posttoday

“เจนี่” เซอร์ไพร์สทำคลิปพร้อมข้อความสุดซึ้ง ให้ “นานา”

05 ธันวาคม 2560

“เจนี่” ทำคลิปความทรงจำ พร้อมข้อความสุดซึ้ง ให้เพื่อนรัก “นานา” ในวันเกิดปีนี้

“เจนี่” ทำคลิปความทรงจำ พร้อมข้อความสุดซึ้ง ให้เพื่อนรัก “นานา” ในวันเกิดปีนี้

เป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "นานา ไรบีนา” ที่เราจะได้เห็นว่าไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ทั้งคู่ก็จะอยู่ข้างกันเสมอ

ล่าสุดในวันนี้ 5 ธันวาคม เป็นวันเกิดของสาว “นานา" และแน่นอนว่าเพื่อนรักอย่าง "เจนี่" ก็พลาดที่ส่งคำอวยพรดีๆ ไปถึงเพื่อน โดย "เจนี่” ได้ทำคลิปภาพแห่งความประทับใจระหว่างเธอของทั้งสองคน แถมยังได้โพสต์ข้อความซึ้งว่า

"ในชีวิตเราจะมีสักกี่ครั้งที่ได้พบเจอเพื่อนมิตรภาพที่ดี :)

เพื่อนคนนี้... เป็นแม่ที่น่ารักที่สุด

เพื่อนคนนี้... เป็นภรรยาที่เพอร์เฟคที่สุด

เพื่อนคนนี้... เป็นพี่สาวที่อบอุ่นที่สุด

เพื่อนคนนี้... เป็นคนที่ทำงานเก่งที่สุด และ

เพื่อนคนนี้... เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด :) ขอบคุณ... ที่เป็นแสงสว่างในวันที่หลงทาง

ขอบคุณ... อะไรก็แล้วเเต่ที่ทำให้เรารู้จักกัน

ขอบคุณ... ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ

ขอบคุณ... ที่เกิดมาเป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณความจริงใจที่ทำให้เพื่อนคนนี้ได้เรียนรู้กับคำว่า... “มิตรภาพ “ วันเวลาหมุนผ่าน ทุกอย่างเปลี่ยนไป และเราเองก็เปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่ยังเหมือนเดิมคือ เพื่อนคนนี้จะเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเพื่อนเสมอ แบ่งปันทุกรอยยิ้ม และคราบน้ำตาไปด้วยกัน..ตลอดไป สุขสันต์วันเกิด เพื่อนรัก..."


ในชีวิตเราจะมีสักกี่ครั้งที่ได้พบเจอเพื่อนมิตรภาพที่ดี :) เพื่อนคนนี้... เป็นแม่ที่น่ารักที่สุด เพื่อนคนนี้... เป็นภรรยาที่เพอร์เฟคที่สุด เพื่อนคนนี้... เป็นพี่สาวที่อบอุ่นที่สุด เพื่อนคนนี้... เป็นคนที่ทำงานเก่งที่สุด และ เพื่อนคนนี้... เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด :) ขอบคุณ... ที่เป็นแสงสว่างในวันที่หลงทาง ขอบคุณ... อะไรก็แล้วเเต่ที่ทำให้เรารู้จักกัน ขอบคุณ... ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ ขอบคุณ... ที่เกิดมาเป็นเพื่อนกัน ขอบคุณความจริงใจที่ทำให้เพื่อนคนนี้ได้เรียนรู้กับคำว่า... “มิตรภาพ “ วันเวลาหมุนผ่าน ทุกอย่างเปลี่ยนไป และเราเองก็เปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่ยังเหมือนเดิมคือ เพื่อนคนนี้จะเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเพื่อนเสมอ แบ่งปันทุกรอยยิ้ม และคราบน้ำตาไปด้วยกัน..ตลอดไป สุขสันต์วันเกิด เพื่อนรัก... @nanarybena &<0084;

“เจนี่” เซอร์ไพร์สทำคลิปพร้อมข้อความสุดซึ้ง ให้ “นานา”

 

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

ภาพจาก @janienineeleven