบ

จากเหตุการณ์แม้หยาดไม่ได้ขับเอง เป็นผู้นั่งก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิด เราอยากช่วยเหลือ โดยผู้ขับรถจ่ายก้อนแรกช่วยเหลือ แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข้อมูลถูกต้อง หยาดเสียใจที่เกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุแบบนี้และเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมากระทบครอบครัวหยาด ทั้งที่คุณแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และถูกพาดพิง

1

A post shared by YT&<27799; (@yardthip) on

2

A post shared by YT&<27799; (@yardthip) on